“นิวเยียร์” จับมือแฟนคลับ เซอร์ไพรส์วันเกิด “เจ๋อ” ถอยรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ ผูกโบว์ใหญ่ส่งถึงหน้าคอนโด!!

รับทรัพย์ปัง ๆ ตั้งแต่ยังไม่เริ่ม สำหรับ “เจ๋อ วศิน ไตรประคอง” นักแสดงซีรีส์วายจาก “Heroin The Series รักเสพติด” ที่กำลังเตรียมออกอากาศให้ได้ชมเร็ว ๆ นี้ ล่าสุด คนสนิทอย่าง “นิวเยียร์ นวพรรษ ธนมงคลสวัสดิ์” ร่วมกับแฟนคลับไทยและแฟนคลับจากต่างประเทศ ทุ่มไม่อั้น เซอร์ไพรส์วันเกิดครบรอบ 18 ปี มอบรถยนต์ไฟฟ้า Neta V ป้ายแดงรุ่นใหม่ล่าสุดเป็นของขวัญวันเกิด ผูกโบว์แดง โผล่เซอร์ไพร์สถึงหน้าคอนโด

นอกจากนั้นแฟน ๆ ยังร่วมกันอวยพรวันเกิดด้วยการขึ้นจอ Led , ซื้อป้ายท้ายรถตุ๊ก ๆ และยังมีการมอบของขวัญจากแฟนคลับที่มาร่วมฉลองวันเกิดอีกมากมาย แถมยังมีการจัดแกลอรี่ตามร้านกาแฟ หรือคาเฟ่ ในกรุงเทพอีกหลายแห่ง

หลังจากที่ทาง Neta ได้ทราบข่าวว่าแฟนคลับได้มอบรถให้เจ๋อในวันเกิดเป็นการเซอร์ไพรซส์ ทาง VGI จึงร่วมกับ Neta เช่าจอ LED เพื่อเป็นการร่วมอวยพรย้อนหลัง เป็นเวลาอีก 7 วัน ที่ MBK ลานปทุมวัน ซึ่งแฟนคลับสามารถไปถ่ายรูปได้ ตั้งแต่ วันที่ 8 -14 พฤศจิกายน 2566

“เจ๋อ วศิน” เคยฝากผลงานมาแล้วอย่าง “รักชอบเจ็บ Hit Bite Love The Series” ออกอากาศทาง AmarinTV 34 ทำให้เกิดกระแสคู่จิ้น “นิวเยียร์-เจ๋อ” เป็นคู่จิ้นฟาสฟู้ดสุดฮอต “เบอร์เกอร์-คิง” จากซีรีส์วายดังกล่าว ทำให้มีแฟนคลับเหนียวแน่นตามสนับสนุนทั้งสองคนเรื่อยมาและยิ่งทวีคูณขึ้น เมื่อค่าย Hollywood Thailand และ GoldenDog Thailand เปิดตัวซีรีส์รีเมคจากจีนเรื่องดังอย่าง “Addicted Heroin” ที่นำมาสร้างใหม่ในชื่อเรื่องว่า “Heroin The Series รักเสพติด” ซึ่ง “เจ๋อ” ก็เป็น 1 ใน 4 นักแสดงหลัก ที่ได้มาแสดงในเรื่องนี้และหวนกลับมาเป็นคู่จิ้นกันอีกครั้งกับ “นิวเยียร์” ครั้งนี้สาววายทั่วโลกเตรียมจิกหมอนฟินกันอีกครั้งได้ที่ WeTV ในปี 2024

ติดตามได้ที่
Instagram : Jurkung
Facebook : Vasin Traiprakhong
X (Twitter) : Jurkung
TikTok : Wu dian zhe
Weibo : Jur吴典哲

About Author