เปิดพิกัดหลอน ฮาโลวีน 2023

เปิดพิกัดพาไปหลอน สำหรับคนที่ชอบเรื่องหลอน ๆ แอดเลยขอนำเสนอสถานที่และกิจกรรมดี ๆ หลากหลายในช่วงเทศกาลวันฮาโลวีนมาฝากเพื่อน ๆ กันบอกเลยว่างานนี้ มีไม่เหงาเพราะ ความหลอนจะอยู่เป็นเพื่อนคุณตลอดงาน จะมีที่ไหนให้เราไปปล่อยผีกันบ้างอยากรู้แล้ว ไปดูกันเลย

1.Central Pinklao “บ้านผีสิงริมสระร้าง”

“บ้านผีสิงริมสระร้าง” จูงมือแก๊งชวนกันมาหลอน เข้าฟรี รับรองว่า กรี้ด สุด เสียง มาเล่นมากันเถอะ.. มาเล่นกันเถอะ….ฮาโลวีนปีนี้ สุดหลอน สุดสยอง สุดสนุก กับกิจกรรมสำหรับทุกวัย

25-31 ตุลาคม Halloween Horror Movie สนุกกับการชมหนังผีกลางสระร้าง เชื่อมคุณเข้าสู่ดินแดนแม่มด โดนคำสาปร้าย สู่นรกแห่งสุสานหัวฟักทอง จบท่ามกลางวิญญาณหลอนวนเวียนในสระร้างลึกกว่า 2 เมตร (เปิดเวลา 15.00 – 22.00 / รอบฉายภาพยนตร์ 19.00 น. เป็นต้นไป) *เวลาอาจเปลี่ยนแปลงตามสภาพอากาศ ชั้น 5 Pool Rooftop27 – 29 ตุลาคม Halloween Party เราจัดพื้นที่ให้สำหรับน้องๆ ที่อยากสนุกกันเบาๆ กับงาน Party ที่ให้น้องๆ ได้มาแต่งหน้า และแต่งดี มีรางวัลให้ รวมถึงอยากร่วมขบวน Troop Trick or Treat ก็ไปกันต่อได้เลยย (รอบทรูป 28, 31 ต.ค. 66 เวลา 12.00 15.00 17.00 น.) ชั้น 5 หน้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/CentralPinklaoFanpage

2.Chocolate Ville

เรียกได้ว่าเป็นที่แรกเลยก็ว่าได้ที่มา เที่ยวอย่างมากเลยที่เดียว สำหรับ Chocolate Ville ในธีมของ Spooky Town หมู่บ้านผีสิง ชอคโกแลตวิลล์ ที่จะพาที่คนไปขนหัวลุกกับความหวานปนหลอน สายกิน สายเที่ยว สายคอส พร้อมพลาด!!

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/chocolateville

3.สยามสแควร์ Siam Halloween

วัยรุ่นสยามเตรียมหลอน งานนี้ไม่ไปถือว่าพลาด พบกันกลาง สยามสแควร์ ในงาน Siam Halloween ปิดสยามมันส์สยอง โดยภายในงานจะมีกิจกรรมมากมาย และที่สำคัญอย่าลืมแต่หน้าแต่ตัวจัดเต็มไปเติมความหลอนในงานกันด้วยละ และต้องย้ำเลยว่างานนี้มีกิจกรรมให้เล่นเยอะมาก ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SiamHalloween

4.MBK Center HAUNTED THEATER โรงละครสยองขวัญ

ต้อนรับเดือนแห่งเทศกาลฮาโลวีน MBK Center ขอชวนเพื่อน ๆ ทุกคนมาขนหัวลุกกับ HAUNTED THEATER โรงละครสยองขวัญ “เช็คอินรอบนี้อาจไม่ได้ออกจากโรงละคร”

เตรียมพบกับความสยองสุดระทึกขวัญแบบจัดเต็ม แถมยังสนุกกับกิจกรรมอีกมากมายที่พร้อมให้เพื่อน ๆ ทุกคนมาร่วมสนุกกันอีกด้วย! งานนี้เข้าชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/mbkcenterth

About Author