เปิดดวง 12 ราศี ปี 2567 กับ “หมอจุ๊บ ไพ่เทพผ่าดวง” ดวงใครรุ่ง ใครร่วง เช็กเลย!

สวัสดีค่ะในช่วงขึ้นปีใหม่แบบนี้ สยามรัฐวาไรตี้ ไม่พลาดที่จะ ไปพูดคุยกับ หมอจุ๊บไพ่เทพผ่าดวง เพื่อให้มาเปิดดวงชะตาทั้ง 12 ราศีในปี 2567 นี้ โดยหมอจุ๊บ ได้กล่าวว่า

ในปีนี้เป็นปีมังกรนะคะ ขอเริ่มจากราศีแรกเลยกันเราเริ่มจากราศีมังกรดวงชะตาของชาวราศีมังกร ปีมังกรนะคะต้องบอกได้เลยว่าเรื่องการงานในปีนี้โดดเด่นมาก ๆ มีโอกาสที่จะได้ ขยับขยายงานใหม่ ๆ นะคะมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นทำงานใหม่แต่งานที่ทำอาจจะ ต้องเสียสละความเป็นตัวตนบางอย่างเพื่อก่อให้เกิดโอกาสใหม่ ๆ ในทางด้านการงาน นักธุรกิจหรือว่านักลงทุนเนี่ยนะคะมีเกณฑ์ที่จะได้ขยับขยายธุรกิจ มีการลงทุนที่ดีขึ้นขายดีขึ้น การเงินถือว่าปีนี้เป็นปีที่เริ่มมีรายได้มีเงินเข้ามา เริ่มที่จะเก็บเงินหรือว่ามีโอกาสที่จะซื้อของชิ้นใหญ่ได้ด้วยค่ะ ความรัก ชาวราศีมังกรมีข่าวดีในเรื่องของความรัก จะเจอคนที่ใช่เจอคนที่ถูกใจไปจนถึงการได้ลงสถานะการเป็นคู่รักเป็นแฟนกัน คนที่มีครอบครัวแล้วมีข่าวดีอาจจะได้ตั้งหลักปักฐานได้ได้ซื้อบ้านหรือว่าอาจจะมีธุรกิจเล็ก ๆ ร่วมกัน สุขภาพร่างกาย ชาวราศีมังกรถือว่าดีกว่าปีที่ผ่านมาสุขภาพร่างกายดีขึ้น สุขภาพจิตดีขึ้นระวังโรคภัยเล็กน้อย ที่เกี่ยวข้องกับทางด้านอาการเจ็บคอ ลำคอ ต้องดูแลนิดนึง การทำบุญเสริมดวง แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับเรื่อง ของมูลนิธิโรงพยาบาลสงฆ์หรือโอนเงินทำบุญ มูลนิธิ โรงพยาบาลต่าง ๆ ขอพรพระพิฆเนศ พระศิวะ และพระแม่อุมาเป็นการเสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้นค่ะ

สำหรับชาวราศีกุมภ์ ดวงชะตาของชาวราศีกุมภ์ในปี2567 นี้เป็นอย่างไรบ้างนะคะ เรื่องการงานนะคะชาวราศีกุมภ์มีโอกาสนะคะที่จะได้ปรับเปลี่ยนงานมีโอกาสที่จะได้นตำแหน่งหน้าที่การงานใหม่ ๆ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติต่างประเทศ บริษัทต่างชาติต่างประเทศถือว่าดีมาก ๆ ปังมาก ๆ คนที่คิดที่จะเปลี่ยนงานจะมีโอกาสได้ทำงานที่มีความท้าทายมากขึ้น สำหรับเรื่องของการเงินชาวราศีกุมภ์ปีนี้เป็นปีที่มีโอกาสมีเงินเป็นกอบเป็นกรรมขึ้นมา นักลงทุนหรือว่าค้าขาย ธุรกิจออนไลน์ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศนะคะถือว่าขยับขยายนะคะมีผลตอบแทนที่ดีมาก ๆ มีโชคลาภที่ดีในเรื่องของการเงินด้วยเช่นเดียวกันค่ะ เรื่องของ ความรักชาวราศีกุมภฺต้องระวังนิดนึงเพราะว่าอาจจะเนื้อหอมมากเป็นพิเศษ สำหรับคนที่โสดต้องระวังคนที่เข้ามาดูสักนิดนึงว่าเขาโสดจริงหรือเปล่า หรือว่าเป็นคนที่มีคู่หรือว่ามีตำหนิอยู่แล้ว คนมีคู่แล้วระวังในเรื่องของอารมณ์และปากเสียงกันสักนิดนึงค่ะ แต่ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงค่ะ สำหรับเรื่องสุขภาพร่างกาย ชาวราศีกุมภ์ระวังสุขภาพร่างกายเกี่ยวกับเรื่องของการปวดหัวปวดศีรษะการเป็นไมเกรนหรือระวังกดไหลย้อน การทำบุญเสริมดวงเน้นในเรื่องของการทำบุญเกี่ยวกับเรื่องของการทำบุญค่าน้ำค่าไฟการบริจาคโลหิตการไหว้ขอพรพระราหูะซึ่งเป็นเทพประจำราศีกุมภ์อยู่แล้ว เสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้นไปอีก

