ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 10:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีขาว สีแดง สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 01023

เลขมงคล 0 1 2

เลขเด่น 2

00 11 22

01 10 21 12 02 20

เลขแปลง

33 23 32 13 31 03 30 83 38 28 82

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีทั้งความหวังในเรื่องของการงาน งานใหญ่งานเล็กทำทุกอย่าง แต่สิ่งที่คาดหวังมากกว่านั้นคือความร่ำรวยในวันนี้ การใจใหญ่นักสู้ในเรื่องของโชคลาภ มีโชคลาภกับเลขเจ็บป่วยอุบัติเหตุรวมถึงงานศพ ลองมองตัวเลขสำหรับผู้เสียชีวิต อายุ วัน เดือน ปีเกิด

การเงิน การเคลียร์หนี้สินในช่วงต้นเดือน ค่าใช้จ่ายต่างๆ แต่ก็ยังมีการเงินเข้ามาตลอด มีโชคลาภดวงดี

ความรัก การสร้างครอบครัวให้มีความมั่นคงมากขึ้นกว่าเดิม แก้ไขปัญหาที่มีทั้งหมด คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากหน้าตาดี

สุขภาพ การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด การทำศัลยกรรมความงาม การทำบุญกับโลงศพคนเจ็บคนป่วยตามมูลนิธิต่างๆใกล้บ้าน มีดวงไปงานอวมงคล

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้การงานประสบความสำเร็จ มีเหตุมีผลในการทำงาน การวางแผนล่วงหน้าแบบรอบคอบ มีความพิถีพิถันทุกสิ่งทุกอย่างจะได้งานใหญ่ การเลื่อนขั้นเรื่องตำแหน่งตามวาระ

การเงิน คำนวณรายรับรายจ่ายล่วงหน้าตลอด มีเงินเข้ามาทั้งวันและการเคลียร์หนี้สินช่วงต้นเดือน มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีความกังวลบ้างเล็กน้อยในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง แต่เพื่อครอบครัวมั่นคงต้องสู้อย่างเดียว คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบอายุห่างกันเล็กน้อย

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับสายตา การไปตรวจตาหรือการตัดแว่น การปวดตาเพราะเล่นโทรศัพท์มาก ให้พักสายตาบ้างหรือหาอะไรทำเพิ่มขึ้นเพื่อหลีกเลี่ยงใจจดใจจ่อกับโทรศัพท์มือถือ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ต้องรอบคอบเป็นพิเศษห้ามประมาท มักจะถูกหักหลังจากคนใกล้ตัว การเป็นคดีความ การงานที่ถูกแย่งเอาไปเป็นผลงานของตนเองจากผู้อื่น เป็นคดีความที่ไม่ใช่เรื่องของตนเอง

การเงิน ความเดือดร้อนเสียหายในเรื่องของการเงิน มีคนจ้องสร้างปัญหาหรือมีโจรผู้ร้ายคนคิดไม่ดี ควรระมัดระวังและรอบคอบเป็นพิเศษ การต้องพึ่งดวงสำหรับคนดวงดีอาศัยดวงผู้อื่นในการมีโชคลาภ ซื้อตัวเลขตามคนดวงดี

ความรัก การนอกใจ ประสบปัญหาความหวาดระแวง ต้องหาเวลาไปทำบุญร่วมกันกับคนรักเพื่อหลีกเลี่ยงมือที่สาม คนโสดมักจะไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้ว ต้องระมัดระวังและรอบคอบ

สุขภาพ ฟกช้ำดำเขียว หรือผ่านการผ่าตัดมา อยู่ในช่วงพักฟื้น ระวังเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับดวงตา เจ็บตาปวดตา ให้ทำบุญกับมูลนิธิต่างๆเป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ทำงานทุกอย่างเรียกว่าสากกะเบือยันเรือรบ มุ่งมั่นเพียรพยายามดึกดื่นมืดค่ำ ต้องทำให้สำเร็จ มีงานใหญ่เข้ามาและมีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศรวมถึงต่างถิ่น การทำอะไรที่แข่งกับเวลา

