OMG! นางเอกดังจัดชุดตาข่ายชวนใจสั่น พร้อมชี้แจงการฝากไข่

อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่รักและมุ่งมันในการออกกำลังกายสุด ๆ อย่าง แต้ว ณฐพร  โดยเราจะเห็นโมเมนต์ต่าง ๆ ของ สาวแต้ว ผ่านไอจีส่วนตัว taewaew_natapohn อยู่บ่อย ๆ

และล่าสุดได้เจอ สาวแต้ว ที่งาน เปิดวิก big 3 best & beyond ซึ่ง สาวแต้ว ได้เปิดใจถึงสาเหตุที่หายหน้าหายตา พร้อมเคลียรประเด็นอยากมีลูก “แจงหายหน้าตอนนี้ออกกำลังกายและถ่ายละคร มีสลับไปพบแพทย์ด้วย ซึ่งคุณหมอก็ยังให้บาลานซ์ไม่ให้ใช้ร่างกาย หนักมาก ก็รู้สึกโอเค เพราะถึงแม้จะป่วยแต่การที่ได้ลุกขึ้นมาทำอะไรก็เหมือนได้มาดูแลสุขภาพ ตอนนี้ร่างกายกับมาพร้อมได้ประมาณ 90% แล้ว สาวแต้ว เผยอีกว่าไปยิมอาทิตย์ละ 3 วัน ถ้าไม่ได้ไปก็รู้สึกอึดอัดแต่ขอเรียกว่ามันคือการดูแลตัวเองเพื่อให้กล้ามเนื้อยังอยู่

ด้านประเด็นที่อยากมีลูกนั้น เผยไว้ว่า ผู้หญิงหลายคนอยากมีเป็นธรรมดา ถือว่าเป็นประสบการณ์อีกอย่างหนึ่งที่ไม่เคยมีและพบเจอ ถือเป็นชาเลนจ์ใหม่ ก็มีคิด ๆ ไว้แล้วว่าจะฝากไข่ มีการศึกษาแล้ว ถ้าตัดสินใจแล้วก็ไม่แปลกอะไร ส่วนจะแต่งงานเลยไหมนั้นตอนนี้ต้องรอหลาย ๆ องค์ประกอบ ขอให้เป็นไปสเต็ปก่อน ตอนนี้ยังไม่มีเซ้นต์อะไรไม่ทราบเหมือนกันว่า “ไฮโซนัย” จะขอเลยไหม เพราะต้องให้เป็นไปตามสเต็ปไป

ส่วน สาวมิว ก็มีลูกนำไป 2 คนแล้ว สาวแต้ว ก็บอกว่าเราไม่ได้แข่งกัน ให้เขานำไปเลย และ สาวแต้ว ก็ตอบอีกว่าไม่ได้ว่าจะแต่งงานตอนไหนถ้าจะบอกว่าพร้อมมันก็ยังมีความกังวลหลาย ๆ อย่าง ต้องดูทั้งคุณแม่ ครอบครัว ความคิด อารมณ์ต่าง ๆ ให้มันลงตัวที่หลายคนมองว่าตนก็ดูพร้อมแล้วนั้นตนก็บอกว่าทุกคนก็ต้องโชว์สิ่งดี ๆ ให้โลกเห็น ตอนนี้ก็แฮปปี้กับทุก ๆ อย่าง”

ส่วนคอสตูมของ สาวแต้ว นั้น ชวนใจสั่นสุด ๆ ซึ่งชุดของ สาวแต้ว มาในเดรสซีทรูเห็นทรวดทรงองเอวกันแบบชัด ๆ

About Author