นครนนท์ เอาใจสายบุญ ชวนล่องเรือไหว้พระ อิ่มบุญ เย็นใจ เสริมมงคลชีวิต ฟรี

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 นายอภิชัย อร่ามศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี นายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี นายชาญยุทธ เศวตสุวรรณ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าว “โครงการส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์วัฒนธรรม” ประจำปี 2567  

โดยเทศบาลนครนนทบุรี ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกรุงเทพมหานคร และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดนนทบุรี ขอเชิญประชาชนร่วม กิจกรรมล่องเรือ ไหว้พระ ไหว้เจ้า เสริมมงคลชีวิต ในวันอาทิตย์ที่ 11, 18, 25 กุมภาพันธ์ และวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 จำนวน 4 วัน เพื่อส่งเสริมอนุรักษ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดนนทบุรี  กระตุ้นการท่องเที่ยวในจังหวัดนนทบุรี กับทริปล่องเรือไหว้พระนนทบุรี เส้นทางที่ให้ทุกคนได้ทำบุญ ภายในวันเดียว พร้อมชมวิวบรรยากาศทั้งสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

เริ่มกันที่ศาลเจ้าแม่ทับทิม, ศูนย์การเรียนรู้ประวัติศาสตร์ (พิพิธภัณฑ์จังหวัดนนทบุรี), ศาลหลักเมือง (เดิม), วัดโตนด, วัดบางระโหง, วัดไทรม้าใต้, วัดแคนอก, วัดตำหนักใต้, พุทธสถานเชิงท่า – หน้าโบสถ์, วัดฉิมพลีสุทธาวาส และวัดปรมัยยิกาวาสวรวิหาร

จบทริปวันเดียวเที่ยวแบบสุขใจ อิ่มบุญ เย็นใจ สบายกระเป๋า เพราะไม่เสียค่าใช้จ่าย ในการเดินทาง นอกจากจะได้ทำบุญแล้ว ยังได้เรียนรู้ประวัติของวัดและสถานที่สำคัญในจังหวัดนนทบุรี โครงการดี ๆ แบบนี้ที่นครนนท์ เท่านั้น

About Author