ทัวร์ลง “แบม-ไพลิน”  ชี้แจงไม่ใช่เมียน้อย แต่ฝ่ายชายมีลูกสอง

ยกเกาหลีมาไว้ในไทย “เพชรจ้า” แจกโปรปิ้งย่างร้านใหม่  “SINDOSEGI”

วันศุกร์แห่งชาติ ฮาเต็มกราฟไปกับสามพิธีกรจอมเม้าท์ไม่สนลูกใคร พชร์-อานนท์, เพชรจ้า-วิเชียร และ แจ็ค-แฟนฉัน  ในรายการ “ทัวร์มาลง”  ในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ เปิดข่าวดังเรื่องบันเทิงล่าสุด ไม่เม้าท์ไม่ได้สำหรับกรณีสาว แบม-ไพลิน วงษา นางงามนักร้องลูกทุ่งอินดี้อีสาน ได้ขอสละตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง 2024 เพราะกำลังตั้งท้อง พร้อมควงพ่อของลูกชี้แจงไม่ได้เป็นเมียน้อย ส่งแฮชแทค #แบมไพลิน ติดเทรนด์ใน X ต่อเนื่องมา 3 วัน หลังมีเพจดังออกมาแฉว่าพ่อของลูกในท้องของ แบม มีภรรยาอยู่แล้ว แถมมีลูกอยู่แล้วถึง 2 คน

พิธีกร พชร์ เล่าข่าวว่าสาว แบม ก็ถูกโจมตีอย่างหนักว่าไปเป็นมือที่ 3 จนต้องควงแขนแฟนหนุ่มดีกรีนักธุรกิจร้อยล้าน แม็กซ์ ณพวิทย์ ออกมาไลฟ์ชี้แจง โดย แบม ยืนยันว่าตัวเองไม่ใช่เมียน้อย เธอบอกว่าก่อนที่จะคบ รู้เรื่องราวชีวิตที่ผ่านมาเขาอยู่แล้ว ไม่มีคำว่าหลวงไม่มีคำว่าน้อย ให้ทุกคนแยกแยะกันนิดนึง

พิธีกร เพชรจ้า สรุปต่อให้ว่าหลังทั้งสอง แม็กซ์-แบม ไลฟ์อธิบายเรื่องราวทั้งหมดจบ อีกฝ่ายที่เป็นแฟนเก่าของหนุ่ม แม็กซ์ ก็ของขึ้นฟาดกลับแฉกลับไม่จบเรื่องว่า ทั้งสองก็รักกันอยู่ดี ๆ แต่ตอนทะเลาะกันไปมีคนอื่น สุดท้ายก็กลับมาใช้ชีวิตอยู่กันปกติ โดยไม่มีการบอกเลิก

พิธีกร เพชรจ้า อธิบายว่าเป็นใครก็ช็อค“ฝ่ายหญิงเจอแบบนี้เขาก็เลยช็อคซิครับ ถ้าสไตล์ผู้ชายที่เป็นเสือหน่อย สมมุติว่ามีเมียอยู่แล้ว แล้วไปเจอสาวคนนึงที่สวยมาก ก็มักจะบอกว่าตนกับแฟนระหองระแหงมานานแล้ว แต่จริง ๆ ไม่ได้เลิก เคสนี้อาจจะเป็นแบบนี้รึเปล่าผมไม่รู้ เพราะฉะนั้นสาว ๆ สมัยนี้ก็เช็กดูให้ดีก่อน”  

ต่อกับช่วงใหม่ของรายการ แก้เครียดด้วยอาหารน่ารับประทานกับช่วง  อร่อยทัวร์ลง ทุกเย็นวันศุกร์ พาผู้ชมมารู้จักกับร้านอาหารขึ้นชื่อที่เตะตาโดนใจรสชาติการันตี โดยพิธีกร เพชรจ้า ประเดิมร้านของตัวเองโชว์เป็นเทปแรก  SINDOSEGI  ปิ้งย่างเกาหลีราคาจับต้องได้ มาพรีเซ้นท์ให้คุณผู้ชมได้เห็นกันจ่ะ ๆ กลางรายการ โดยหนุ่ม เพชรจ้า เผยว่าตนเป็นคนชอบกินปิ้งย่าง “ผมกินหมูมาทุกแบบ กินเยอะมากจนรู้สึกว่าจะมีร้านไหนที่หมูพรีเมี่ยมสุด ๆ พอได้ลองก็ติดใจ แล้วเมืองไทยยังไม่มี ก็เลยซื้อแฟรนไชส์และนำเข้ามาครับ” ความพิเศษอยู่ที่พระเอกของงานอย่าง Super Golden Pork ใช้เวลาเว็ทเอจ และ ดรายเอจ 18 วันถึงจะขายให้ลูกค้าได้ ในเมืองไทยขั้นตอนการทำแบบนี้กับเนื้อหมูยังไม่ค่อยมี ร้านตนถือเป็นเจ้าแรก ๆ รวมถึงมีบริการปิ้งย่างให้ทุกโต๊ะ หากทานที่ร้านเครื่องเคียงฟรีเติมได้เรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นกิมจิ หัวหัวไชเท้าหมักกับสตอเบอรี่ไม่มีที่ไหนในไทย เหมือนยกเกาหลีมาไว้ในไทยถูกใจสายปิ้งย่าง งานนี้เจ้าตัวใจป๋าตลอดเดือนกุมภาพันธ์ หากลูกค้าแจ้งว่ามาจากรายการทัวร์มาลง ช่อง MONO29 รับส่วนลดไปเลย 15% ร้านตั้งอยู่ที่ สยามสแควร์ติดกับโรงแรมโนโวเทล เปิดตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น. วาเลนไทน์นี้ยังไม่มีแพลนไปไหน แนะนำร้านนี้รสชาติดีราคาโดนใจไปเลยจ้า

สามารถรับชมย้อนหลังรายการได้ที่ Facebook Fanpage , Youtube ช่อง MONO29 ลิ้งค์ https://fb.watch/pYEic0MLqf/

About Author