ช็อก! นักแสดงหนุ่มร่ำไห้ ขอความเป็นธรรม  หลังไปตัดผมแต่พลาดถูกตัดหู

สำหรับ โอ๊ตมีล นักแสดงหนุ่ม จากสังกัดบริษัท เอ็มโฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ล่าสุดได้อัดคลิปร่ำไห้ พร้อมระบายความในใจและขอความเป็นธรรมให้กับตัวเอง หลังจากเจ้าตัวไปตัดผม แต่ช่างพลาด ดันไปตัดหูเย็บไป 7 เข็ม

โดย หนุ่มโอ๊ตมีล อัดคลิประบายความในใจพร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ว่า “สวัสดีครับทุกคนเดือนที่แล้วโอ๊ตเกิดอุบัติเหตุโดนช่างตัดผมตัดหูครับ และตอนนี้ระยะเวลาผ่านไปเดือนกว่า ๆ โอ๊ตยังไม่ได้รับการเยียวยาใด ๆ นอกจากค่ารักษา 15,000 บาทแค่นั้นเลยครับ ซึ่งตอนนี้ช่างตัดผมคนนั้นก็ยังไม่ติดต่อหรือยังไม่ได้มีการรับผิดชอบใด ๆ นอกจากนี้ครับ ซึ่งตอนนี้สิ่งที่เกิดคือโอ๊ตเป็นแผลเป็นที่หู และโอ๊ตทำงานในวงการบันเทิงทำงานแสดง ลำบากใจมาก ๆ เลยครับ ร้านตัดผมเป็นสปอนเซอร์ให้กับสังกัด การที่โอ๊ตออกมาพูดในครั้งนี้ไม่ต้องการที่จะทำให้ใครเสียหาย แต่เป็นการปกป้องสิทธิ์ให้กับตัวเองที่โอ๊ตไม่ได้รับการเยียวยาใด ๆ เลย ตั้งแต่เกิดเหตุโอ๊ตรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์นี้มากสุขภาพจิตโอ๊ตเสียไปแล้วทุกคน รู้สึกแย่มาก ๆ โอ๊ตอยากจะบอกกับทุกคนว่าโอ๊ตเป็นนักแสดงตัวเล็กๆ ที่ไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้รู้สึกแย่ขนาดไหนไม่มีใครช่วยเหลือ โอ๊ตทนไม่ไหวแล้วทุกคน โอ๊ตอยากได้ความเป็นธรรมอยากเรียกร้องสิทธิ์ให้ตัวเอง” 

พร้อมกับแคปชั่นใต้คลิปว่า “โอ๊ตยังศรัทธาในความยุติธรรม และเชื่อในความถูกต้องเสมอครับ นักแสดงตัวเล็ก ๆ คนนึง ที่ไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้เลย #โหนกระแส #พี่หนุ่มกรรชัย #ช่วยด้วย #ทุบโต๊ะข่าว #ทุบโต๊ะข่าวamarin”

Cr_TikTok: o.atx , ig: oatmeal__7

About Author