“bamm” ส่งเพลงล่าสุด “เกือบเป็นแฟน” เพลงใหม่ในมินิอัลบัม “bamm NEXT DOOR”

ถึงเวลาปล่อยเพลงใหม่ ในมินิอัลบัมล่าสุด จากศิลปินที่มาพร้อมกับความสามารถทั้งร้องเต้นและเอ็นเตอร์เทนผู้ชม อย่าง bamm ที่เพิ่งปล่อยมินิอัลบัมที่มีชื่อว่า bamm NEXT DOOR

เมื่อวง bamm ได้มาเป็นเพื่อนข้างบ้านที่คอยห่วงใย และชอบใส่ใจเรื่องราวของเรา เพื่อนข้างบ้าน แก๊งนี้ อาจจะดูเหมือนอยากรู้อยากเห็นเรื่องราวของเราไปซะทุกเรื่อง แต่พวกเขาพร้อมจะคอยอยู่ข้าง ๆ ถ้าคุณรู้สึกเหงาเมื่อไหร่ bamm NEXT DOOR จะคอยอยู่เป็นเพื่อนคุณเสมอ

“เกือบเป็นแฟน” (Close Enough) เพลงใหม่ล่าสุดจากวง bamm เพลงนี้เป็นเพลงที่ต้องการจะสื่อถึงคนที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อคนที่ชอบ เพราะแอบหวังว่าสักวันก็คงจะได้เป็นแฟน แต่ไม่ว่าจะพยายามทำเพื่อเขาขนาดไหน สุดท้ายจะทำยังไงก็ไม่ใช่อยู่ดี บอกเลยว่าเป็นเพลงเศร้าแต่สนุกได้ใจไปเต็ม ๆ ในมิวสิควิดีโอที่เพิ่งปล่อยไปนั้น มางสมาชิกสาวจากวง bamm สวมบทบาทเป็นผีสาวที่หลงรักชายหนุ่ม ที่ได้ จั๋ง จากวง PERSES มารับบทบาทพระเอก MV โดยมางต้องการให้เขาได้เห็นตัวตนที่ไม่ใช่แค่วิญญาณ จึงพยายามทำทุกวิถีทางด้วยเวลาที่จำกัด และมี เปา กับ อาร์ตี้ ที่มาขัดขวางสารพัดวิธี จนชายหนุ่มเกือบจะได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของผีสาว แต่สุดท้ายก็ได้เห็นแค่รองเท้าที่ผีสาวทิ้งไว้ โดย MV ได้ทิ้งท้ายไว้ให้รอติดตามชมตอนต่อไป ซึ่งตอนต่อไปที่ว่าจะเป็นยังไง รอชมได้เร็ว ๆ นี้!

ติดตามฟังเพลง “เกือบเป็นแฟน” (Close Enough) จากวง bamm ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/ LIT Entertainment และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง Instagram: bammofficial_th, LIT Entertainment, Facebook: bamm, LIT Entertainment, Twitter : LIT Entertainment, TikTok: bamm_official

About Author

You may have missed