ดวงประจำวันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2566

ดวงประจำวันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2566 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 10:09 – 18:09 น.

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเทา

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 64180

เลขมงคล 6 4 1

เลขเด่น 4

66 44 11

64 46 61 16 14 41

เลขแปลง

88 68 48 96 08 18

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน การจะทำอะไรต้องรอบคอบและมีความระมัดระวังเป็นที่สุด โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มักมีคนใส่ความให้ร้าย รวมถึงการเดือดร้อนกับเรื่องของบริวารลูกน้อง

การเงิน มีการใช้เงินเยอะ ซื้อความสุข หรือมีเหตุให้ต้องเสียเงินอยู่ตลอด แต่จะมีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก คนรักคอยช่วยเหลือและสนับสนุนพึ่งพาอาศัยได้ คนโสดระวังคนมีเจ้าของแล้วมักจะมาหลอกให้หลงรัก

สุขภาพ การรักษาตัว เกี่ยวกับความสวยความงาม ผิวพรรณและเรือนร่าง

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีความขยันและอดทน เพียงแต่ต้องสู้กับปัญหาที่เข้ามา จะมีผู้บังคับบัญชากดดันอยู่ตลอด อย่าได้ใจร้อน ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันก็ต้องยอมแต่กาลเวลาจะพาให้ทุกสิ่งทุกอย่างดีขึ้นจงมีความเชื่อมั่น

การเงิน ต้องใจใหญ่และใจถึงถึงจะประสพความสำเร็จทั้งเรื่องรายได้ มีการเสียเงินจากการซ่อม รถ บ้าน ก๊อกน้ำ ห้องน้ำ พื้นบ้าน หลังคา แต่จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชค ใครไม่มีรถจงมองหารถป้ายแดงคันแรกบนท้องถนน

ความรัก ต้องระวังและรอบคอบมากๆหลีกเลี่ยงการมีปากเสียง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องของอุบัติเหตุ หรือมีเหตุต้องรักษาตัว โดยเฉพาะเรื่องของการผ่าตัด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพียงแต่ต้องใช้ระยะเวลาในการรักษาตัว

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเดินทางไกล หรือการงานที่จะต้องมีการเดินทาง การจะทำอะไรจะต้องมีคนคอยช่วยเหลือ รวมถึงคู่หู บางคนเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ไปทำงานต่างจังหวัด หรือการพักฟื้นพักผ่อนจากการรักษาตัว

การเงิน รู้จักค่าของการเงิน พยายามใช้ทุกอย่าง แต่จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวกับเลขคนเจ็บคนป่วยหรือผู้เสียชีวิต หากมีโอกาสไปงานอวมงคล ใช้ตัวเลขเหล่านี้จะประสบความสำเร็จมีโชคลาภ

ความรัก ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ครอบครัวลูกหลานบริวาร คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในเมืองไทยรวมถึงเพื่อนร่วมงาน

สุขภาพ การรักษาตัวเอง การไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล มีโอกาสเกี่ยวข้องกับงานศพหรือการเจ็บป่วยของใคร การเดินทางไปเป็นเพื่อนที่โรงพยาบาล

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ การงานทำสิ่งใดอยู่มีความเจริญก้าวหน้า การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นทำธุรกิจส่วนตัวก็ได้ดี โดยเฉพาะผู้ประกอบการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายที่ดิน

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน หรือการนำเงินมาคืนจากคนที่เป็นลูกหนี้ และเคลียร์เงินหมดทุกสิ่งทุกอย่างหากตัวเราเป็นลูกหนี้ มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก มีความสุขจะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามหรือทานอาหารอร่อย คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงแต่เป็นความรักที่ไม่ผูกมัด

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน เรียกว่าอะไรก็ต้องทำ อะไรก็ต้องสู้ อะไรในที่นี้หมายถึงการงานสากกะเบือยันเรือรบ ทุกตำแหน่ง ต้องผ่านมือเรา มีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศสำหรับบางคน จะมีผู้หญิงผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

การเงิน หมุนเวียนกดบัตรเครดิต รวมถึงนำสิ่งของมีค่ามาจำนำ หรือขายเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในช่วงอันใกล้ แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มและเลขบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือกันภายในครอบครัว ลูกหลานบริวารต้องการเงินลงทุน หรือการเดินทางไกลไปต่างประเทศ คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับวิงเวียนศีรษะ ความดัน โดยเฉพาะคนที่มีอายุมาก ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีโอกาสทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป มีความขยันมาก ตื่นเช้ามืดนอนดึกทำทุกอย่าง การเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดนและต่างประเทศ

การเงิน คำนวณรายรับรายจ่ายอยู่ตลอด มีความรอบคอบ หรือการลงทุนอะไรเพิ่มขึ้น จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้ว มักจะมีคนมาชอบ หรือมือที่สามทั้งของเขาและเรา

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด แต่ก็เกี่ยวข้องกับการศัลยกรรมความงาม คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความพิถีพิถันในเรื่องของการงาน การตั้งใจ ทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุด จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน โดยเฉพาะคนที่ทำอยู่ในส่วนของต่างประเทศมีโอกาสได้เดินทางไกล จะได้รับการงานใหญ่หรือมีลูกค้าเข้าอยู่ตลอดเวลา

การเงิน ละเอียดทุกสิ่งทุกอย่างการทำบัญชี การมีโชคจากคำพูดหรือการขาย ติดต่ออะไรกับใครก็มีคนเชื่อถือ จะมีโชคลาภหลายทาง ดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามรวมถึงเพศเดียวกัน คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นพิเศษยังมีคนมารักมาชอบได้

สุขภาพ ระวังท้องผูกท้องเสียการกินอาหารมาก ความดันวิงเวียนศีรษะสำหรับคนอายุมากต้องออกกำลังกาย

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความรอบคอบในเรื่องของการทำงาน ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่มอบหมายหน้าที่สำคัญให้ การมีชื่อเสียงจากความรู้ได้รับการยอมรับจากคนในหมู่มาก ได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียลมีการติดต่องานใหญ่เข้ามา หรือได้เดินทางไปต่างประเทศ

การเงิน ใจบุญชอบช่วยเหลือผู้คน มีโอกาสเกี่ยวข้องกับวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรม มีโชคลาภจากการเสี่ยงเซียมซีให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันลูกหลานบริวารคนในครอบครัวมีความสุข คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง หรือมีโอกาสได้เดินทางไปเยี่ยมคนตั้งครรภ์หนึ่งคนคลอดลูก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญในที่ทำงาน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น การทำบุญใส่บาตรจะส่งเสริมให้เป็นศิริมงคลกับชีวิตในอนาคต

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคลโทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author