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดการเคลียร์หนี้สินในช่วงต้นเดือนให้หมดทุกอย่าง และผ่านไปได้ดี มีโชคลาภดวงดีเดินทางไปไหนซื้อลอตเตอรี่เอาไว้บ้าง มีโชคลาภกับผู้หญิงอายุมากรวมถึงคนตาบอดจะให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเพราะความเห็นไม่ตรงกัน แต่ควรหลีกเลี่ยงคำพูดคำเจรจา คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่เดินทางมาในไทย

สุขภาพ เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ การนอนไม่หลับ การพักผ่อนน้อย หรือมัวแต่เล่นโทรศัพท์ดูหนังฟังเพลงชมซีรีส์

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน การซ่อมแซมปัญหาที่มีเข้ามาอยู่ตลอดในเรื่องของการงาน การออกงานมองหาสิ่งใหม่ที่มีความรู้สึกต้องดีกว่าเดิมให้ได้ การผันตัวเองมาเป็นหมอดูหรือผู้รู้ในวิชาที่ถนัด มีโอกาสไปงานศพหรือการเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

การเงิน มีเหตุให้เสียเงินตั้งแต่เช้า แต่ยังมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก การมีปากเสียงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน แต่สุดท้ายก็คืนดีกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยรู้จักกันมาแล้วในอดีตได้กลับมาคบกันอีกครั้งรวมถึงถ่านไฟเก่าคุ

สุขภาพ ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัว การเดินทางไปตรวจสุขภาพ การรักษาตัวเพราะโรคประจำตัวกำเริบ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมเพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไขในเรื่องของการงานให้ดีขึ้น จะมีคนอายุน้อยนำในเรื่องของการงานมาให้หรือความสำเร็จในบางสิ่งบางอย่างต้องมีบริวารคนอายุน้อยคอยสนับสนุนช่วยเหลือ

การเงิน รู้จักเก็บเล็กผสมน้อยเพื่อทำให้เงินเป็นก้อนใหญ่มากขึ้น มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขศูนย์ การไปซื้อลอตเตอรี่ในช่วงหลังเที่ยงไปแล้วของในวันนี้ มองหาแผงที่เหลือน้อยที่สุดและเหมาจะมีโชคลาภรางวัลใหญ่รออยู่

ความรัก คนโสดจะพบรักมีความสุขความสนุกสนานร่าเริงกับคนอายุน้อยกว่าแบบไม่ผูกมัด คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมหรือวัดทำบุญ กับครอบครัว

สุขภาพ กินเก่งมีความสุขต้องเอาใจใส่พวกท้องเสียท้องผูกอาหารเป็นพิษแต่ไม่เป็นอะไรมากนักเพราะเลือกที่จะทำเลือกที่จะกินสิ่งของแปลกใหม่ร้านอาหารที่อยากลอง

คนเกิดวันศุกร์

การงาน การมีความมุ่งมั่นที่จะต้องทำอะไรทุกอย่างให้ประสบความสำเร็จให้ได้ การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป ควบคู่กับงานประจำจะได้ดี มีลูกน้องบริวารคอยช่วยเหลือ การเดินทางประสบโชคลาภ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน รวมถึงการเคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่างหมดสิ้น มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเพราะความเป็นห่วง อยากให้ลูกหลานคนในครอบครัวมีความสุขที่สุด

คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีลูกติดนิสัยดี

สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บคอ การไม่สบายแต่ยังต้องมาทำงานอยู่เพราะความห่วงใย ให้ทำบุญกับคนพิการ คนเจ็บป่วยเป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันเสาร์

การงาน การจะทำอะไรต้องใช้โลกโซเชียลออนไลน์เป็นหลักจึงจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน มีโอกาสได้ติดต่อในเรื่องของการงานใหม่ๆ จะมีคนโทรมาตลอดทั้งวันให้ในเรื่องของโชคดีกับการงานการเลี้ยงฉลอง

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามเคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่างแบบมีสติ มีโชคลาภดวงดีกับรหัสเอทีเอ็มรวมถึงเลขบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือซึ่งกันและกันเพื่อให้ครอบครัวมีความมั่นคง การพากันไปกินไปทานอาหารอย่างมีความสุข คนโสดจะมีคนเข้ามาทางโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ คนอายุมากต้องระวังเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับสายตาความดันการวิงเวียนศีรษะ ให้ทำบุญกับคนตาบอด จะทำให้ชีวิตสดใสรุ่งเรืองในอนาคต

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author