The Devil All the Time หนังดีแหละ เลยต้องดู

“The Devil All the Time” หนังอะเนี้ยยิ่งดูยิ่งสนุก แอดคนบ้าหนัง มีต้องบอกเลยว่า ต้องดู!! สำหรับหนังอย่าง “The Devil All the Time” หนังที่เล่นกับจิตใจคน หนังคนบาป ที่สะท้อนเรื่องราวมากมายของคน

โดย “The Devil All the Time” จะเล่าเรื่องราวของ ชะตากรรมของเหล่าคนบาปที่อาศัยอยู่ในเมืองชนบท หรือที่บ้านเราเรียกว่าบ้านนอก ของสหรัฐฯ โดยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหนังนั้นเป็น เรื่องราวที่อยู่ในช่วง สงครามโลกครั้งที่ 2 โดยในส่วนของตัวหนังนั้น จะเล่าถึงตัวละครหลายตัว ที่บังเอิญมีโชคชะตาที่เชื่อมโยงกัน เรื่องราวของเด็กหนุ่มผู้ซึ่งกำพร้าแม่ ที่ต้องจากไปด้วยโรคร้ายแรง และยังรวมไปถึงเรื่องราวของบาทหลวงที่หน้าตาหล่อเท่ อย่างกับพระเอกหนุ่มจากโลกแวมไพร์ ก็ใช่แหละเพราะตัวบาทหลวงนั้น รับบทโดย “โรเบิร์ต แพตตินสัน” โดยแสดงเป็นบาทหลวงผู้ซึ่งใช้ความศรัทธาของผู้คน เพื่อแสวงหาผลประโยชน์แก่ตัวเอง

ยังรวมไปถึงเรื่องราวของคู่สามีภรรยาที่เป็นฆาตกรต่อเนื่อง โดยทางด้านของตัวหนัง “The Devil All the Time” นั้นเป็นหนังที่จะสะท้อนเรื่องราวต่าง ๆ ของคนเรา สะท้อนถึงความบิดเบี้ยวของจิตใจคน ที่ยากเกินกว่าจะควบคุม ทางด้านตัวหนังนั้นก็ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “อันโตนิโอ แคมปอส” มารังสรรค์เรื่องราวให้เราได้ชมกัน โดยตอนนี้สามารถรับชมได้แล้วผ่านทาง Netflix

About Author