“เอ-ศุภชัย” ดัดนิสัยโจรยกเค้ารอบสอง!!! โผล่อีก!! มือมีดเยาวชน “พชร์” เตือน…ครูต้องใส่ใจ!!!

รับประกันความบันเทิงกับสามพิธีกรฝีปากกล้า พชร์-อานนท์, เพชรจ้า-วิเชียร และ อาร์ต-พศุตม์ ในรายการ “ทัวร์มาลง” โดยในวันอังคารที่ 30 มกราคม เปิดมาพิธีกร เพชรจ้า ขอเล่าข่าวที่ฟังแล้วก็ต้องเอามือทาบอก

ล่าสุดทางตำรวจได้มีการจับกุม นายธนันดร รามสูต ข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถาน เนื่องจากได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้เสียหาย ไม่ใช่ใครอื่นไกลแต่เป็น พี่เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร นักปั้นมือทอง ที่ร้องขอให้ชุดสืบสวนนครบาลติดตามตัวคนร้ายที่แอบเข้ามาลักทรัพย์ภายในบ้านพื้นที่สน.สายไหม “ทรัพย์สินที่สูญหายไปมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท เสื้อผ้า กระเป๋า แบรนด์หายากแบรนด์เนมมากมาย บ้านสมบัติเยอะเหมือนพี่พชร์เลย” 

พิธีกร พชร์ เล่าข่าวเสริมต่อว่าทีมสืบสวนสามารถค้นหาตัวผู้กระทำความผิดจากเสื้อ  แบรนด์เนมหรู “สืบไปจนเจอเสื้อแบรนด์เนมหรูที่มีเพียงไม่กี่ชิ้นในประเทศไทย ถูกประกาศขายบนออนไลน์ แล้วเขาก็เลยวางแผนสืบหาตัวคนประกาศจนเจอ ตัวนั้นตัวละ  3 แสนกว่าบาทได้” 

พิธีกร อาร์ต เสริมทันทีว่าตัวนั้นไม่ใช่ของ พี่เอ โดยก่อนหน้านี้ตนเองมีโอกาสได้พูดคุยกับ พี่เอ มาแล้วเลยขอสรุปเรื่องราวให้ฟังว่าผู้กระทำผิดเคยก่อเหตุมาแล้ว “หลังตรวจสอบประวัติพบว่าก็เคยก่อเหตุเมื่อปีที่แล้ว หลังเดิมด้วย คือน้องคนนี้เคยก่อเหตุขโมยมาแล้ว แต่พี่เอด้วยความที่ใจอ่อน น้องเป็นเยาวชนอยู่ก็เลยให้อภัย แล้วก็เหมือนน้องจะแอบติดการพนันออนไลน์ แล้วทรัพย์สินล็อตนี้จริง ๆ ไม่ได้เป็นของพี่เอ แต่เป็นของเลขาที่อยู่ในบ้านเขา พี่เอแกมีบ้านหลายหลัง แล้วอยากดัดนิสัยเด็กคนนี้ พี่เอบ้านเขาเองก็ไม่อยากวางทรัพย์สินไว้มีคนเดินเข้าเดินออกเยอะ” ส่วนตัวยังไม่เคยไปบ้าน พี่เอ แต่กำลังจะไปเร็ว ๆ นี้เพราะพี่เอสั่งหมูกรอบให้ไปส่ง

ข่าวอันธพาลยังไม่ทันซา ก็มีข่าวร้อนเยาวชนเดือดเพิ่มมาอีก เหตุสลดสะเทือนโซเชียล ในกรณีนักเรียน ม.2 ใช้มีดปอกผลไม้แทงคอเพื่อนนักเรียนร่วมชั้นเสียชีวิต พิธีกร พชร์ เล่าข่าวเปิดปมเด็กที่ก่อเหตุมีการเตรียมการมาก่อน “ตามที่เห็นเขาแชร์กันว่าน้องเตรียมมีดมาก่อเหตุ เพราะทนถูกรีดไถเงินทุกวันไม่ไหว” หลังสอบสวนเด็กผู้ก่อเหตุพบว่าผู้ตายชอบมารีดไถเงินช่วงพักเที่ยงวันละ 20 บาท   มีการทำร้ายร่างกายตั้งแต่ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา

พิธีกร เพชรจ้า ชี้ประเด็นว่าต้องสืบสวนเพิ่มเติม “เพราะตอนก่อเหตุมีสติ 100 เปอร์เซ็นต์ มันมีทุกโรงเรียนแหละกลุ่มแก๊งคุมโรงเรียน ไถเงิน สมัยผมเรียนก็มี อย่างมากก็แค่ชกกันถ้าเป็นพี่พชร์โดนเป็นผู้ถูกกระทำจะแนะนำอย่างไร”

พิธีกร พชร์ แนะนำว่าอย่าเก็บไว้คนเดียว บอกครูบอกพ่อแม่ให้รับรู้ “ใกล้ตัวเด็กสุดก็คงเป็นครู แต่ครูก็ต้องฟังเด็กด้วยไม่ใช่ไม่ใส่ใจ ครูต้องทำให้เด็กเชื่อใจผู้ใหญ่ในโรงเรียนได้” พิธีกร เพชรจ้า เสริมว่าไปฟ้องแล้ววันต่อมาโดนหนักกว่าเดิมจะทำอย่างไร “สมัยนี้ต้องไปร้องสายไหมต้องรอดดีไหม หรือกันจอมพลังไปเลย ตอนนี้เขากำลังปราบปรามเด็กสร้างความเดือดร้อนพอดี”

About Author