“ตูน บอดี้สแลม” ประกาศขายบ้านหลังแรก หลังย้ายไปอยู่ที่ภูเก็ตถาวร 

ว่ากันด้วยนักร้องเสียงดีชื่อดัง อย่าง ตูน บอดี้สแลม หลังจากแต่งงานสร้างครอบครัวกับนางเอกสาวสวย อย่าง ก้อย รัชวิน ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่มีลูกชายและลูกสาวเข้ามาเติมเต็มให้ชีวิตสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมาก ๆ

ล่าสุด พี่ตูน ประกาศขายบ้านที่กรุงเทพฯ หลังจากย้ายไปอยู่ภูเก็ตเป็นอย่างถาวร โดยโพสต์นี้มีข้อความไว้ว่า “เมื่อตัดสินใจโยกย้ายชีวิตและครอบครัวลงไปอยู่ภูเก็ตแบบถาวร ก็ถึงเวลาส่งต่อบ้านหลังน้อยที่กรุงเทพฯหลังนี้…บ้านที่บรรจุความทรงจำตลอดสิบกว่าปีของผมไว้ ห้องนั่งเล่นที่เปลี่ยนเป็นห้องซ้อมดนตรีเฉพาะกิจตอนคิดและทำเพลงอัลบั้ม “ดัมมะชาติ” โรงจอดรถแบบปิดที่จอดรถได้ 4 คัน…ก็ถูกใช้เป็นห้องอัดเสียงอัลบั้ม “วิชาตัวเบา” ทั้งอัลบั้ม ห้องครัวที่เคยนั่งคิดและเรียบเรียงทำนองเพลง “คิดฮอด” ได้ตอนเจ็ดโมงเช้า ประตูกระจกบานเลื่อนกั้นห้องนั่งเล่นก็เอามาขีดเขียนไอเดียทำสคริปเพลงตอนทำคอนเสิร์ต “นั่งเล่น” และคงยังไม่ได้ลบออก

มุมนั่งเล่นหลังบ้านที่ใช้เป็นทั้งที่ปิ้งย่างและที่สุมหัวประชุมเนื้อเพลงและคิดงานร่วมกันในหลาย ๆ เรื่องหลาย ๆ โอกาส ห้องออกกำลังกายขนาดย่อมที่เคยวิ่งระยะมาราธอน 42 กิโลเมตรแบบรวดเดียวบนลู่วิ่งตอนช่วงโควิด ฯลฯ” “บ้านนี้คือ “บ้าน” หลังแรกในชีวิตของเด็กน้อยจากต่างจังหวัดคนนี้…ที่ใช้น้ำพักน้ำแรงส่งเสียมาด้วยตัวเอง ดีใจและภูมิใจที่บ้านนี้ถูกใช้เป็นศูนย์รวมในหลาย ๆ โอกาส…สร้างงาน สร้างความสุข ให้ครอบครัวเรา รวมถึงเพื่อน ๆ พี่น้องและมิตรสหายที่รัก ตลอดหลายปีที่ผ่านมา รัก”

Cr_ig: artiwara

About Author