เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ มอริส ลาครัวซ์ ‘AIKON #tide CamoLimited Edition’นาฬิการักษ์โลก คอลเลคชั่นใหม่

จากซ้าย: คุณชินวุฒ อินทรคูสิน, คุณรวิศ เหตานุรักษ์, คุณศิริพร ลิจุติภูมิ, คุณทศพล วราเอกศิริ, Benzilla, คุณลิซ่า แซ๊ดเลอร์  

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567  นาฬิกาสวิสแบรนด์หรู มอริส ลาครัวซ์​ (Maurice Lacroix) ได้จัดงานเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ ไอคอน ไทด์ คาโม ลิมิเต็ดอีดิชั่น ( AIKON #tide Camo Limited Edition ) ภายใต้คอนเซ็ปต์ของนาฬิการักษ์โลก โดยครั้งนี้ได้นำเอาลายคาโมหรือลายพราง ที่แรกเริ่มเดิมทีตั้งใจออกแบบลายมาเพื่อให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อม แต่กลับไปโดนใจของเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก และถูกนำมาใช้จนกลายเป็นหนึ่งในสไตล์แฟชั่นที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น โดยงานนี้ได้เปิดตัว AIKON #tide Camo Limited Edition อย่างเป็นทางการขึ้นที่ Central World ชั้น 1 Event Arena ฝั่งห้างเซ็นทรัล นำโดย​ คุณรวิศ เหตานุรักษ์ Manager Area Sales Indochina of Maurice Lacroix และเหล่าบรรดา Maurice Lacroix Friends of The Brand คือ คุณชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน กับทีมแดนเซอร์ ที่มาร่วมเปิดตัวนาฬิกาทั้ง 4 สี ด้วยการโชว์มินิคอนเสิร์ต พร้อมท่าเต้นในสไตล์ Combat dance ที่เข้ากับธีมของงาน และอีกท่านหนึ่งคือ คุณ Benzilla ศิลปินสตรีทอาร์ตติสชื่อดัง ซึ่งมาร่วมแสดงงานด้วยการโชว์ Live Art Drawing Show ลงบนวัสดุ Melt Sheet ที่ทำมาจากวัสดุพลาสติก recycle กันสด ๆ บนเวที และที่พิเศษสุด! คือของที่ระลึกสำหรับแฟน ๆ กับสื่อมวลชนที่ลงทะเบียน Exclusive Workshop มาก่อนหน้านี้ ทางคุณ Benzilla ก็ได้วาดรูปผู้ร่วมกิจกรรมแต่ละคนในสไตล์ Benzilla ลงบนแก้ว Maurice Lacroix ที่ผลิตจากวัสดุ #tide มอบให้กับทุกคนอีกด้วย โดยมีคุณลิซ่า อลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์ เป็นพิธีกรภายในงาน นอกจากนี้ยังมีการแสดงพิเศษ!จากศิลปินเจนเนเรชั่นใหม่อย่างวง Chilax มาร่วมสร้างสีสันให้อีกด้วย

ซึ่งภายในงานครั้งนี้ ได้มีแขกผู้มีเกียรติที่รับเชิญมาร่วมงาน และผู้สนใจเข้าชมเป็นจำนวนมาก โดยทางมอริส ลาครัวซ์ ได้เตรียมของว่างและเครื่องดื่มจากแบรนด์ดังอย่าง The Coffee Academics ไว้ต้อนรับทุกคนตลอดทั้งงาน

สำหรับนาฬิกา ไอคอน ไทด์ คาโม ลิมิเต็ดอีดิชั่น ใหม่นี้ ได้ดีไซน์สีสันออกมา 4 สไตล์ คือ สีฟ้า Storm blue, สีเขียว Green Park, สีน้ำตาลอ่อน Frappucino beige และ สีชมพู Arctic Pink โดยเฉพาะลายคาโมของสายนาฬิกาได้ใช้เทคนิคพิเศษ! ด้วยการอัดเม็ดวัสดุ #tide แยกแต่ละเม็ดสี ทำให้ลายคาโมในแต่ละเรือนจะมีลวดลายที่ไม่ซ้ำกันเลย และที่สำคัญลวดลายนี้จะไม่ลบเลือนหายไปแม้ผ่านการใช้งานไปนานแค่ไหนก็ตาม นาฬิกา ไอคอน ไทด์ คาโม ลิมิเต็ดอีดิชั่น นี้ผลิตเพียงรุ่นละ 1,000 เรือนทั่วโลก และเข้าไทยเพียงรุ่นละ 30 เรือนเท่านั้น จำหน่ายในราคาเรือนละ 29,900 บาท สำหรับท่านที่สนใจสามารถมาสัมผัสเรือนจริงได้แล้ววันที่บูธ มอริส ลาครัวซ์ Central World ชั้น 1 Event Arena ฝั่งห้างเซ็นทรัล วันนี้ – 16 มกราคม และ 17 – 31 มกราคม ที่บูธ มอริส ลาครัวซ์ ชั้น 2 Central World ฝั่งห้างเซ็นทรัล พร้อมมุมบริการเครื่องดื่มให้คุณจาก The Coffee Academics ภายในบูธ ฟรีตลอดวันและเวลาที่เข้าชม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ มอริส ลาครัวซ์ บูติค 02-853-9742 หรือ LINE Official @MauriceLacroixTH คลิ๊ก https://lin.ee/TYO5J3F

Your Time Is Now.

About Author