ยันไม่คบซ้อน “หญิงลี” ยอมรับโลก 2 ใบ อดีตแฟนหนุ่มแฉเรื่องราว หนังคนละม้วน!!

ออกมายอมรับอย่างหมดเปลือกสำหรับ หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องสาวคนดัง พร้อมเผยเรื่องลับ ๆ มีโลก 2 ใบ โดยสามพิธีกรปากแซ่บ พชร์-อานนท์ , เป็กกี้-ศรีธัญญา และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย ในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29 ในวันพุธที่ 13 ธันวาคมนี้ หลังทัพนักสืบนักขุดไปหาข้อมูลในกระแส นักร้องลูกทุ่งมีโลก 2 ใบ จนทัวร์ไปลงสาว จ๊ะ นงผณี มหาดไทย  ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาไลฟ์สดบนโซเชียลระบายความรู้สึกทั้งน้ำตา ปฏิเสธว่าไม่ใช่ตนเองอย่างแน่นอน สุดท้ายตกเป็นเรื่องของ หญิงลี ที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่าจะเป็นไปได้

โดยพิธีกร ปุ้มปุ้ย รายงานข่าวว่า…เธอเองคบกับผู้ชายคนหนึ่งชื่อว่า เบนซ์ แต่มีปัญหากันและโดนฝ่ายชายคุกคาม พิธีกร เป็กกี้ เสริมว่า “เห็นเขาบอกว่าเคยเอาปืนจ่อหัวด้วยนะ” น่ากลัวมาก ขอเลิกแล้วก็ไม่ยอมไป จน หญิงลี ไปค้นพบข้อความที่หนุ่ม เบนซ์ แชทคุยกับเพื่อนว่า “ให้กอบโกยให้มาก ๆ นะ” พร้อมยังพบว่ากล้องที่เคยใช้ถ่ายมิวสิควิดีโอหายไปหลายตัวมูลค่าเกือบ 4 แสนบาท ตนจึงไปแจ้งความในเวลาต่อมา เคลียร์เรื่องโลก 2 ใบ

โดยพิธีกร พชร์ รายงานข่าวว่า หญิงลี เผยในมุมมองของตนเองว่ายังไม่ได้แต่งงาน ยังไม่ได้จดทะเบียน ก่อนหน้านั้นเธอเองก็ได้คุยกับผู้ชายอีกคนชื่อ ไม้ ซึ่งก็ยังมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งเรื่องเดิม ก็เลยไม่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์หรือเปิดตัวได้ ช่วงนั้นก็เลยมีโอกาสศึกษา ดูใจกับ เบนซ์ พอดี ในระยะเวลาตลอด 2-3 เดือนที่มีแต่ความกังวลใจ จนรู้สึกไม่ไหวไปต่อไม่ได้ “เลยบอกไปว่าเราเป็นเพื่อนกันเถอะ แต่เขาก็ไม่ไป อันนี้กรณีเหมือนของแดนเซอร์เป็กกี้เลย ผู้ชายไล่ไม่ไป” งานนี้เจ้าตัวยืนยันไม่ได้คบซ้อน “ส่วนข่าวที่บอกว่ามีการใช้ปืนจ่อหัวกันไม่จริง” แค่โดนจับข้อหาพกอาวุธในที่สาธารณะ

ยังไม่จบพิธีกร พชร์ รายงานว่ามีความหนังละคนม้วนเมื่อ เบนซ์ อดีตคนรัก หญิงลี แฉว่าผู้ชายที่ชื่อ ไม้ ชักปืนจ่อที่หัวตน ทำให้เจ้าของบ้านต้องแจ้งตำรวจแต่ตนไม่ดำเนินคดี เพราะฝ่ายหญิงขอร้อง หลังจากนั้นยังจับได้ว่า หญิงลี กลับไปคุยกับหนุ่ม ไม้ ตนรับไม่ได้ มีการทำร้ายกันเกิดขึ้นขณะแย่งโทรศัพท์ อีกทั้งยังโดนแจ้งความเรื่องบุกรุกบ้าน ส่วนกล้องวิดีโอที่หายยืนยันไม่ได้เอาไป ถ้ามีหลักฐานมาจับได้เลย “ส่วนข้อความที่บอกว่าให้กอบโกยมาก ๆ เป็นแชทที่คุยกับแฟนเก่า ที่พูดประชดตนว่าเป็นแมงดา กอบโกยอะไรได้ก็กอบโกยไป มีหลักฐานทั้งหมดที่คุยกัน” ใครพูดจริง ใครโกหก เหล่านักสืบยอดนักขุดเริ่มต้นทำงานกันได้เลยจ้า

About Author