“แพท วง Klear” ขอบคุณทีมแพทย์เข้าช่วยเหลือ

ทำเอาแฟนคลับlส่งความห่วงใยกันเป็นแถว หลังนักร้องสาวเสียงดี อย่าง แพท วง Klear โพสต์ภาพที่ตัวเองนั่งรถเข็นผู้ป่วย พร้อมกับมีทีมแพทย์ของสนามบินช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด งานนี้ สาวแพท โพสต์ภาพพร้อมขอบคุณทีมแพทย์และเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ว่า

“แพทขอใช้คลิปนี้ในการขอบคุณ airport medical team คุณหมอ พยาบาล ของสนามบินเชียงใหม่และทีมงานของภาคพื้นดินที่สนามบินที่ช่วยเหลือดูแลอย่างรวดเร็ว พาไปที่คลีนิคและนำส่งรพ.เชียงใหม่รามเมื่อวานตอนช่วงเย็น ถ้าไม่ได้ทีมงานแพทคงจะแย่แน่ ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ

ขอบคุณทีมพยาบาล แพทย์ที่ ER ของรพ.เชียงใหม่รามทุกท่านที่ดูแลอย่างดี ฉีดยาและให้นอนพักจนหายดี และให้รถกลับมาส่งที่สนามบิน

รวมถึงแพทขอขอบคุณสายการบิน Thai Lion Air ที่ช่วยประสานงานในการเลื่อน flight เปลี่ยนตั๋วและรับฝากกระเป๋าของแพทและชิฟไว้จนเมื่ออาการหายดีและกลับมาบินในไฟล์ทดึกได้ค่ะ

หลังจากนั้น สาวแพท ยังโพสต์รูปพร้อมข้อความไว้อีกว่า

“หายดีแล้วกลับมาลุยงานต่อเมื่อคืน แต่เอ็นดูทีมแพทย์ไม่ยอมให้ขึ้นจนกว่าจะเชคร่างกายว่าฟิตชัวร์ ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่มาเชียร์กันอบอุ่นหนาแน่นที่ The Parq เมื่อคืนนี้นะคะ สนุกมากๆเลยรักนะ ๆ ๆ ๆ

อยากมาเล่าความรู้สึกย้อนหลังวันก่อนที่ไม่สบาย ว่าในตอนที่ร่างกายมันร่วงแล้ว ในขณะนั้น คนเราไม่ต้องการอะไรเลยจริงๆนอกจากขอให้ความเจ็บปวดมันหายไป คิดอะไรก็ไม่ออก แม้แต่มีมือแฟนให้จับอยู่ใกล้ ๆ ยังจับไม่ไหวเลยค่ะ พอหายดี มันทำให้รู้เลยว่า ไอ้ความธรรมดาๆหลายอย่างที่เรามีอยู่ มันคือความสุขแสนดีขนาดไหน แค่เดินได้เอง ร่างกายเป็นอิสระไม่เจ็บไม่ปวด มันคือสุดยอดพรอันประเสริฐแล้วจริง ๆ ด้วยนะ

ใครที่ร่างกายแข็งแรงดีอยู่ตอนนี้ อยากให้ขอบคุณร่างกายตัวเองกันให้มากๆนะคะ ขอบคุณที่แขนขาและอวัยวะทุกส่วนทำงานอย่างหนักเพื่อเราตลอด 24 ชม.ไม่เคยพัก ทั้งที่บ่อยๆครั้งเราหลงลืมเค้าอยู่ตลอด และอย่าลืมดูแลหัวใจตัวเองให้มาก ๆ ใส่ใจกับ อารมณ์ ความรู้สึก ความเปราะบางข้างในหัวใจเราเยอะ ๆ ว่าเค้ากำลังพยายามบอกอะไรเรา ในยุคนี้เสียงภายนอกมันดังเหลือเกิน หาเวลาเงี่ยหูฟังเสียงจากข้างในหัวใจตัวเองเยอะ ๆ ด้วยนะคะ อย่าทิ้งขว้างเค้าเยอะ รักน้าาาาา”

Cr_ig: patklear

About Author