“เอ้-ชุติมา” โดนโจรนอก กรีดกระเป๋า สูญร่วมล้าน!!

“คุณหญิงหน่อย-สุดารัตน์” ตอบตรงทุกประเด็นใน “ทัวร์มาลง”

รวมตัวแม่ตัวมัมมาเม้าท์กันให้แซ่บไฟลุก สำหรับรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัยพชร์-อานนท์ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัยเป็กกี้ ศรีธัญญานิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ผลัดเปลี่ยนมาเม้าท์มอยหน้าจอขยี้ประเด็นทัวร์ลงที่เกิดขึ้น

ล่าสุดในวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคมนี้ จัดข่าวร้อนข่าวแซ่บมายำมาตำให้ม่วน ชวนผู้ชมมาเม้าท์ทุกเย็น โดยสามพิธีกรตัวทัวร์ลงอย่าง เป็กกี้ ศรีธัญญา, พชร์-อานนท์ และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย ล่าสุดกับประเด็นดาราสาวเที่ยวประเทศอิตาลี ถูกกรีดกระเป๋ายกคัน สำหรับ เอ้-ชุติมา นัยนา ที่ออกมาโพสต์เตือนภัยใกล้ตัว ว่าเห็นข่าวขโจรขโมยเยอะแยะมากมาย ไม่ติดว่าจะเจอกับตนเอง พร้อมแฮชแทค #คนใกล้ตัวน่ากลัวที่สุด มูลค่าความเสียหายนับล้าน โดยคนใกล้ตัวที่หมายถึงอาจเป็นคนขับรถ คนหิ้วกระเป๋า คนประสานงาน หรือคนที่เราไม่เอะใจเมื่ออยู่รอบข้าง พิธีกร เป็กกี้ แชร์ประสบการณ์นักท่องเที่ยวที่โดนปล้น “คนไทยที่อาศัยในอิตาลีก็ยืนยัน เพื่อนรุ่นน้องโดนจี้เอาแหวนเพชรไป บางครั้งโจรต่างประเทศก็ปล้นซึ่ง ๆ หน้า อันตราย” เบื้องต้นก็ได้โชว์ใบแจ้งความทั้งของประเทศอิตาลีและของประเทศไทยไว้เช่นกัน พิธีกร พชร์ ยังเสริมว่า “บางทีเดินไป มันนึกจะเอามันก็ตีเลย ไม่ใช่แค่อิตาลี มิจฉาชีพมีเกือบทุกที่ ฝรั่งเศษ อเมริกา ดาราเคยโดนกันมาเยอะ ปล้นบ้าง ทุบรถบ้าง ต้องระวัง”

เอาใจแฟนคลับพรรคไทยสร้างไทย หลังหัวหน้าพรรคอย่าง คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ให้เกียรติมาร่วมวงเม้าท์ เคลียร์กันสด ๆ บนโต๊ะข่าวรายการทัวร์มาลง ถามตรงตอบตรง กับเหตุผลล่าสุดที่ขอลาออกจากการเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ 

“ด้วยความที่เราได้ปาร์ตี้ลิสน้อยมาก แต่ด้วยประสบการณ์ของเรากว่า 20 ปี ที่จะเป็นเสาเข็มในการพัฒนาประเทศ เชื่อมคนเก่ง ๆ ที่มีอยู่ทั่วไป นอกจากในสภา ทุกคนก็ทราบดีตั้งแต่สร้างพรรคมาว่าจะประสบความสำเร็จหรือไม่ ก็จะไม่ขอรับตำแหน่ง” ถกประเด็นสำคัญที่กำลังเป็นที่ได้รับความสนใจ ด้านผลกระทบจากนโยบายแจกเงินดิจิทัลในไทย “ความเป็นจริงค่อนข้างเป็นไปได้ยาก 5 แสนหมื่นล้านแจกถ้วนหน้า ทั้งรวยจน ร้านค้าเล็ก ๆ ที่ไปลงทะเบียน ป้าขายส้มตำต่าง ๆ เขาจะเข้าใจมั้ย อย่างคนละครึ่งก็โดนเก็บภาษีกันระนาว สิ่งที่ทิ้งไว้ให้เราคือหนี้สิน ควรเสริมการสร้างงานสร้างรายได้ โรงสร้างพื้นฐานหลาอย่างที่มีความจำเป็น ดิฉันสนับสนุนให้แจกเป็นเงินสดดีกว่า ไม่จำเป็นดิจิทัล เพื่อช่วยเหลือร้านค้า เศรษฐกิจรากหญ้า ป้าเถ้าแม่แก่มีงานทำเหมือนญี่ปุ่น รีสกิลอัพสกิลเขาค่ะ” ตอบแบบเลิศแบบสับถูกใจแฟนคลับไปเลยจ้า

เคลียร์คัททุกประเด็นร้อน ในรายการ “ทัวร์มาลง” ติดตามได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29  พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29  

About Author