ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม พ.ศ.2566

สีมงคล สีส้ม สีขาว สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 96010

เลขมงคล 9 6 0

เลขเด่น 0

99 66 00

96 69 60 06 90 09

เลขแปลง

11 10 01 19 91 16 61 79

79 67 76

การงาน คิดฝันเรื่องใดช่วงนี้จะประสบความสำเร็จมีความสุข อุดมสมบูรณ์ การงาน จะได้รับข่าวดีมีชื่อเสียงมีคนรู้จักมากขึ้น มีความสุขกับการงานหรือในสิ่งที่ทำช่วงนี้เดินทางทำงานดึกๆดื่นๆมืดค่ำ เพื่อชื่อเสียงและการพรีเซนต์ตัวเองกับบุคคลใหม่ๆ

การเงิน สมหวังสำหรับใครที่ติดขัดมีผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือ มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีการเดินทางไปพักผ่อนใกล้แหล่งน้ำ ธรรมชาติแล้วพบเจอกับ เพื่อนฝูงหรือบุคคลที่มีเมตตาในช่วงบ่ายถึงค่ำ ช่วงนี้ชีวิตมีความสุข

สุขภาพ ระวังความฟุ้งซ่านของตัวเอง ที่จะทำให้จิตใจไม่สงบ ปล่อยวางใช้ธรรมะเข้าช่วยเจริญจิตใจให้พ้นทุกข์

คนเกิดวันจันทร์

การงาน อุดมสมบูรณ์อาหารการกิน มีงานเลี้ยงสังสรรค์ การงานเ หน็ดเหนื่อย แต่เอาตัวรอดได้ ต้องระวังคนอิจฉาริษยา คนเอาเปรียบ หรือโดนพูดลับหลังได้

การเงิน จ่ายเยอะมีหนี้สินเข้ามาประดัง ขอให้ขยันมากขึ้น มีความอดทนแล้วจะก้าวข้ามอุปสรรคไปได้

ความรัก สำหรับคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังรักแทรกซ้อนความรักหลบๆซ่อนๆ ไม่สามารถเปิดเผยได้ คนโสดต้องศึกษาดูใจกันดีๆ อาจพบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้ว หรือไปเป็นกิ๊กเค้าโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ ระวังท้องอืด ท้องเสีย

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีเกณฑ์การเดินทางแบบกะทันหัน ชีพจรลงเท้า การงาน ต้องเด็ดเดี่ยวกล้าตัดสินใจ อุตสาหะ มีภาวะการเป็นผู้นำ

การเงิน จะมีการหมุนเงินใหม่ๆเข้ามา ได้โชคลาภกับคนรัก อายุวัน เดือน ปี ของคนรักให้โชคดี

ความรัก จะสมหวังมีความสุข รักกันมากขึ้นเข้าอกเข้าใจกัน คนโสดจะพบรักกับคนเอาแต่ใจตัวเองสักนิดต้องทน

สุขภาพ ระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อกระดูก

การงาน โดดเด่นมีเสน่ห์มากเป็นพิเศษกับการทำงาน ค้าขายมีลูกค้ามาอุดหนุนตลอด มีการเดินทางติดต่อประสานงานกับคนต่างชาติหรือคนไกล

การเงิน พูดคุยการค้าประสบความสำเร็จ มีการเลี้ยงสังสรรค์ อุดมสมบูรณ์ การเงิน หาเยอะใช้เยอะซื้อความสุขให้ตัวเอง มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก โดดเด่นมีเสน่ห์พลังดึงดูดจากเพศตรงข้ามมาก ช่วงนี้จะพบรักแบบฉาบฉวยแต่เป็นความพึงพอใจด้วยกันทั้ง 2ฝ่าย แบบไม่ผูกมัด เรียกว่าแซ่บกันไป

สุขภาพ ระวังการแฮงค์จากเครื่องดื่มมึนเมา เมาไม่ขับนะอย่าลืม

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน จะได้รับข่าวดี โชคดีเรื่องการงาน การเงินการทองสำหรับคนที่ทำการค้า จะมีโชคลาภ ดวงดี ดวงเฮงตั้งแต่เช้าไปเลยมีความเป็นปึกแผ่นมั่นคง การงาน ต้องระวังการติดต่อเกี่ยวข้องกับเอกสารสัญญาต่างๆจะเป็นคดีความได้

การเงิน ขยันทำมาหากิน เก็บเงินเก่งมีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่จากความขยันบวกความเฮงอีกด้วย มีโชคลาภดวงดีกับบัตรเครดิต เลขเอทีเอ็ม

ความรัก รักๆเลิกๆ ใช้อารมณ์กันตลอด ปากชวนทะเลาะ ขี้ระแวง ต้องระวังสำหรับคนเจ้าชู้จะโดนคนรักสะกดรอยตามขอให้ใจเย็นๆไปรีแล็กซ์สักพัก แล้วกลับมาพูดคุยกันใหม่

สุขภาพ ระวังความเครียด ไมเกรน

การงาน การทำงานแข่งขันกับเวลาตั้งแต่ช่วงเช้าต้องอดทนเข้มแข็ง มีผู้ใหญ่ส่งดวงใจดีเมตตาช่วยแก้ไขให้ทุกอย่างผ่านพ้น ช่วงนี้มีการเดินทางไกล

การเงิน เข้าซ้ายออกขวามีเรื่องให้จ่ายได้ตลอดต้องอดทน ขยันให้มากขึ้น มีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงที่เห็นคันแรกบนท้องถนนจำตัวเลขนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก เอาแต่ใจตัวเองมากที่สุด หงุดหงิดง่ายเจ้าอารมณ์ ไม่มีเหตุผลต้องพยายามคิดบวกปล่อยวางบ้างไม่เช่นนั้นอาจเกิดปากเสียงได้

สุขภาพ ระวังแป้งน้ำตาล เบาหวาน

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ การงานจะได้รับการสนับสนุนมีคนมาอุดหนุนเมตตาในกิจการที่ทำ มีดวงเดินทางต่างประเทศ

การเงิน ต้องละเอียดรอบคอบในทุกๆเรื่อง จะมีรายได้เข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคาร

ความรัก สำหรับคนมีครอบครัวควรมีเวลาพักผ่อนร่วมกันเพื่อเติมพลังความรักความมั่นคง คนโสดอาจต้องสร้างความสัมพันธ์ดีต่อกันมากขึ้น

สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ ผื่นคัน

การงาน คนที่อยากเปลี่ยนการงานจะได้งานใหม่การงานจะได้ดังใจในอนาคต ใครจะทำอะไรก็จะประสบผลสำเร็จในสิ่งที่ทำ ช่วงบ่ายถึงค่ำมีงานเข้ามาตลอด

การเงิน จะได้รับข่าวดีกับโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ เสี่ยงโชคกับตัวเลขวัน เดือน ปี เกิดอายุตัวเอง

ความรัก ต้องรักษาความสุขให้กับครอบครัว มีคำพูดดีๆกับทุกๆคน คนโสดจะพบรักกับคนร่ำรวยเงินทองจะเข้ามาในชีวิตเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น

สุขภาพ ต้องระวังความฟุ้งซ่านจากความคิดมากทำให้นอนไม่หลับ เครียดได้

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664 #ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล#สอนไพ่ยิปซี#สอนลายมือ#ดูดวงแม่น#สอนสักลายมือ#สักลายมือเศรษฐีมงคล#เศรษฐีมงคล

About Author