“พีธ พีระ” กลับมาทวงบัลลังก์!! “เจ้าพ่อเพลงเศร้า”ปล่อยเพลง “เกลียดความบังเอิญ” โดนใจคนอกหัก!!

“พีธ พีระ” กลับมาทวงบัลลังก์!! “เจ้าพ่อเพลงเศร้า”ปล่อยเพลง “เกลียดความบังเอิญ” โดนใจคนอกหัก!! กลับมาทวงบรรลังก์เพลงเศร้าเคล้าน้ำตาอีกครั้ง สำหรับศิลปินคุณภาพ “พีธ พีระ” ที่หลายคนให้

ฉายาว่า “เจ้าพ่อเพลงเศร้า” ครั้งนี้พร้อมเปิดตัวซิงเกิลใหม่เพลง “เกลียดความบังเอิญ” โดยเล่าเรื่องราวของความรักผ่าน Wedding Planner คู่รักหนุ่มสาวที่กำลังจะแต่งงานกัน และช่วยกันเตรียมงานแต่งอย่างมีความสุข งานนี้ได้หนุ่มหล่อลุคเกาหลีเกาใจอย่าง “ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส สุเมตติกุล” และนางเอกหน้าตาน่ารัก “ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา” มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์รักสุดเจ็บปวด!!

เรียกว่าแค่ปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ชมกันไม่ทันไร ก็โดนใจบ้านเบสของหนุ่มไบเบิ้ลเพียบเลย ส่วน MVเวอร์ชั่นเต็มจะงานดีขนาดไหน ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว “เกลียดความบังเอิญ” เพลงรักอกหักที่จะทำให้คุณเกลียดทุกความบังเอิญของโลกใบนี้ “พีธ พีระ” เจ้าพ่อเพลงเศร้ากลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งในรอบ 5 ปี กับแนวเพลง Ballad Pop เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง ผ่านท่วงทำนองของเปียโนที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวด เตรียมใจให้พร้อมเพื่อพบกับความผิดหวังอีกรูปแบบหนึ่งของความรัก

“พีธ พีระ” ได้พูดถึงการทำงานเพลงในครั้งนี้ว่า “เพลงเกลียดความบังเอิญ” เป็นเพลงที่รู้สึกว่า

ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อผม เดิมทีเพลงนี้วางไว้เป็นเพลงของศิลปินคนอื่น แต่มีความบังเอิญทำให้ผมได้มาร้องเองครับ เหมือนดวงชะตาขีดมาให้จริงๆ เพลงนี้มีความพิเศษเยอะมากที่ซ่อนอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการอัดด้วยวงออเครสตร้าทั้งหมด พอดีตอนนั้นทำเพลงของ “พี่โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” อยู่พอดี เค้าอัดเพลงด้วยวงออร์เคสตรา เลยทำให้เพลง “เกลียดความบังเอิญ” โชคดีได้อัดด้วยวงออร์เคสตราไปด้วย อันนี้บังเอิญจริง ๆ ครับ เพลงนี้ได้พี่โซ่ ETC. มาเล่นคีย์บอร์ดให้ ได้คุณสุธิติ ไชยสมุทร มืออัดเพลงระดับประเทศมาอัดเสียงให้ด้วย ที่สำคัญที่สุดมี Bonzai Caruso เป็นคนอเมริกัน ที่ได้รางวัลแกรมมี่อวอร์ด 6 รางวัล ผลงานระดับโลกมามิกซ์เพลงให้ด้วยครับ ซึ่งการทำเพลงนี้ใช้เวลานานพอสมควรเลย มีทั้งลายดีเทล ลายคอรัส ที่ปรับไปมาจนสมบูรณ์และพอใจมากครับ”

​​ติดตามชม MV เพลง “เกลียดความบังเอิญ” ของศิลปิน “พีธ พีระ” ค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” พร้อมกันทั่วประเทศทาง

#E29MusicIdentities #เกลียดความบังเอิญ #PeetPeera #พีธพีระ

About Author