ดวงประจำวันเสาร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ.2566

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 09:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีขาว สีม่วง สีดำ

เลขจุดธูปที่ได้ 39066

เลขมงคล 3 9 0

เลขเด่น 9

33 99 00

39 93 90 09 03 30

เลขแปลง

66 63 36 60 06 69 96 19 91 13 31

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ยังคงทำงานดึกดื่นมืดค่ำ หรือบางคนสบายเกินนอนเล่นโทรศัพท์ทั้งวันทั้งคืน ดูหนังฟังเพลงกินนอน แต่ยังโชคดีมีโชคกับการงานผู้ใหญ่สนับสนุน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน แต่ก็ยังคงใช้จ่ายตลอดทั้งวันอาหารขนมนมเนยของกินเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงเสียค่าซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ แต่ก็มีโชคลาภดวงดีกับใบเสร็จใบบิลจากเซเว่น

ความรัก ยังคงมีความสุขครอบครัวอุดมสมบูรณ์ อาหารการกินมีตลอดทั้งวัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมาจากแดนไกล

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่พวกอาหารของกินท้องผูกท้องเสีย คนอายุมากให้เอาใจใส่เรื่องความดัน ทำบุญกับการถวายน้ำ ปัจจัยในการสร้างโบสถ์ วิหาร เมรุ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีความมุ่งมั่นและความอุตสาหะในเรื่องของการงานเต็มที่ สร้างชื่อเสียงมีคนรู้จักเอาไว้มากมาย ได้รับการช่วยเหลือรวมถึงช่วยเหลือผู้อื่น

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดดวงดีมากมีโชคลาภเกี่ยวกับบ้านเลขที่ให้โชค และเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทั้งครอบครัว จะได้รับข่าวดีกับลูกหลาน คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ในเครื่องแบบ

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของขาการเจ็บขาอาการปวดขารวมถึงอุบัติเหตุ ให้ทำบุญกับคนพิการ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีปัญหาเข้ามาอยู่ตลอด การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานเพราะถูกคำสั่ง รวมถึงการย้ายบ้าง และการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์การทำงาน

การเงิน ต้องเสียเงินแต่เช้า การใช้จ่ายมีตลอดทั้งวัน แต่ก็ยังมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันเช่นเดียวกัน มีโชคลาภดวงดีกับเลขรถป้ายแดงบนท้องถนนที่เห็นคันแรก

ความรัก มีปากเสียงกันตลอด หากหลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง โดยเฉพาะคู่รักที่อยู่กันมานานมากแล้ว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษคนที่มีโรคประจำตัว การตรวจเช็คสุขภาพ มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือได้ไปงานศพ ให้ทำบุญกับโลงศพ มูลนิธิต่างๆใกล้บ้าน

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีพรสวรรค์ในเรื่องของการงาน จะหยิบจับอะไรก็เจริญ การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป ทำควบคู่กับงานประจำ การช่วยเหลือกันโดยมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนแบบลับลับ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด ซื้อขายแลกเปลี่ยนข้าวของใหม่ๆอยู่ตลอด มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีเสน่ห์มากมีคนเข้ามาชอบหรือเรียกว่ามีแฟนคลับมากมาย คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีฐานะ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องเพศ อวัยวะเพศ การไปตรวจมะเร็งปากมดลูก หรือต่อมลูกหมาก

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน การเบื่องานเก่าแต่ก็คงยังต้องอดทนทำ หรือการมองอะไรเพิ่มขึ้นเป็นงานเสริม มีความโดดเด่นเป็นพิเศษให้ใช้ศักยภาพที่มีทั้งหมดของตัวเรา สร้างคนรู้จักเพื่อเป็นฐานแฟนคลับ

การเงิน อยากอยากได้อะไรแต่ของใหม่จึงยอมทุ่มเท การเงินซื้อข้าวของเครื่องใช้อะไรใหม่หมด มีโชคลาภดวงดีเป็นพิเศษเกี่ยวกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ชอบขี้บ่นเพราะห่วงใยมีความผาสุกในการดูแล คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดี

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดในเรื่องของการทำงานมีทั้งความสุขท่องเที่ยว ทำงานไปด้วยเที่ยวไปด้วย โดยมีความตั้งใจรักอิสระ โดยเฉพาะคนที่ทำการงานแบบออนไลน์ คนบางคนผันตัวเองมาหยิบจับในเรื่องของการงานเป็นธุรกิจส่วนตัว

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็เป็นคนใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตนเองและคนในครอบครัว มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขศูนย์ให้โชค จะซื้ออะไรขอให้มีเลขศูนย์เอาไว้ก่อนรวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีความสุขในการปกป้องครอบครัว การเอาใจใส่ทุกคนในบ้าน คนโสดมีโอกาสพบรักแบบไม่ผูกมัดกับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นได้ท่องเที่ยวไปในบรรยากาศที่สวยงาม

คนเกิดวันศุกร์

การงาน การงานที่ต้องช่วยเหลือทั้งตัวเองและผู้อื่น การแบกภาระในความรับผิดชอบที่มีคนมาขอความช่วยเหลือ แต่ก็ใจบุญใจดี หรือใครบางคนเปลี่ยนงานเพราะมีคนชวนไปทำงานด้วย

การเงิน คำนวณรายรับรายจ่ายอยู่ตลอด มีสาเหตุต้องใช้ การบริจาคเงิน หรือมีคนมาขอความช่วยเหลือ แต่จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขบัญชีธนาคารหรือรหัสเอทีเอ็ม

ความรัก ใจบุญช่วยเหลือคนในครอบครัวของคนรัก มีความห่วงใยกันอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีหน้าที่การงานมั่นคง

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับความดัน วิงเวียนศีรษะ เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง ให้ทำบุญใส่บาตร

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง จะต้องเกี่ยวข้องสถานที่ติดน้ำติดทะเล การกินอาหารทะเล จะแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างโดยใช้กาลเวลาผ่านไปได้ดี ทุกๆเรื่อง

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง จะมีลูกค้าเก่าเก่ากลับมาอยู่ตลอด มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวกับพญานาค เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก การเกื้อกูลช่วยเหลือคนในบ้านคนในครอบครัวให้มีความพาสุข คนโสดความรักคนที่เคยรู้จักจะกลับมาอีกครั้งมีความสนิทสนม

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจหรือผื่นคัน

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author