“เสนาหอย” ทุ่มสุดตัวแปลงโฉมเป็นมัมมี่ เกือบหายใจไม่ออกใน “7 อัคนี พิทักษ์จักรวาล”

รับบทเป็น ผอ.อันเป็นตำนานความรักของโรงเรียนทั้งทีงานนี้ ผู้กำกับ เอ้อ บุญณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา แห่งค่ายจูเวไนล์ เลยต้องจัดหนัก จัดเต็มให้ เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ได้แปลงโฉมเป็นมัมมี่ ในละครแฟนตาซีผจญภัยเอาใจคุณหนูเรื่อง “7 อัคนี พิทักษ์จักรวาล” ที่กำลังเข้มข้นและน่าติดตาม


โดยฉากนี้เป็นตอนที่แม็ค(เมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน) บิว(มากิ มาชิดา) อาร์ม(เทปัน นิกร) เข้ามาทำภารกิจในเกมเพื่อให้ได้อัคนีสีเขียว ทั้ง 3 ต้องอ่านบทสวดในคัมภีร์แห่งความตาย และเจอมัมมี่ ซึ่งเป็นอดีต ผอ.ของโรงเรียน (เสนาหอย เกียรติศักดิ) โผล่ออกมา ทั้ง 3 คนต่างหนีด้วยความกลัว


เอ้อ บุญณ์ญาณ์ ผู้กำกับ สั่งทีมงานแปลงโฉมให้ เสนาหอย แบบจัดหนักกลายเป็นมัมมี่เต็มตัว ถูกพันผ้าปิดมิดทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ซึ่งภายในสตูดิโอที่ถูกเซทให้เป็นฉากในการถ่ายทำครั้งนี้อากาศค่อนข้างร้อนมาก จนแทบหายใจไม่ออก แต่เสนาหอยก็ไม่มีบ่นสักคำ แถมยังสนุกในการได้วิ่งไล่แกล้งเด็ก ๆ อีกต่างหาก ด้านเด็ก ๆ นั้นตอนซ้อมก็สนุกกันใหญ่ แต่พอผู้กำกับสั่งเดินกล้อง ซึ่งฉากนี้ทีมกล้องต้องเก็บภาพในระยะใกล้ และภาพกว้าง ทีมงานจึงต้องเคลียร์พื้นที่ทั้งหมดให้ทุกคนได้วิ่งหนีและวิ่งไล่กันแบบไม่มีสดุด ทุกคนวิ่งกันหลายรอบพอสมควรแต่ไม่มีใครบ่นว่าเหนื่อยเลย แล้วงานนี้เด็ก ๆ จะสามารถผ่านภารกิจนี้ได้หรือไม่ และพวกเขาจะได้เรียนรู้เรื่องราวอะไรบ้างจากการผจญภัยครั้งนี้คงต้องตามไปลุ้นกันวันเสาร์ ที่ 4 พฤศจิกายน นี้


ติดตามชม “7 อัคนี พิทักษ์จักรวาล” ทุกวันเสาร์ เวลา19.00นทาง ALTV ช่องหมายเลข 4 ชมอีกครั้งทาง www.ALTV.tv/The7Agni หรือที่ www.youtube.com/ALTV4 และลุ้นรับชองที่ระลึกได้ทุกสัปดาห์ ทาง LINE @ALTV4

About Author