Iron Chef ดุเดือด!!ระเบิดศึก ไฟน์ไดนิงในเทพนิยาย “เชฟแฟรงค์”ใจใหญ่ขอลองของท้าดวล “เชฟเอียน” 

เดือดไม่มีแผ่วกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

เริ่มประเดิมต้นปีก็ดุเดือดที่กันเลย สัปดาห์นี้พบกับเชฟแฟรงค์ วากาฮากัน(Chef Frank Wackerhagen) เชฟหนุ่มหล่อชาวเยอรมันผู้หลงใหลในศาสตร์ของอาหารตะวันตกทั้งอาหารยุโรปและฝรั่งเศส รวมถึงสามารถทำของหวานได้ แถมยังเป็นเชฟสายแข่งขันที่การันตีแชมป์ระดับนานาชาติ 4 ปีซ้อนจากเวที The Good Taste Series Hyatt   การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟแฟรงค์เพราะอยากท้าเชฟเอียน เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย  สุดยอดเชฟระดับเวิล์ดคลาสแข่งขันในโจทย์ “ไฟน์ไดนิงในเทพนิยาย” เรียกว่าเป็นการดวลกันของเชฟรุ่นใหม่ไฟแรงกับรุ่นเก๋ามากประสบการณ์ งานนี้บอกเลยว่าทั้งมันส์ทั้งเดือด แต่สุดท้ายแล้วใครจะโชว์ฝีมือการทำอาหารในจินตนาการสไตล์เทพนิยายได้เหนือชั้นมากกว่ากัน

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ได้ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD  

About Author