เมียนักร้องดังโพสต์เดือด! หลังโดนบุกถึงบ้าน เผยรอบนี้หนักมากพร้อมเเจ้งความ

สำหรับคู่รักสุดน่ารัก อย่าง นัส จุฑารัตน์ ภรรยาของ โชค รถแห่ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อว่าถูกสามีว่านอกใจ ซึ่งทางด้านของ หนุ่มโชค ได้เดินหน้าง้อภรรยาอย่างเต็มที่ และภายหลังทั้งคู่ก็ได้กลับมารักกันอีกครั้ง

เเต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีประเด็นมือที่สามอีกครั้ง เพราะ สาวนัส ออกมาโพสต์เดือดผ่าน Facebook ส่วนตัวไว้ว่า “นั่งคิดอยู่ 4-5 ชม.ว่าจะโพสต์ดีไหม แต่ก็กลั่นกรองมาแล้วว่าให้มันจบกันไปในโพสต์นี้เลย ตลอดเวลาที่คบกันมา 2 ปีกว่า เมิงไม่เคยซื่อสัตย์กับกูเลยแม้แต่ครั้งเดียว จนกระทั่งวันนี้ ยังไม่ได้หย่ากับกู แต่พา Hee เข้าโรงแรม เมิงจะไม่มีวันเจอรักแท้เพราะตัวเมิงมันไม่เคยรักใคร กูทำทุกอย่างเพื่อลูกเพื่อครอบครัว แต่ความดีฉุด ผช แบบเมิงขึ้นมาไม่ได้จริงๆ กูรู้มาตลอดว่าเมิงเxี้ย และเห็นแก่ตัว แต่กูคิดไม่ถึงไงว่าเมิงจะเxี้ยได้ขนาดนี้ ซ้ำเติมได้ ไม่ต้องปลอบ คนนี้ไงเล่าที่เราเลืองเอง อ้าวลบโพสต์เหรอ.. มานี่กูลงให้ เอาลูกเอา ทำร้ายกู ทำให้กูเสียใจ ทิ้งกูทิ้งลูกไปอยู่กับผญ แล้วมาแจ้งจับกู อู้วหูวว ลูกผู้ชาย #คนนี้ไงเล่าที่เราเลือกเอง”

ล่าสุด สาวนัส ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง พร้อมโพสต์คลิปและแคปชั่นไว้ว่า“มาไลฟ์สดบ้านกู แล้วบอกว่าถ้าใครจะคบกับผู้หญิงคนนี้ คิดดี ๆ แล้วประเด็นคือกูอยู่กับลูก มาบ้านกูตอนนี้ มาบอกกูว่ามาหย่าตอนนี้เลย เห้ยซึ่งเรื่องหย่ากูหย่าอยู่แล้ว แต่ประเด็นคือทำไมต้องมาพูดตรงนี้ ทั้ง ๆ ที่กูกำลังพาลูกไปฉีดวัคซีน ความสุภาพบุรุษ ไม่มี กูจะไม่เสียดายเวลาที่ผ่านมา กูจะถือว่ากูเลือกผิดเอง ไม่เป็นไร”

ดูคลิปได้ใน Cr_Facebook: นาโอกิ เรน

About Author