“เกรท” กุมความลับ “อัพ” ระทึก  “เบลล์” จับโป๊ะ! ในซีรีส์ “START-UP”

ออก START อย่างสวยงาม สำหรับ “START-UP” ซีรีส์ฟีลกู๊ดสร้างแรงบันดาลใจ ปลุกไฟคนมีฝัน จาก ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (True CJ Creations) ที่จัดเต็มโปรดักชันงานสร้างสุดพิถีพิถัน เปิดมาแค่ 2 อีพีก็อัดแน่นไปด้วยความเข้มข้นทัชใจกับหลากหลายฉากที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลว่า “ทำดี ทำถึง” จนติด TOP 5 ซีรีส์ยอดนิยมที่ True ID งานนี้ผู้กำกับ ชีวธันย์ ภูสิทธิ์ศึกษา ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งบท การแสดง มุมกล้อง เพื่อบอกเล่าเรื่องราวและสื่อสารอารมณ์ออกมาอย่างดีที่สุด ผ่านการแสดงของ 4 นักแสดงนำ อัพภูมิพัฒน์, เบลล์-เขมิศราเกรทสพลก้อยอรัชพร รวมไปถึงนักแสดงรุ่นใหญ่ นีรนุช ปัทมสูต, เข็ม-กฤตธีรา, อิง-อชิตะ ที่มีฝีมือเฉียบคมและนักแสดงรุ่นเล็ก น้องเพลง-คีตภัทร, น้องน้ำเพชร-ไอลีน และ น้องหมีพูห์-วิน ที่ถูกชื่นชมอย่างมาก

ความสนุกน่าติดตามในวันศุกร์และวันเสาร์นี้ เป็นอีกหนึ่งฉากสำคัญของเรื่อง กับงานวันเกิด อลิส (ก้อย) ที่จะทำให้ พาฝัน (เบลล์) และแม่ ลีลาวดี (เข็ม) ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 15 ปี และที่สำคัญ กรณ์ (อัพ) กับพาฝันจะได้เจอกันเป็นครั้งแรกด้วย

โดยกรณ์สลัดลุคเซอร์มาในร่างทองออร่าพุ่งแต่เดือดร้อน จิรภัทร (เกรท) ต้องตามประกบทุกฝีก้าว เพื่อไม่ให้ความลับแตก! จาก “ภารกิจตามหาตัวกรณ์” กลายเป็น “ภารกิจปิดบังตัวตนกรณ์” ไปในทันที

และยังตามมาด้วยเรื่องให้ตื่นเต้น ลุ้นระทึก หายใจไม่ทั่วท้องแบบรัว ๆ เมื่อจู่ ๆ พาฝันบุกถึงออฟฟิศ 3 กรไทยเทคแบบไม่ให้ตั้งตัว กรณ์,ธนากร  (ทะเล) , คิรากร (มาร์ท) เลยหัวหมุน จิรภัทรเลยต้องให้ยืมบ้านหรูเป็นออฟฟิศบังหน้า

ต่อด้วยฉากริมทะเลฉลองวันเกิดกรณ์ในจดหมาย แต่จริง ๆ แล้วเป็นวันเกิดจิรภัทร งานนี้จะมีใคร “โป๊ะ” เผลอหลุดความลับออกมาหรือไม่? ติดตามใน “START-UP” วันศุกร์และวันเสาร์นี้ 2 ทุ่มตรง ชมฟรีที่เดียวที่ True ID

,laylayyo

About Author