“ตงตง กฤษกร” ปล่อยโฮ! หลังจากรับสายคนสำคัญในงานวันเกิด

สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อหน้าตี๋ อย่าง ตงตง กฤษกร หรือ ตงตง เดอะสตาร์  ซึ่งเมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา หนุ่มตงตง ได้จัดงานฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปี พร้อมชวนแฟนคลับมาร่วมปาร์ตี้ แถมยังมีซีนเซอร์ไพรส์ที่ทำเอา หนุ่มตงตง ถึงกับบ่อน้ำแตก ท่ามกลางแฟนคลับที่ร่วมงาน เมื่อคุณแม่โฟนอินเข้ามาพร้อมอวยพรวันเกิดสุดซึ้งไว้ว่า…

 “วันนี้วันเกิดตงใช่มั้ย อายุ 28 ปีแล้วนะลูกนะ ขออวยพรให้ตง มีความสุขมาก ๆ สุขภาพแข็งแรง มีงานเข้ามาเยอะ ๆ นะลูก และก็มีแฟนคลับที่น่ารักด้วยนะ ขอบคุณแฟนคลับแทนน้องด้วยนะคะ

เสียดายเนอะแม่ไม่ได้ไปด้วย ขอให้ตงสนุกกับงานให้เต็มที่นะลูกนะ แม่ก็ไม่มีอะไรแล้ว ขอให้มีความสุข มีสุขภาพแข็งแรงแล้วกันลูก แม่ฝากดูแลแทนแม่ด้วยนะ แม่รักและเป็นห่วงตงตลอดนะลูกนะ แม่ไม่กวนแล้ว ขอบคุณแฟนคลับทุกคนนะคะ แค่นี้นะลูกนะ” 

นอกจากนี้ หนุ่มตงตง ยังโพสต์ภาพบรรยากาศและพูดถึงความประทับใจภายในงานวันเกิดไว้ว่า “ผมจะเก็บทุกอย่างเอาไว้เป็นความทรงจำที่มีค่าและผมจะไม่มีวันลืม ไม่คิดว่า สิ่งที่ผมคิดเอาไว้ทั้งหมด จะทำให้เห็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของทุกคน การจัดเตรียมงานแฟนมีตทั้งหมด เป็นอะไรที่เหนื่อยมาก แต่เพราะทุกคนในวันนั้น ผมรู้สึกว่าเป็นการเหนื่อยที่มันมีค่ามาก ๆ จริง ๆ และมันคุ้มค่ามาก ๆ กับการที่ผมตั้งใจและตัดสินใจจัดงานนี้ขึ้นมา ขอบคุณที่อยู่ข้างกันเสมอ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กัน ขอบคุณที่เป็นแรงผลักดันให้แก่ผม อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ นะครับ ปีหน้า 2567 ผมสัญญา เราจะต้องสนุกมากกว่านี้ สุดท้าย ไม่มีคำไหนที่จะบอกทุกคน นอกจากคำว่า “รัก””

Cr_ig: tongtong_thestar12

About Author