ต่อไปโดยชะตาของชาวราศีมีนใน ปี 2567 นี้นะคะจะเป็นอย่างไรบ้างนะคะเรา มาดูกันนะคะสำหรับชาวราศีมีน ในเรื่องของการงานชาวราศีมีนต้องบอกได้เลยว่า ดาวราหูที่ส่งผลอยู่ส่งผลในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานไม่ว่าจะมีการโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่หรือมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นงานใหม่ ๆ โดยเฉพาะคน ที่คิดที่จะสอบแข่งขันงานเกี่ยวกับเรื่องของราชการคนที่จะสอบต่อสอบแข่งขันไปต่างประเทศถือว่ามีความโดดเด่นมาก ๆ ค่ะคนที่คิดว่าอยากจะลงทุนขยับขยายธุรกิจ ธุรกิจมีการขยับขยาย ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจนำเข้าส่งออกธุรกิจการบริการ ปีนี้ถือว่ามีความโดดเด่นมาก ๆ เรื่องของการเงิน โชคลาภสำหรับชาวราศีมีนปีนี้การเงินเข้ามาดีมาก ๆ ค่ ะแต่ว่าต้องระวังนิดนึง ในเรื่องของการลงทุนระวังในเรื่องธุรกิจหุ้นส่วนนะคะ อาจจะโดนเอารัดเอาเปรียบหรือว่าต้องระวังในเรื่องของสัญญา และเอกสารต่าง ๆ ด้วยค่ะ ความรักชาวราศีมีน เนื้อหอมมาก ๆ คนโสดมีคนเข้ามาเยอะมากนะคะแต่ต้องระวังนะคะอาจจะสับรางไม่ทันระวังรถไฟชนกัน คนที่มีคู่อยู่แล้วนะคะมีโอกาสที่จะได้ลงทุนร่วมกันหรือว่าปีนี้มีข่าวดี สำหรับคนที่อยากได้บ้านได้รถ นี่ถือว่าประสบความสำเร็จจริง ๆ ค่ะ สุขภาพร่างกาย สำหรับชาวราศีมีนต้องดูแลสุขภาพนิดนึงนะคะ เพราะว่าสุขภาพร่างกายของท่านอาจจะต้องระวังโรคภัย ที่เป็นโรคประจำตัวหรือว่าโรคแทรกซ้อนบางอย่างนะคะ การทำบุญเสริมดวงนะคะในเรื่องของการการทำบุญนะคะบริจาคโลหิตทำบุญเกี่ยวกับคนตาบอดมูลนิธิตามโรงพยาบาลต่าง ๆ
การเสริมดวงเน้นให้ไหว้ขอพรพระประจำวันเกิด พญานาค เพื่อเป็นการเสริมดวงในเรื่องของการเงินและโชคลาภ ให้ปังยิ่งขึ้นค่ะ

