ฟังแล้วเขินหนักมาก! เมื่อ “หมาก ปริญ” เรียก “คิมเบอร์ลี่” เต็มปากว่าเมียแล้ว 

สำหรับคู่บ่าวสาวป้ายแดง อย่าง หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่ได้เปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้น เป็นคู่ชีวิตกันแล้วเมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา โดยทั้งสองคนได้จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ กับบรรยากาศสุดโรแมนติกดั่งนิยาย

ล่าสุด หนุ่มหมาก เปิดใจพูดถึงโมเมนต์หลังแต่งงาน ไว้ว่า “มีโอกาสได้พูดกับเพื่อน ๆ ไปหลายคนแล้วว่ามันเป็นที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ แต่ก็เกิดขึ้นจริง แล้วผ่านมาแล้ว ฟ้าฝนอากาศคือพายุมาพอดีเลย ใช้ทุกวิถีทาง มู ขอบนทุกอย่าง ที่นั่นก็พยายามจะรวบรวมพลังทั้งหมดที่มีขอให้ราบรื่นทุกอย่าง

พอมาดูแล้วก็เหมือนละคร เหมือนนิยาย ต้องยกเครดิตให้ภรรยาเขาเตรียมงานทุกอย่าง น้ำตาไหลก่อนเลย ด้วยความที่มีแต่คนที่เรารู้จักกัน อยู่ข้าง ๆ กัน เห็นเจ้าสาวก็ตะลึง เล่นซีนแต่งงานมาเยอะพอถึงเวลาจริง ๆ อยากอยู่ตรงนั้นให้นานที่สุด แล้วก็ให้ชัดที่สุด พยายามมองคิม มองภาพบรรยากาศต่าง ๆ ซึ้งคำพูดในพิธีมาก ๆ วันนั้นเป็นความรู้สึกดี ๆ ทุกอย่างมันน่ารักไปหมด ดีไปหมดเลย โมเมนต์กับคุณแม่ วันนั้นคุณแม่พูดความรู้สึกในใจว่าดูแลกันดี ๆ นะ จำไม่ค่อยได้เพราะว่ามันดึกแล้วด้วย

เราใช้ชีวิตแบบนี้ด้วยกันมานานมากแล้ว จนถึงวันนี้มันพร้อมทุกอย่าง เราแค่แสดงความมั่นคง แสดงจุดยืนกับคน ๆ นี้ เป็นแบบนี้ตลอดไป แค่เปลี่ยนเป็นสามีภรรยา พยายามเรียกเมียอยู่ ส่วนตัวก็ไม่ชิน เรียกไปแล้วเขิน ๆ เขาก็ยังไม่ค่อยเรียกเท่าไหร่ อยากใช้คำใหม่ รู้สึกว่าตัวเองมั่นคงขึ้น และก็ต้องมั่นคงขึ้นอีก เป็นอีกหน้าที่ยอมแล้วก็เสียสละเพื่อมัน หน้าที่ล้างจาน ถูบ้าน ยังอยู่ อาจจะเพิ่มมาด้วย ยอมทำทุกอย่าง

โดยงานที่ไทยก็วันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 อยากเรียนเชิญทุกท่านแต่การ์ดยังไม่เสร็จเลย กลับมาก็ป่วยที่ต่างประเทศอากาศไม่ค่อยดีเจอฝนด้วย แต่ก็ไม่เป็นอะไรมาก ส่วนเรื่องซื้อทุเรียนก็คือขับผ่านโทรถามภรรยาว่ากินไหม ก็เลยซื้อมาให้เข้าบ้าน เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ใช้ได้”

About Author