งดงามมาก “เอมมี่ มรกต” เเต่งชุดไทยเข้าวัด ทำบุญวันเกิด

สำหรับนักแสดงสาวสวยตลอดกาล อย่าง เอมมี่ มรกต เเสงทวีป ที่ยังคงความสวยความเป๊ะปัง อย่างเสมอต้นเสมอปลาย โดยล่าสุด พี่เอมมี่ ได้เเต่งตัวชุดไทยที่สวยงดงามเข้าวัดทำบุญ พร้อมทั้งเผยความรู้สึกผ่านข้อความไว้ว่า

“ชอบการใส่ชุดไทยมากกกกกก.. และเนื่องในวันเกิดตัวเองทุก ๆ ปี ก็ จะมีโอกาสได้ใส่ชุดไทยไปทำบุญที่วัดพร้อมกับครอบครัวและเพื่อน ๆ

ก่อนอื่นอยากจะขอบคุณพี่ @grace_makeup369 และ น้องโร @robirt_99 ที่เนรมิตแต่ละลูคในทุกปีให้ได้อย่างสวยงามมาก ชอบในความสร้างสรรค์และความตั้งใจ รวมไปถึงความชื่นชอบในผ้าไทยที่มีเหมือนเรา พี่เกรซมีเครื่องประดับเก่าโบราณ สะสมไว้เยอะมาก ขอบคุณที่นำของรักของตัวเองมาให้น้องได้มีโอกาสใส่ในแต่ละปีนะคะ

ขอบคุณพี่เพชร @petch_boutique ที่ออกแบบตัดชุดไทยให้มี่ใส่สวยงามมากค่ะ

รูปสวย ๆ ในแต่ละโอกาสสำคัญของชีวิตมี่ จะขาดคนนี้ไม่ได้เลยถ้าไม่ใช่พี่เสือ @nawaphon_present ขอบคุณพี่เสือที่คอยเก็บ moments ต่าง ๆ ของมี่ได้อย่างสวยงามที่สุดค่ะ

ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่มาร่วมทำบุญในวันเกิดมี่ทุกปี แต่ละคนตื่นมาแต่งหน้าทำผมแต่งตัวตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ขึ้นเลย มี่เห็นความตั้งใจของแต่ละคนและรู้สึกซาบซึ้งในมิตรภาพอันดีงามนี้ที่สุด

ขอบคุณกระเป๋าทำบุญจาก @simplypersonshop ที่มี่ใช้ใส่สังฆทานถวายพระ ชอบในความสวย เรียบ สะอาดสะอ้าน และ ทางวัดยังนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อได้อีกด้วยค่ะ

สุดท้ายขอขอบคุณพี่หนุ่ม @jamesjirayuth และครอบครัว ที่ไม่เคยปฏิเสธในทุก ๆ อย่างที่มี่อยากทำ ให้ความร่วมมือที่ดีในทุกครั้ง ถึงพี่หนุ่มจะหัวเราะมี่ตลอด แต่ก็หวังว่าเป็นเพราะความเอ็นดูนะคะ”

Cr_ig: aimeemorakot

About Author