ราศีต่อไปนะคะสำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมษในเรื่องของการงาน ช่วงต้นปีอาจจะมีปัญหาวุ่นวายใจสักนิดนึงนะคะมีเรื่องที่ทำให้อาจจะเสียความรู้สึกหรือว่าปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือว่าคนรอบข้าง อาจจะต้องระวังในเรื่องของคำพูด การติดต่อสื่อสารแต่ช่วงกลางปีไปแล้วยาวไปจนถึงช่วงปลายปีงานของชาวราศีเมษหลังจากดาวราหูย้ายไปแล้วด้วยเนี่ยจะได้ยิ่งขยับขยายนะคะ โอกาสงานที่ได้ทำงานใหม่ ๆ มีใหม่หรือว่างานที่ไม่เคยทดลองทำถือว่าดีมาก ๆ ค่ะ เรื่องของการเงินนะคะชาวมีนต้องบอกได้เลยว่าปีนี้ปังมาก มีค่าใช้จ่ายจากการลงทุนหรือขยับขยายธุรกิจเยอะ หรือค่าใช้จ่ายจากคนรอบข้างเยอะ แต่ว่าสิ่งที่จะได้มาเป็นรายรับเยอะมาก ๆ นะคะเพียงแต่อาจจะต้องจัดการและบริหารเรื่องของการเงินให้ดีด้วยค่ะ ความรักสำหรับชาวราศีเมษชาวราศีเมษ อาจจะวนเวียนอยู่กับคนเก่า ๆ คนเก่า ๆ ที่หายไปคนรักเก่าความรักเก่า ๆ จะกลับมาอีกครั้งนึงนะคะคนที่มีชีวิตคู่อยู่แล้วต้องระวังปัญหาในเรื่องส่วนตัวหรือว่ามีอะไรต้องเปิดใจคุยกันจะได้ไม่มีปัญหาตามมาภายหลัง สุขภาพร่างกาย ต้องระวังโรคภัยที่เกี่ยวข้องกับระบบเลือดนะคะ ระวังความดันโลหิตต่าง ๆ นะคะ ต้องพักผ่อนและดูแลสุขภาพให้ดีค่ะ การทำบุญเสริมดวง เน้นในเรื่องของ การทำบุญบริจาคค่าน้ำค่าไฟหรือมีโอกาสช่วยเหลือคนยากไร้ ทำบุญเกี่ยวมูลนิธิต่าง ๆ เป็นการเสริมดวงเน้นในเรื่องการมูนะคะ ขอพรพระแม่ลักษมีขอพรให้มีโชคในเรื่องของการเงินความร่ำรวยแล้วก็โชคลาภที่ดีขึ้นค่ะ

ราศีถัดไปสำหรับดวงชะตาของชาวราศีพฤษกในปี 2567 นี้เรามาดูกันนะคะเรื่องของการงาน ชาวชาวราศีพฤษก ในช่วงต้นปี ต้องระวังปัญหานะคะหรือการทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมงานหรือระวังคำพูด กับผู้หลักผู้ใหญ่ระวังเรื่องการสื่อสารดี ๆ หรือถ้าวางแผนดีแล้วก็สื่อสารดีการงานจะประสบความสำเร็จมาก ๆ ค่ะเรื่องของการเงินชาวราศีพฤษกเป็นราศีที่ปังมาก มีเกณฑ์มีโชคลาภโชคลาภลอยนะคะ นักลงทุนหรือว่าผู้ที่ชอบเสี่ยงต่าง ๆ มีโชคลาภเข้ามาแต่ว่าค่อย ๆ นะคะเป็นค่อย ๆ ไปนะคะ การเงินดีมากแต่ว่าเน้นนิดนึงถ้ามีเงินเข้ามาต้องบริหารดี ๆ แล้วก็หมั่นทำบุญสร้างกุศลด้วยจะยิ่งทำให้มีเงินเข้ามาด้วยมากขึ้น ความรักชาวราศีพฤษกต้องบอกได้เลยว่าความรักปีนี้ อาจจะคุย กับคนที่เราดูใจไว้นานพอสมควร ความรักจะค่อย ๆ พัฒนาและค่อยขยับ จากสถานะของ การเป็นเพื่อนหรือการที่เป็นคนรู้ใจ แล้วค่อย ๆ พัฒนาความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นคนที่มีคู่อยู่แล้วมีอะไรต้องเปิดใจคุยกันเพราะว่าเหมือนบางทีคำพูดหรือว่าการสื่อสารบางอย่างจะทำให้เข้าใจผิดพลาดได้เช่นเดียวกัน สุขภาพร่างกาย ชาวราศีพฤษก ระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ระวังในเรื่องของการเดินทางไม่ราบรื่น ระวัง โรคภัยที่เกี่ยวข้องกับช่องท้อง สันหลังนะคะ ดูแลสุขภาพแล้วก็ทำบุญบ่อย ๆ นิดนึงนะคะ การทำบุญเสริมดวงสำหรับชาวราศีพฤษกเน้นในเรื่องของการบริจาคโลงศพ การให้ชีวิตสัตว์ปล่อยนกปล่อยปลาได้เลยค่ะ การไหว้พระ การไหว้เทพขอพรแนะนำให้ไหว้ขอพรพระวิษณุกรรมนะคะ หรือว่าไหว้ขอพรพระพิฆเนศเพื่อเป็นการเสริมดวงให้ราบรื่นขึ้นค่ะ

