“ชีส์ต้า ปุณิกา” ผันตัวทำเบื้องหลังจริงจัง! นั่งแท่นผู้บริหาร “Here We Go Agency”

เติบโตในวงการดนตรีมายาวนานกว่า 20 ปี ด้วยใจรักในเสียงดนตรีและการร้องเพลง นักร้องสาวมาดเท่ “ชีส์ต้า ปุณิกา สินธุวณิก” ล่าสุด “ตอนนี้นั่งแท่นเป็นผู้บริหาร บริษัท Here We Go Agency  มีทั้งหมด 3 ส่วนงานด้วยกัน

1) งานออแกนไนซ์ รับจัดงานเปิดตัวสินค้า งานแกรนด์โอเพนนิ่ง งานแต่ง จัดอีเวนต์ทุกรูปแบบ งานปาร์ตี้  คอนเสิร์ต 

2) งานโปรดักส์ชั่น รับถ่ายงานแอดโฆษณา หนัง เอ็มวี ซีรีส์ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับโปรดักส์ชั่นจะอยู่ในส่วนนี้ค่ะ 

3) งานมิวสิค ทำค่ายเพลงเป็นของตัวเอง”

เราเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่ายเพลงตัวเอง ?

“ใช่ค่ะ ชีส์ต้า เป็นศิลปินคนแรกของค่าย เริ่มต้นทำทุกอย่างเองทั้งหมดทุกขั้นตอน ทั้งคอนเซปส์เพลง แนวเพลง ดนตรี เนื้อร้อง ทำนอง ชีส์ต้า มีส่วนร่วมในทุก ๆ ขั้นตอน ค่ะ ชีส์ต้า ชอบร้องเพลงและคิดว่าจะไม่ทิ้งการร้องเพลงค่ะ”  

อนาคตมีโอกาสหันไปทำงานเบื้องหลังเต็มตัว ?

“แน่นอนค่ะ ตอนนี้ ชีส์ต้า ก็ให้เวลากับการทำงานเบื้องหลังเต็มที่ เพราะมีผู้ใหญ่ให้โอกาในการทำงาน เราก็ไม่ทิ้งโอกาสและทำเต็มที่ในทุก ๆ งานที่ได้รับมาค่ะ  ช่วงแรกๆเราก็ทำยังไม่ค่อยเต็มตัวเท่าไหร่พอ 2-3 ปีหลังมานี้ก็ได้มาทำแบบจริงจังเต็มตัว แล้วก็ค้นพบว่าตัวเองก็ทำงานเบื้องหลังได้ และก็ชอบงานเบื้องหลังด้วยค่ะ ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่ให้โอกาสและไว้วางใจให้ ชีส์ต้า ทำงานให้นะคะ”

แล้วงานเพลงตอนนี้ ?

“ก็มีออกซิงเกิ้ลเรื่อย ๆ นะคะ เมื่อต้นปีได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ไป 1 ซิงเกิ้ลแล้วค่ะ  “The Story Of Love” เรื่องราวความรัก เพลงนี้ก็จะเป็นเรื่องราวของความรักในมุมมองของ ชีส์ต้า ทีมองเรื่องราวของความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอค่ะ เป็นเพลงที่สะท้อนมุมบวกบอกเล่าเรื่องราวของความรักแบบตรงไปตรงมาในสไตล์ของ ชีส์ต้า เองค่ะ ดนตรีเป็นแบบฟังง่าย ๆ มีจังหวะสบาย ๆ โยกตามได้มีส่วนผสมของดนตรีแบบดิสโก้นิด ๆ ที่ผสานแนวดนตรีสมัยใหม่ฟังสบายสไตล์พลังบวก ในช่วงปลายปีนี้ก็อยากให้ทุกคนได้ฟังเพลง “The Story Of Love” เรื่องราวความรัก กัน ใครที่ยังไม่มีคู่ในช่วงปลายปีที่เป็นช่วงฉลองปีใหม่ก็ไม่เป็นไรนะคะ เราก็สามารถรักตัวเองได้ดูแลตัวเองได้ค่ะ ฉลองปีใหม่และให้รางวัลกับตัวเองค่ะ”  

“นอกจากนี้ “ชีส์ต้า”ก็ขอขอบคุณผู้ร่วมสนับสนุนเรื่องราวของความรักในครังนี้และสนับสนุน ชีส์ต้า ในทุกๆกิจกรรมด้วยดีเสมอมา ทั้งเครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL , เครื่องสำอาง PURE CARE BSC และพี่ ๆ ที่อยู่เบื้องหลังการทำงานของ “ชีส์ต้า”ทุกคน ที่รักและสนับสนุน “ชีส์ต้า” มาโดยตลอด”  ชีส์ต้า กล่าวทิ้งท้าย

ฟังซิงเกิลล่าสุด “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก)  ของ ศิลปิน “ชีส์ต้า” ปุณิกา  สินธุวณิก ได้ทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง

ติดตามความเคลื่อนไหวของ ชีส์ต้า ได้ที่ Facebook : punika.sinthuvnik  / FANPAG : Shes.taa.SClub   /  IG : SHES_TAA

About Author