PCL Hospitality การบริหารโรงแรมแบบครบวงจร ทางลัดสู่ความสำเร็จของธุรกิจโรงแรมในไทย

ธุรกิจการบริหารโรงแรม กำลังเป็นที่จับตามองของเจ้าของธุรกิจด้านการโรงแรม หรือคนรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดจะพัฒนาการบริหารโรงแรมให้มีความทันสมัยและเกิดความประทับใจแก่ลูกค้า รวมถึงนักลงทุนที่สนใจในการเริ่มต้นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ PCL Hospitality เป็นอีกหนึ่งบริการบริหารโรงแรมแบบครบวงจร ที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนที่มีความสนใจในการทำธุรกิจโรงแรม ร่วมกับเครือโรงแรมระดับโลก โดยมี ผู้บริหารมากประสบการณ์ในการบริหารโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลก มาอย่างยาวนาน โดยจะให้บริการผู้ที่สนใจในระบบแฟรนไชส์

คุณปฐม ศิริวัฒนประยูร (ทอม) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พีซีแอล ฮอสปิทาลิตี้ จำกัดบริษัทที่ปรึกษาและจัดการธุรกิจโรงแรม ในฐานะผู้ก่อตั้ง PCL Hospitality กล่าวว่า ธุรกิจบริหารโรงแรมแบบครบวงจรเป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับผู้ประกอบการด้านโรงแรม ที่จะช่วยยกระดับมาตรฐานการบริการของโรงแรมในรูปแบบต่างๆ เพื่อมอบความสุข และประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าที่เข้าพัก และยังเพิ่มผลกำไรให้แก่ธุรกิจโรงแรมได้ดีด้วย

คุณทอม ก่อตั้งบริษัท พีซีแอล ฮอสปิทาลิดี้ จำกัด เพื่อให้บริการบริหารโรงแรมให้กับเจ้าของโรงแรมที่มีความตั้งใจจะสร้างธุรกิจโรงแรมให้ได้ประสบการณ์ที่มีเอกลักษณ์ รวมถึงผู้ประกอบการด้านโรงแรมที่ต้องการทำธุรกิจร่วมกับเครือโรงแรมระดับโลก โดยมี PCL Hospitality เป็นผู้เข้ามาช่วยในการบริหารจัดการปิดช่องว่างในการสื่อสารและจัดการสิ่งเหล่านี้ด้วย เนื่องจาก PCL Hospitality มีทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์และสามารถทำงานได้อย่างเข้าอกเข้าใจเจ้าของกิจการและยังมีประสบการณ์ รวมถึงทรัพยากรที่จำเป็นเพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า เป็นการที่ทุกฝ่าย Win Win อย่างชัดเจน

PCL Hospitality มุ่งมั่นที่จะยกระดับมาตรฐานของโรงแรมในประเทศไทยและสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ให้กับผู้ประกอบการและนักลงทุนที่สนใจในธุรกิจด้านโรงแรม

ธุรกิจบริหารโรงแรมแบบครบวงจร ในระบบของ PCL Hospitality นั้น เป็นการวางรูปแบบไว้ให้ครบทุกด้านครอบคลุม ตั้งแต่ช่วยดูแลการออกแบบและการก่อสร้างโรงแรม ไปจนถึงการดำเนินงานและการทำตลาด ผู้ประกอบการที่อาจจะไม่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการโรงแรม สามารถนำเอาทีมบริหารโรงแรมของ PCL Hospitality ไปใช้ได้ รวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ไม่ว่าจะเป็นการใช้คนให้ถูกกับงาน สามารถช่วยลดต้นทุนทางด้านบุคลากร ช่วยฝึกทักษะและพัฒนาบุคคลากรในองค์กรให้ทำงานได้อย่างเต็มศักยภาพ โดยที่ทีมงานทุกคนยังมีความสุข

ดังนั้น PCL Hospitality ธุรกิจบริหารโรงแรมแบบครบวงจร เหมาะสมอย่างยิ่ง สำหรับผู้ที่สนใจเริ่มธุรกิจทางด้านการโรงแรม หรือ เจ้าของธุรกิจด้านการโรงแรม ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงาน หรือ ต้องการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาเข้าพักในโรงแรม และเป้าหมายสูงสุดคือผลกำไรที่เพิ่มมากขึ้น สามารถเข้ามาสอบถามพูดคุย หรือขอรับบริการจาก PCL Hospitality ได้

About Author