สำหรับราศีถัดไปนะคะ ผู้ที่เกิดในราศีเมถุนดวงชะตาจะเป็นอย่างไรบ้าง ชาวราศีเมถุนในเรื่องของการงานโดดเด่นมาก ๆ จนบางครั้งต้องระวังเลยว่าเป็นที่จับตาของเพื่อนร่วมงานหรือคนรอบข้างเนื่องจากว่าการงานเด่นมากมีโอกาสได้งานใหม่ ๆ ได้จ๊อบใหม่ ๆ โครงการและโปรเจคใหม่ แต่ก็ต้องระวังนิดนึงอาจจะมีคนเขม่นด้วยนะคะ เพราะฉะนั้นเนี่ยงานปังนะคะแต่ว่าอาจจะต้องดูแลนะคะมองซ้ายมองขวานะคนคนนรอบข้างให้ดีด้วย นักทุนหรือการขยับขยายธุรกิจดีแต่ว่าต้องยั้งมือนิดนึงอย่าใจใหญ่จนเกินไปเดี๋ยวจะกลายเป็นว่าพอพอเล่นได้แล้วก็ไม่หยุดเนี่ยจะกลายเป็นว่าเราอาจจะมีการผิดพลาด หรือว่าการสูญเสียขึ้นด้วย เรื่องของการเงินต้องบอกได้เลยว่าชาวราศีเมถุนมีโชคลาภเรื่องกันเงินมาก ๆ มีโอกาสได้รับเงินก้อน ได้เงินจากความรู้ความสามารถมีรายได้พิเศษ มีโอกาสช่องทาง หาเงิน ช่องทางหาเงินเยอะมากขึ้นเพียงแต่ว่าอาจจะมีค่าใช้จ่ายแบบไม่ไม่คาดฝันมีเรื่องอาจจะต้องเสียเงินจากคนรอบข้างหรือว่าค่าใช้จ่ายที่เข้ามาแบบกระทันหันสักนิดนึง ความรักชาวราศีเมถุนส่วนใหญ่จะเจอความรักแบบห่างไกล มีอายุที่ต่างหรือว่าอาจจะมีวัฒนธรรมหรือสังคมที่ต่างกัน แต่ลองปรับตัวเข้าหากันน่าจะดีขึ้น คนที่มีคู่แล้วต้องมีเวลาให้กันนิดนึงเ พราะว่าต่างคนอาจจะต่างจริงจังกับชีวิตซีเรียสในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงาน ต้องปรับความเข้าใจและให้เวลากันเยอะขึ้นนิดนึงค่ะ สุขภาพร่างกาย เราชาวราศีมิถุนต้องระวังนิดนึงในเรื่องของความดัน ความเครียดพักผ่อนไม่พอ ระวังสุขภาพแล้วก็พักผ่อนเยอะ ๆ ค่ะ การทำบุญเสริมดวงเน้นในเรื่องของการทำบุญบริจาคโลงศพ บริจาคโลหิตนะคะ มีโอกาสไปไหว้พระขอพรตามสถานที่ต่าง ๆ การไหว้เทพเสริมดวงเน้นในเรื่องการไหว้ขอพรพระแม่ลักษมี ขอพรในเรื่องการเงินและท้าวเวสสุวรรณเพื่อขอการเงินและโชคลาภให้ปังยิ่งขึ้นค่ะ

