ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม พ.ศ.2567

สีมงคล สีขาว สีส้ม สีทอง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 99087

เลขมงคล 9 0 8

เลขเด่น 0

99 00 88

98 89 08 80 09 90

เลขแปลง

77 87 78 79 97 70 07 96 69 06 60

การงาน ต้องอดทนสักนิดถูกบังคับในสิ่งที่ไม่ค่อยอยากจะทำโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน จากคนมีอำนาจเหนือกว่า แต่ไม่ควรรีบร้อนด่วนตัดสินอะไร เพราะกาลเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกเรื่อง

การเงิน มีรายจ่ายเข้ามาตั้งแต่เช้ายันค่ำ รวมถึงมีคนขอความช่วยเหลือ โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน แต่จะมีโชคลาภกับผู้ใหญ่อายุมาก

ความรัก ต้องร่วมกันแก้ไขปัญหาหรือสู้ด้วยกันจะผ่านพ้นทุกสิ่งไปได้ โดยมีลูกหลานบริวารคอยสนับสนุน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติในขณะเดินทาง

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ มีโอกาสไปงานอวมงคล หรือการทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ต้องตามแก้ไขในเรื่องของการงาน ทำทุกสิ่งทุกอย่างลองผิดลองถูก แต่ในที่สุดก็ได้ดีมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนในเรื่องของการงาน หรือการเรียนรู้อะไรเพิ่มเติม โดยเฉพาะในเรื่องของออนไลน์

การเงิน มีการใช้จ่ายอยู่เสมอการซื้อทรัพย์สินอะไรบางอย่างหรืออุปกรณ์การงาน การลงทุน แต่จะได้ดีจงมีความเชื่อมั่น มีโชคมีลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีโอกาสได้เดินทางเกี่ยวข้องกับวัดสถานที่ปฏิบัติธรรมกับคนรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่แต่มีครอบครัวแล้วต้องระวัง

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับโรคจากกรรมพันธุ์ การพบแพทย์เพื่อการรักษาตัว การทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันอังคาร

การงาน เรื่องของการงานต้องตัดสินใจให้คำตอบกับใครบางคนในการเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้าย หรือการลุ้นคำตอบจากการงานใหม่ที่จะมีเข้ามา ช่วงทำงานสากกะเบือยันเรือรบ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะการเคลียร์หนี้สินแทนคนอื่น หรือการถูกบังคับให้ค้ำประกันเพราะเป็นคนรู้จักและมีบุญคุณกันมาก่อน จะมีโชคลาภดวงดีกับผู้ใหญ่อายุมากเป็นผู้หญิงนำมา

ความรัก ต้องระวังคำพูดอาจจะทำให้คนรักน้อยใจ การคิดเล็กคิดน้อย คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหาร ระบบหมุนเวียนของทางเดินหายใจมีปัญหา

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ต้องตามแก้ไขในเรื่องของการงานให้กับใครหลายคน แต่จะทำได้ดีและผ่านไปได้ การโยกย้ายที่อยู่อาศัยชั่วคราว หรือการปรับปรุงซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ที่ชำรุดในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อในสิ่งที่ต้องการอยากจะได้ การเคลียร์หนี้สิน และการซื้อของมือสองนำมาขายให้เกิดกำไรภายใน มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ยังเสมอต้นเสมอปลายคิดเล็กคิดน้อยตลอดมา บ่นขี้ระแวงและจุกจิกกับคนรักอยู่ตลอดไม่เคยเปลี่ยนแปลง คนโสดมีโอกาสพบรักเพราะความสงสารและช่วยเหลือกันมาตลอด

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของการเจ็บป่วย หรือการเจ็บคอ มีเสมหะ เจอฝุ่นละออง ต้องสวมหน้ากาก ให้ทำบุญกับมูลนิธิต่างๆ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน จะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จกับการงานที่ทำ หรือการลงทุนอะไรเพิ่มขึ้นมีคนสนับสนุน จะโชคดีในเรื่องของการงานใครที่สมัครงานเอาไว้ได้รับข่าวดี

การเงิน มีให้ใช้อยู่ตลอดและการซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไร ช่วงมืดค่ำดวงดีเป็นพิเศษเกี่ยวกับตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก เสน่ห์แรงมากมีคนตามมาหาถึงบ้าน มีดวงไปงานแต่งหรือเป็นเจ้าสาว การวางโครงการในอนาคตโดยเฉพาะการแต่งงานในช่วงวาเลนไทน์ คนโสดมีคู่ครองแน่นอน หรือมีลูกตั้งครรภ์เลย

สุขภาพ การกินเก่ง ซื้อความสุขทุกอย่างน้ำหนักขึ้นต้องออกกำลังกายแล้วสำหรับคนที่อยากสวยอยาก หน้าตาดี คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

การงาน รู้สึกเหนื่อยกับเรื่องของการงานเรียกว่าทำคนเดียวตั้งแต่เช้ายันค่ำ ทั้งแก้ไขทั้งซ่อมแซมปรับปรุงให้ทุกอย่างดีขึ้น หรือบางคนกำลังมองหางานใหม่ ให้ดีกว่าเดิม

การเงิน กำลังต้องการเงินกู้จากสถาบันการเงิน การนำทรัพย์สินข้าวของเครื่องใช้มาขาย การจำนำสิ่งของ แต่ยังมีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก เหนื่อยที่สุดร่วมสร้างหนี้สินด้วยกัน กำลังหาคนช่วยเหลือ

คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายลูกติด

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษห้ามใจร้อนอุบัติเหตุการเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียว ให้ทำบุญเป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ยังคงใช้ชีวิตแบบไปเรื่อยๆมีก็ทำ ไม่มีก็นอน ไม่ชิงดีชิงเด่นแข่งขันกับใคร แต่เวลากระตือรือร้นขวนขวายก็ทำให้ดีที่สุด การเซ็นสัญญาเอกสารใหม่ หรือการต่อสัญญา

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขตั้งแต่เช้ายันค่ำโดยเฉพาะเรื่องของอาหาร การจองโต๊ะล่วงหน้ากับร้านอาหารชื่อดัง มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือคนรักทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความสุขที่สุด คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวที่แอบชอบมานานแล้วจะเปิดเผยสักทีเพราะใกล้วาเลนไทน์

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของดวงตา โดยเฉพาะคนที่ชอบเล่นโทรศัพท์ในยามค่ำคืน การตัดเปลี่ยนแว่นใหม่

การงาน มีการงานใหญ่เข้ามาตลอด เรียกว่าลูกค้าไว้ใจเชื่อใจ ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีเงินจองล่วงหน้า การลงทุนธุรกิจใหม่ หรือการตัดสินใจไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

การเงิน มีคนโอนเงินตั้งแต่เช้ายันค่ำ หรือการซื้อทรัพย์สินเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค ให้แบ่งไปทำบุญด้วยจะดีมาก

ความรัก คนรักใช้เงินเก่ง ซื้อความสุขทุกอย่าง แต่ก็หาให้คนรักได้ตลอดในเรื่องของการเงินและความเป็นอยู่อย่างสุขสบาย คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มาเที่ยวในประเทศไทย

สุขภาพ ยังคงต้องดูแลและเอาใจใส่โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว การทานยาหาหมอ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author