อื้อหือ “ดีเจแดนนี่” ปั้นหุ่นแซ่บ! ชวนสาว ๆ ใจสั่น

สำหรับพ่อหม้ายสุดหล่อ อย่าง ดีเจแดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง  ที่มีดีกรีเป็นทั้งดีเจ ทั้งนักแสดงและพิธีกร แถมตอนนี้ยังครองตัวเป็นหนุ่มโสดสุดฮอต

แต่ล่าสุด หนุ่มแดนนี่ กลับมาฟิตหุ่นอีกครั้ง หลังทำงานหนักจนทำให้น้ำหนักพุ่งเกือบ 100 กิโล โดย หนุ่มแดนนี่ เล่าว่า “I’m 18 Again !! Party ยังไง กินยับยังไง ให้มี SixPack ใน 4 เดือน!! จากที่ปล่อยตัวแป๊บเดียวน้ำหนักขึ้นไปถึง 92 (ปล่อยต่อไปคงใกล้ 100 แน่) ดึงมาเหลือ 78 … ไขมันหาย 14 กิโล !!!

นี่คือสิ่งที่ผมไม่เคยคิดว่าเป็นไปได้อีกครั้ง เพราะครั้งสุดท้ายที่น้ำหนักเท่านี้คือตอนผมอายุ 18 และไม่คิดว่าจะกลับมาได้อีกครั้ง เพราะงานหลัก ๆ คืองานเกี่ยวกับอาหารล้วน ๆ … ทั้งร้าน ทั้งธุรกิจ ทั้งรีวิว ทั้งบินไปกินและชิมอาหารที่ต่าง ๆ ที่เรา Enjoy มาก ๆ ๆ …สุดท้าย ก็อย่างที่ @bestfitts บอกครับ … งานก็ต้องทำ หุ่นก็ต้องดูแล เลยต้องกลับมาฟิตให้เด็กมันดู 😆 จัดเต็มไปเลย …Work Hard , Eat Hard , Train Harder !! คอนเซ็ปต์นี้ น่าจะเหมาะที่สุดสำหรับผมละ

ขอบคุณ @bestfitts อีกครั้งที่คอยพลักดัน ให้ผมกลับมาในจุดนี้อีกครั้งนะครับ ขอบคุณครูยิ้ม @kru_yim ด้วยครับ ที่คอยเทรนและคอยซ่อมแซมและอยู่เบื้องหลังผมเสมอ สุดท้าย หวังว่าผมจะเป็นแรงบันดาลใจเล็ก ๆ หรืออย่างน้อยก็เป็นกำลังใจให้สายกิน สายพาร์ที่ ให้กลับมาดูแลตัวเอง และเราจะ Forever Young ไปด้วยกันนะครับ”

Cr_ig: dannybless13

About Author