ต่อไปเป็นชาวราศีกรกฎ โดยชะตาของชาวราศีกรกฎในปี 2567 นี้จะเป็นอย่างไรบ้าง การงานของชาวราศีกรกฎโดดเด่นมาก ๆ นะคะ ถือว่าได้ไพ่ที่ประสบความสำเร็จในเรื่องหน้าที่การงานมีผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาอุปถัมภ์ค้ำจุนทำให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งน มีโอกาสได้ทำงานใหม่ ๆ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารกับคำพูดงานต่างชาติต่างประเทศถือว่าดีมาก ๆ คนที่อยากหางานใหม่หรือว่าการสอบต่อการเรียนต่อการสอบราชการต่าง ๆ ก็ถือว่าดีเช่นเดียวกัน เรื่องของการเงิน ธุรกิจปีนี้ชาวราศีกรกฎถือว่าดวงชะตาแข็งแรงมากมีโอกาสที่จะได้ทรัพย์สินใหม่ ๆ มีโอกาสได้บ้านอสังหาริมทรัพย์ ต้องบอกได้เลยว่าเก่งงานแล้ว มีรายได้ค่อนข้างเยอะ แล้วมีโชคทางด้านการเงินด้วย เช่นเดียวกันค่ะ ความรักสำหรับชาวราศีกรกฎอาจจะต้องมุ่งมั่นกับคนที่คุยด้วยเพราะว่าเนื้อหอมมาก เป็นพิเศษแต่ถ้าคุยหลายคนบางครั้งอาจจะสับรางไม่ทัน อาจจะต้องโฟกัสเป็นคน ๆ ไปคนที่มีความรักหรือว่ามีคู่แล้ว มีเกณฑ์ที่จะได้ขยับขยายในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์หรือการลงทุนทำธุรกิจร่วมกับคนที่ท่านรักด้วยนะคะ สุขภาพร่างกาย ชาวราศีกรกฎต้องแนะนำว่าต้องพักผ่อนเยอะ ๆ ออกกำลังกายมาก ๆ เพราะว่าทำงานเยอะจะไม่มีเวลาในการดูแลตัวเองก็ต้องระวังโรคประจำตัวหรือว่าพักผ่อนไม่เพียงพอจนกลายเป็นว่าอาจจะมีปัญหา ในเรื่องของการเป็นลม หรือว่าความวิงเวียนได้เช่นเดียวกันค่ะ การทำบุญเสริมดวง สำหรับชาวราศีกรกฎ เน้นในเรื่องของการทำบุญไหว้พระ ไม่ว่าจะเป็นพระแก้วมรกด หลวงพ่อโสธรพระพุทธชินราชถือว่าดีมาก ชาวราศีกรกฎไหว้ขอพระพิฆเนศเป็นการเสริมดวงแล้วก็ราหู เพื่อเป็นการเสริมในเรื่องของการเงินแล้วก็โชคลาภด้วยค่ะ

ราศีต่อไปนะคะ สำหรับผู้ที่เกิดในราศีสิงห์ ดวงชะตาของชาวราศีสิงห์ในปี 2567 นี้จะเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับชาวราศีสิงห์ในเรื่องของการงานมีความโดดเด่นมาก เพียงแต่ว่าการงานที่ท่านได้รับมาอาจจะมี ภาระหน้าที่ที่ค่อนข้างมาก ทุกงานอาจจะมีความกดดันหรือว่ามีความเครียดพอสมควรแต่สุดท้ายท่านจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีผู้ ที่ทำธุรกิจ นักลงทุนอาจจะมีหุ้นส่วน มีผู้ร่วมทุนใหม่ ๆ เข้ามา แต่ว่าต้องดูดี ๆ นิดนึงเพราะว่าคนที่เข้ามาเนี่ยให้โอกาสใหม่ ๆ ด้วยแต่ว่าต้องเรียนรู้ในเรื่องของการทำธุรกิจและกลยุทธ์ทางธุรกิจไปด้วยกัน ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเงินการท่องเที่ยวงานบริการ ถือว่ายังปังมาก เรื่องของการเงินโชคลาภ ชาวราศีสิงห์ปีนี้ต้องบอกได้เลยว่าเงินเข้ามาเยอะมาก แต่ว่ามีเงินที่ต้องใช้ในเรื่องของการลงทุนค่อนข้างเยอะ เพราะฉะนั้นต้องจัดการบริหารในเรื่องของการเงินดี ๆ โชคลาภมีพอสมควร เรื่องของความรักชาวราศีสิงต้องบอกได้เลยว่ามีโอกาสที่จะมีคนรักเข้ามา แต่ว่าคนรักที่เข้ามาอาจจะเป็นคนรักที่อยู่กันคนละที่อยู่ คนละถิ่น หรือว่ามีความรักที่ต่างอายุต่างวัยที่ต้องปรับตัวแล้วก็ศึกษากันนิดนึงค่ะ สุขภาพร่างกายของชาวราศีสิงห์ ต้องบอกได้เลยว่างานหนัก ต้องระวังในเรื่องของความเครียด ต้องระวังในเรื่องของโลกกระเพาะอาหาร ต้องดูแลสุขภาพร่างกายด้วยเช่นเดียวกัน การทำบุญเสริมดวงสำหรับชาวราศีสิงห์ แนะนำให้ไปไหว้ขอพรพระนารายณ์ พระนารายณ์ทรงครุฑ เพื่อขอพรให้มีพละกำลังมีอำนาจและประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นค่ะ

