กระแสสองด้าน “ใบเตย-อาร์สยาม”  ให้กำลังใจและสงสารคนโดนโกง

ซีนประวัติศาสตร์ “แบล็กพิงก์” ร่วมงานฉลองพระราชวังบักกิ้งแฮม

มีข่าวร้อน รอให้ทัวร์ไปลงกันทุกวี่ทุกวัน สำหรับรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29  ล่าสุดในวันพุธที่ 22 พฤศจิกายนนี้  โดยสามพิธีกรตัวตึง พชร์ อานนท์, เป็กกี้-ศรีธัญญา  และ เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย เปิดโต๊ะข่าวเม้าส์มอยซุปตาร์ล่าสุดกับศิลปินสาว ใบเตย-สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย อาร์สยาม หลังศาลให้ประกันตัวออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็มีงานแรกเข้ามาจ้างทันที

พิธีกร เป็กกี้ อัปเดตว่าฟีดแบคดีมาก “มีงานจ้างมารัว ๆ งานแรกเป็นคอนเสิร์ตงานลอยกระทงที่ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ข่าวว่าบัตรขายหมดเกลี้ยงเลยจ้า” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟน ๆ เป็นครั้งแรก ขอบคุณทุกกำลังใจ ตัวเองก็ไม่คิดว่าจะมีการต้อนรับที่ดีขนาดนี้ ณ วันนั้นที่อยู่ข้างในสิ่งที่แย่ที่สุดคือการที่พลัดพรากจากลูก หลังจากนี้ขอได้อยู่กับลูกทดแทนเวลาที่เสียไป

ด้านพิธีกร พชร์ ก็แชร์คอมเมนต์ชาวเน็ตว่าตั้งแต่ชีออกมาก็มีกระแสสังคมทั้ง 2 ด้าน ด้านที่ยินดีและด้านที่ไม่อยากให้ออกมาต่อสู้คดี และกระแสอีกไม่น้อยที่บอกว่าไม่ยุติธรรม เพราะว่าคนที่โดนโกงจากคดี  Forex-3D เขาก็ยังไม่ได้รับเงินคืนสักรายเดียว“เขาโดนโกงไม่ได้เงินคืนแม้แต่บาทเดียว แต่ก็ต้องทำมาหากินต่อ เราก็ต้องเข้าใจด้วย เพราะหลายคนให้กำลังใจแต่ใบเตย เราก็ต้องให้กำลังใจผู้เสียหายด้วย เพื่อความยุติธรรม” แฟร์ ๆ เคลียร์กันไปเลยจ้าแบบนี้

ข้ามไปที่ต่างประเทศแต่ทำเอาแฟนคลับไทยชาวบลิ๊งค์ต้องกรี๊ดจนสลบ สำหรับข่าวสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป แบล็กพิงก์ ที่พักหลังไม่ค่อยได้ออกงานรวมตัวครบทีมให้เห็นบ่อยนัก แต่ล่าสุดกับซีนประวัติศาสตร์เมื่อ 4 สาว จีซู, เจนนี, โรเซ และ ลิซ่า ได้เข้าร่วมงานเลี้ยงที่พระราชวังบักกิ้งแฮม ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

โดยสมเด็จพระราชาธิบดีชาร์ลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักร จัดงานเลี้ยงระดับประมุขแห่งรัฐต้อนรับอาคันตุกะอย่างประธานาธิบดีเกาหลีใต้ คุณยุนซุกยอล (Yoon Suk Yeol) และภรรยาท่านสุภาพสตรีหมายเลข 1 คุณคุณคิมค็อนฮี (Kim Keon Hee’s) พร้อมกับ 4 สาว แบล็กพิงก์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 140 ปี ของการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูต ชาวเน็ตต่างวิพากย์วิจารณ์จับตาความสวยสง่าราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย และชุดของพวกเธอที่สวยแตกต่างกันไม่ปกติ หลายเสียงชมว่า ลิซ่า โดดเด่นเหมือนตัวละคร เจ้าหญิงเอลซ่า จนลูกทัวร์พากันตั้งข้อสังเกต

พิธีกร เพชรจ้า เข้าใจชาวเน็ตคิดว่าอาจจะเป็นการเชิญคนเดียว “แบบนี้แปลว่าเขาเชิญส่วนตัว ไม่ได้ผ่านค่ายรึเปล่า” เพราะถ้ายังอยู่ในบริษัทเดียวกัน ส่วนใหญ่จะมีอาร์ตทิสที่คุมเรื่องเดรสเสื้อผ้าทุกอย่างจัดเซทเป็นธีมเดียวกัน ด้านพีธีกร เป็กกี้ ก็ปิดจบว่าแต่อย่างไรก็ยังเป็นคอมเม้นต์จากชาวเน็ตเท่านั้นยังไม่มีอะไรยืนยันชัดเจนนะจ๊ะ

About Author