5 เรื่องต้องรู้ ก่อนเล่นเกมสยองส่งท้ายปี ใน “All Fun and Games ปลุกเกมนรก

ธันวาคมนี้เตรียมพบกับที่สุดของเกมนรก ในภาพยนตร์สยองขวัญส่งท้ายปีที่คอหนังผีไม่ควรพลาด All Fun and Games ปลุกเกมนรก”  ซึ่งก่อนที่จะไปสัมผัสกับความสยองกันในโรงภาพยนตร์ วันนี้เราได้รวบรวม 5 เรื่องน่ารู้มาฝาก บอกได้เลยว่ายิ่งรู้ ยิ่งไม่ควรพลาด

1. นี่คือภาพยนตร์ที่คอหนังเกมสยองไม่ควรพลาด กับพล็อตที่มีความน่าสนใจ เรื่องราวสุดสยองของกลุ่มวัยรุ่นในเมือง “ซาเลม” ที่ได้ปลุกปีศาจร้ายขึ้นมาโดยบังเอิญ และถูกมันบังคับให้เล่นเกมในคืนสุดโหด เมื่อการเล่นเกมในครั้งนี้มีปีศาจร้ายคอยบงการ กลุ่มวัยรุ่นต้องเล่นเกมที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน แต่ทว่าเป็นเกมนี้ไม่ได้หาผู้ชนะ แต่หาคนรอดชีวิต!

2. การโคจรมาเจอกันของสองนักแสดงสุดฮอต “อาซา บัตเตอร์ฟิลด์” (Sex Education, The Space Between Us, Ender’s Game) และ “นาตาเลีย ไดเออร์” (Stranger Things, Summer of ’72) กับการพลิกบทบาทชนิดที่ว่าแฟน ๆจะต้องคาดไม่ถึง

3. คอหนังเตรียมพบกับเกมสุดคลาสสิกที่รู้จักและคุ้นเคยกัน เป็นอย่างดีในเวอร์ชันที่โหดขึ้น และสยองมากขึ้น กติกาเดิมเพิ่มคือเล่นก็ตาย ไม่เล่นต้องตาย แต่จะเป็นเกมอะไรนั้นต้องไปรับชมพร้อมๆกันในโรงภาพยนตร์

4. บิลด์ความหลอนกันให้สุดกับการหยิบเอาสถานที่ที่มีอยู่จริง และมีเรื่องเล่ามากมายอย่างเมือง “ซาเลม”มาเป็นเซ็ตติ้งหลักของภาพยนตร์ โดยซาเลมคือเมืองที่เต็มไปด้วยตำนานชวนขุนลุกเกี่ยวกับคดีการล่าแม่มดอันโด่งดังในอดีต

5. ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลผลิตจาก สตูดิโอ AGBO ของสุดยอดผู้กำกับหนังระดับบล็อกบัสเตอร์ อย่างสองพี่น้องรุสโซ่  ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ Captain America: Civil War, Avengers: Infinity War, Avengers: Endgame

เตรียมมาเล่นเกมสุดโหด พิสูจน์ความสยองส่งท้ายปีใน All Fun and Games ปลุกเกมนรก” 14 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

About Author