ต่อไปเป็นดวงชะตาของชาวราศีกันย์ สำหรับชาวราศีกันย์ ในปี 2567 นี้ จะเป็นอย่างไรบ้าง ในเรื่องของการงานชาวราศีกันย์มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ ๆ คนที่มีภาระหน้าที่ความรับผิดชอบกับงานอยู่แล้ว ต้องบอกได้เลยว่างานที่ทำอาจจะมีความกดดันหรืออาจจะมีภาระหน้าที่ที่ค่อนข้างเยอะมากขึ้น อาจจะต้องจัดการแบ่งเวลา ในเรื่องของการงานมีความเครียด มีความกังวลกับเรื่องงาน แต่ว่าสุดท้ายปลายทาง คุณจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานมากขึ้น การเงิน ชาวราศีกันย์ปีนี้มีเป้าหมายในเรื่องของการเงิน เช่นคิดจะลงทุนทำธุรกิจใหญ่ขึ้น มีการขยับขยายธุรกิจหรือว่ามีการปรับปรุงในเรื่องของธุรกิจ ให้ดียิ่งขึ้นอาจจะมีความกังวลอยู่บ้าง แต่สุดท้ายถือว่าประสบความสำเร็จได้ดีทีเดียว สำหรับในเรื่องของการเงินมีเป้าหมายในเรื่องของการใช้เงินอาจจะมีโอกาสที่จะได้ซื้ออังหาริมทรัพย์การปรับเปลี่ยน
การซ่อมแซมบ้าน มีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องภาระหน้าที่ค่อนข้างเยอะ ทางด้านสุขภาพร่างกายต้องบอกได้เลยว่า ชาวราศีกัน์ต้องระวังในเรื่องของเส้นเลือดเส้นประสาท หรือว่าต้องระวังในเรื่องของไมเกรนการปวดหัวปวดศีรษะต้องพักผ่อนเยอะ ๆ การทำบุญเสริมดวง เน้นในเรื่องของการทำบุญเกี่ยวกับเรื่องของการบริจาคค่าน้ำค่าไฟ ชำระหนี้สงฆ์ต่าง ๆ เพื่อเป็นการเสริมดวง ชาวราศีกันย์เน้นในเรื่องของการขอพรพญานาค ในเรื่องของโชคลาภ ในเรื่องของการเงินให้มีโชคลาภแล้วก็ให้ปังยิ่งขึ้นค่ะ

ราศีถัดไป สำหรับผู้ที่เกิดในราศีตุลย์ เรามาดูดวงชะตาชาวราศีตุลยกันในปี 2567 นี้ ชาวราศีตุลย์ในเรื่องของการงานต้องบอกได้เลยว่าปังมาก ๆ มีโอกาสในเรื่องของการงาน โดยเฉพาะคนที่คิดว่าอยากจะปรับเปลี่ยนในเรื่องของการงานมีโอกาสที่จะมีงานใหม่ ๆ เข้ามา คิดที่จะทำงานชิ้นใหม่ หรือว่าอาจจะเปลี่ยนแปลงความคิดที่อยากจะทำงานด้านใหม่ ๆ เข้ามาถือว่าดีมาก ๆ ในเรื่องของการเงิน นักลงทุนต่าง ๆ บอกได้เลยว่า การลงทุนปีนี้ อาจจะมีเข้ามาค่อนข้างเยอะ แต่ว่าอาจจะต้องศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมด้วย โชคลาภทางด้านการเงินสำหรับราศีตุลยเนี่ยถือว่าดีมาก ๆ จากที่ดาวราหูย้ายไปแล้วจะขยับขยาย จะทำธุรกิจอะไรเพิ่มเติม ถือว่าดีมาก ๆ นะคะ เพียงแต่ว่าอาจจะต้องหา ผู้ช่วยหาบริวารให้ดีด้วย เรื่องของความรักของราศีตุลย์บอกได้เลยว่า เนื้อหอมมาก ๆ นะคะ มีโอกาสที่จะมีคนใหม่ ๆ เข้ามา มีความสัมพันธ์ใหม่ ๆ เข้ามาให้เลือกค่อนข้างเยอะเลย ความรักของชาวราศีตุลย์ คนที่มีคู่อยู่แล้ว มีโอกาสที่จะมีบุตร มีลูกสำหรับคนที่รอคอยลูกได้ลูกแน่นอนในปีนี้ เรื่องสุขภาพร่างกาย ชาวราศีตุลยอาจจะต้อง ระวังบ้างเล็กน้อยในเรื่องของอุณหภูมิภูมิแพ้อากาศ ต้องดูแลเรื่องโรคภัยเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือว่าระวังในเรื่องของอาหารเป็นพิษด้วยเช่นเดียวกัน การทำบุญเสริมดวง สำหรับชาวราศีตุลย์แนะนำให้ทำบุญเกี่ยว
กับเรื่องของมูลนิธิการศึกษาเกี่ยวกับเด็ก หรือว่าการทำบริจาคเกี่ยวกับพวกเด็กยากไร้ต่าง ๆ ในการเสริมดวง แนะนำ ให้ไหว้พระแม่ลักษมี และไหว้พระหนุมานเพื่อเป็นการเสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้นค่ะ

