ดวงประจำวันอังคารที่ 9 มกราคม 2567

ดวงประจำวันอังคารที่ 9 มกราคม 2567 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 11:09 – 13:09 น.

สีมงคล สีชมพู สีขาว สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 34005

เลขมงคล 3 4 0

เลขเด่น 4

33 44 00

34 43 40 04 30 03

เลขแปลง

55 54 54 53 35 50 05 14

41 13 31

การงาน จะได้ดีประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน มีงานเข้าแบบรัวๆ ติดต่อกับใครก็ประสบสิ่งที่ดีมีคนช่วยเหลือ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแก้ไขบางสิ่งที่ผิดพลาดและทำให้ดีขึ้น

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันการซื้อขายแลกเปลี่ยนทั้งของใหม่และของเก่าดีมากโดยเฉพาะในเรื่องของที่ที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างแต่สุดท้ายก็กลับมาเป็นความรักที่ดีเหมือนเดิมการให้อภัยกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะการเงินที่ดีจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ หรือการไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีการตัดสินใจเรื่องของการโยกย้ายโดยจะมีผู้ใหญ่ยื่นข้อเสนอ การเดินทางแบบกะทันหัน การงานที่ต้องอาศัยบริวารและลูกน้องหรือคนในครอบครัวช่วยเหลือ

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่างให้กับคนในครอบครัว แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานให้โชค

ความรัก มีความน้อยเนื้อต่ำใจบ้างในคำพูดของคนรัก หรือการงอนกัน ในสิ่งที่อยากไปเที่ยวและไม่ได้ไป

คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อย

หน้าตาดี

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับระบบขับถ่ายและอาหารของกิน แต่ไม่หนักหนาให้ทำบุญกับเด็ก

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีโอกาสได้เดินทางไกลถึงต่างถิ่นต่างแดน การไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพ หรือการขอการงานให้ปีนี้มีงานใหญ่มากขึ้น และก็มีงานใหญ่จริงๆ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ใจดีและใจบุญช่วยเหลือคนตลอดเช่นเดียวกัน จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค ใครไม่มีรถให้มองเห็นรถป้ายแดงคันแรกจำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก มีความสุขการการเดินทางพร้อมครอบครัวใหญ่ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติในขณะเดินทาง

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น มีคนออกค่าใช้จ่ายและคอยให้กำลังใจอยู่เสมอ ให้ทำบุญกับพระสงฆ์อาพาธ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ระวังการมีปากเสียงรวมถึงการถูกเอาเปรียบ หรือแม้กระทั่งการหักหลังไม่ควรไว้ใจใครเลย การงานถูกบีบเอาออกจากคนมีอำนาจ การขัดแย้ง ให้ทำบุญกับมูลนิธิต่างๆที่อยู่ใกล้บ้าน ลดความคิดมาก และฟุ้งซ่านด้วยธรรมะ

การเงิน มีแต่เรื่องหนี้สินคนก่อเอาไว้ให้ หรือการเสียจากการพนันและความมัวเมาจากออนไลน์ การขายจำนำข้าวของเครื่องใช้ ต้องอาศัยความดวงดีของตัวเลขผู้อื่นของตัวเองไม่มี

ความรัก การนอกใจกัน หรือเจอปัญหาคนรักนอกใจ ต้องทำใจให้มีความดีต่อกันพากันไปทำบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของและตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจ

สุขภาพ การเจ็บป่วยเพราะความดื้อ ไม่ดูแลตัวเอง หรือมีอุบัติเหตุ ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษอย่าใจร้อน และรอบคอบอยู่เสมอ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน การแข่งขันสูงกันนิดแต่ก็จะทำได้ดี เพราะความมุ่งมั่นและเพียรพยายาม รวมถึงการใฝ่รู้ที่จะสร้างสิ่งที่ดี และมีสัมมาคารวะกับผู้ใหญ่อยู่เสมอจึงได้งานอยู่ตลอดและเป็นที่รักกับใครใคร

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ผ่านไปได้ดีอยู่เสมอ จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค การซื้ออสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้นจะดีเป็นพิเศษ

ความรัก ช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อให้ครอบครัวเกิดความก้าวหน้าทุกคนจะต้องมีหน้าที่ ลูกหลานเป็นคนดีคอยเป็นกำลังสำคัญ คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับเด็กฝึกงานที่ทำงาน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของกล้ามเนื้อแขนขา โดยเฉพาะคนอายุมาก

การงาน การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นตำแหน่งสูงขึ้น ความรับผิดชอบใหม่หรือการลงทุนได้ดีประสบความสำเร็จ ต้องกล้าคิดและตัดสินใจไม่วอกแวกเดินหน้าสถานเดียว

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็รู้จักที่จะนำไปใช้สิ่งใดการเคลียร์หนี้สินให้หมด การซ่อมแซมปรับปรุงหรือการซื้อใหม่หมดแทนที่ของเก่า อุปกรณ์การทำงาน เฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือทุกคนในบ้านแบ่งหน้าที่กัน มีปากเสียงกันบ้างแต่ก็แก้ไขได้ คนโสดมีโอกาสพบรักคนรักมาจากสถานที่ติดแม่น้ำหรือทะเล

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของระบบทางเดินหายใจ การรักษาตัวเกี่ยวข้องกับฝุ่นแพ้ฝุ่น และการลื่นล้มระวังมากๆสำหรับคนอายุเยอะต้องมีคนคอยดูแลอย่าใจร้อน ทำบุญกับมูลนิธิต่างๆที่ใกล้บ้าน

คนเกิดวันศุกร์

การงาน แรกแรกจะกังวลการงานเพราะได้ รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ ตำแหน่งใหม่ งานใหม่ จะทำได้ดีมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักคนมากมาย โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับออนไลน์ หรือการเดินทางไปทำงานต่างประเทศ ประเทศมีสกุลเงินสูง

การเงิน ใช้จ่ายเคลียร์หนี้สินหมดทุกสิ่งทุกอย่าง การซื้ออสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น ทองมีกำไรมากขึ้น มีโชคลาภดวงดีกับเลขเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก คนรักกำลังทำเซอร์ไพรส์มอบของขวัญความสุขชิ้นใหญ่ ต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่คนรักเป็นพิเศษ

คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงแต่เป็นความรักที่ต้องเก็บเป็นความลับ

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับการเจ็บคอเป็นไข้ไม่สบายจากการติดต่อ เดินทางไปไหนสวมหน้ากากรวมถึงการแพ้ฝุ่น ล้างมือให้สะอาด

การงาน จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานเป็นที่รู้จักกับคนมากมายได้ออกรายการทีวีและออนไลน์โลกโซเชียล มีงานเข้ามาตลอดโดยเฉพาะงานใหญ่ มีงานรับเชิญ อีเวนท์ และการเดินทางไกลถึงต่างประเทศ

การเงิน จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันโดยเฉพาะการจองงานล่วงหน้า การเคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่างหมดจบสิ้น มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก การดูแลและเอาใจใส่ครอบครัวเป็นที่สุดจะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามและมีชื่อเสียงรวมถึงสถานีโทรทัศน์ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักหรือการร่วมงานกันสนิทสนมมากขึ้น

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ให้ทำบุญกับเด็กการเลี้ยงอาหารกลางวันในช่วงวันเด็ก มีความสุขประสบความสำเร็จ

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664 #ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล#สอนไพ่ยิปซี#สอนลายมือ#ดูดวงแม่น#สอนสักลายมือ#สักลายมือเศรษฐีมงคล#เศรษฐีมงคล

About Author