ราศีถัดไปสำหรับผู้ที่เกิดในราศีพิจิก ดวงชะตาของชาวราศีพิจิกจะเป็นยังไงบ้าง เรามาเปิดดวงกัน ชาวราศีพิจิกนะคะ เรื่องของการงานปีนี้บอกได้เลยว่าปังจริง ๆ มีโอกาสได้รับตำแหน่งหน้าที่ใหม่ ๆ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การมอบหมายให้งานใหม่ ๆ งานใหญ่ ๆ ขึ้นมา คนที่รอตำแหน่งหน้าที่ รับรองว่าปีนี้ได้โปรโมทแน่นอน แต่ว่างานที่หนักขึ้นอาจจะทำให้มีความกดดัน หรือว่าอาจจะต้องเรียนรู้งานเพิ่มขึ้น คนที่คิดว่าอยากจะขยับขยายปรับเปลี่ยนโยกย้ายในเรื่องงาน จะมีคนที่คอยช่วยเหลือแล้วก็คอยชี้แนะงานใหม่ ๆ ให้ด้วยค่ะ เรื่องของการเงิน ราศีพิจิกต้องบอกได้เลยว่า ปีนี้เรื่องของการเงินมีเกณฑ์ว่า อาจจะต้องใช้เงินมีภาระหน้าที่ในเรื่องการเงิน แต่ก็ยังถือว่ามีโอกาสหาเงิน แล้วก็มีรายได้ในเรื่องของการเงิน โดยเฉพาะรายได้ใหม่ ๆ ช่องทางใหม่ ๆ เข้ามาด้วยค่อนข้างเยอะพอสมควร ทำให้การเงินไม่ขาดมือ เรื่องของความรัก ชาวราศีตุลยปีนี้ต้องบอกได้เลยว่า กำลังหาคนที่ใช่ หรือว่าคนที่คุยอยู่หรือคบอยู่ สุดท้ายอาจจะมีการปรับความเข้าใจหรือว่าคุยกันในเรื่องสถานะว่าจะใช่หรือไม่ใช่ ความรัก คนที่มีคู่อยู่แล้ว ต้องบอกได้เลยว่า มีเกณฑ์มีข่าวดี ในเรื่องของการขยับขยายการลงทุน การซื้อบ้าน หรือว่าการทำธุรกิจร่วมกันเพื่อเป็นการสร้างครอบครัวแล้วก็สร้างหลักฐานร่วมกัน เรื่องสุขภาพร่างกาย ชาวราศีตุลย ระวังนิดนึงนะคะในเรื่องของการปวดหลังปวดกระดูก ระวังในเรื่องข้อหรือกระดูกเป็นพิเศษนิดนึงนะคะ การทำบุญเสริมดวง สำหรับชาวราศีพิจิก แนะนำไปทำบุญเสริมดวงเกี่ยวกับเรื่องของการให้ชีวิตสัตว์ การบริจาคโลงศพ หรือว่าทำบุญง่าย ๆ อย่างเช่นว่ามีโอกาสให้สวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำเพื่อเป็นการเสริมดวง ส่วนสายมูนะคะ ชาวราศีพิจิก แนะนำให้ไหว้ขอพรพระแม่ศรีมหาอุมาเทวีและไหว้ขอพรพญาครุฑ เพื่อเป็นการเสริมดวงในเรื่องอำนาจบารมีทำให้ชีวิตและการงานประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นค่ะ

สำหรับราศีธนู ดวงชะตาของชาวราศีธนูใน ปี2567 นี้ จะเป็นยังไงบ้าง เรื่องการงานชาวราศีธนูบอกได้เลยว่า ชาวราศีธนูเป็นราศีที่ต้องมีเป้าหมายที่ค่อนข้างใหญ่ ขึ้นมีงานที่มากขึ้นหรือว่ามีโอกาสที่จะได้ทำงาน ที่หลากหลายมากขึ้น คนที่คิดที่จะหางานใหม่หรือเปลี่ยนงานใหม่อาจจะต้องดูดี ๆ นิดนึงเพราะว่า ปีนี้เป็นปีที่อาจจะต้องเรียนรู้งานใหม่ ๆ ค่อนข้างเยอะ หรือว่าเรียนรู้และพัฒนาตัวตนในเรื่องของเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่เข้ามาใหม่ ๆ Gadget หรือว่าโอกาสใหม่ ๆ ที่เข้ามาในเรื่องของการงาน การเงินและการลงทุนอาจจะต้องดูนิดนึงในเรื่องของการเงิน เพราะว่าเงินที่เข้ามาเยอะแต่ว่านะคะต้องระวังคนที่คิดที่จะเข้ามาหาผลประโยชน์นะคะหรือว่าแสวงหาผลประโยชน์จากเรา ระวังในเรื่องของคดีความ ระวังเรื่องของกฎหมายสักนิดนึงด้วย อาจจะต้องรอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาด้วยนะคะ ความรักสำหรับเราชาวราศีธนูอาจจะเป็นช่วงจังหวะที่มีคนเข้ามาเยอะแต่คนที่เข้ามาอาจจะต้องมาคัดนิดนึง เพราะว่าบางทีอาจจะเจอคนที่ตรงนี้ มีข้อดีตรงนี้ อาจจะยังมีข้อไม่ถูกใจ ก็ลองเปิดใจแล้วลองศึกษาดูใจก่อนก็ได้ สำหรับคนที่มีชีวิตคู่ ความรักจริง ๆ ดีอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าอาจจะมีเวลาให้กันน้อย แล้วก็มุ่งมั่นในเรื่องของการงาน มีความเครียดความกดดันในเรื่องภาระหน้าที่ของแต่ละคนด้วยเช่นเดียวกัน สุขภาพร่างกายสำหรับชาวราศีธนู ต้องระวังสุขภาพ โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบภายใน เรื่องตับ เรื่องฮอร์โมน หรือว่าคนที่มีโรคที่เป็นอยู่แล้ว ต้องดูแลรักษาอย่างต่อเนื่องแนะนำว่าให้ดูแลแล้วไปพบคุณหมอเป็นประจำ การทำบุญเสริมดวงนะคะเน้นในเรื่องของการทำบุญสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำหรือเป็นไปได้มีโอกาสไปถือศีลปฏิบัติธรรมบ้างจะช่วยทำให้ดวงชะตาดีขึ้น ส่วนสายมูเน้นในเรื่องของการไหว้ขอพรปู่พญานาคหรือปู่ฤาษีเพื่อเป็นการเสริมดวงทำให้ชีวิตมีความราบรื่นแล้วก็มีความมั่นคงยิ่งขึ้นค่ะ

สำหรับวันนี้หมอจุ๊บไพ่เทพผ่าดวงได้ดูดวงครบทั้ง 12 ราศีแล้วนะคะ กขอให้ทุก ๆ ทุกท่าน ที่ติดตาม ขอให้ปีมังกร 2567 นี้ มังกรไม้เป็นปีที่ดีสำหรับทุกท่าน เป็นปีที่ทำให้ประสบความสำเร็จ ทางด้านการเงิน การงานแล้วก็ความรักนะคะ มีโชคลาภที่ดีคิดสิ่งใดขอให้สมความปรารถนาประสบความสำเร็จทุกด้านและฝากติดตามหมอจุ๊บไพ่เทพผ่าดวงด้วยนะคะ ขอบคุณมากเลยค่ะ

About Author