Iron Chef  สุดดุเด็ดเผ็ดมันส์ !! “เชฟเกด”ดับเครื่องชนใส่ยับท้าไขว้ “เชฟไก่”         

ร้อนสุด ๆ กับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

ยังคงดุเดือดต่อเนื่องกับศึกแห่งศักดิ์ศรีกับการสู้กันแบบตัวต่อตัวระหว่าง  IRON CHEF Thailand และ TOP CHEF Thailand 2023 สัปดาห์นี้เป็นการดวลกันของสองสาวแกร่ง เชฟเกด วิสาขา ระวิจันทร์ Top 3 ของการแข่งขัน TOP CHEF Thailand 2023 เชฟหญิงมากความสามารถสายแข่งที่กวางรางวัลมาแล้วไม่ต่ำกว่า 50 รายการ ที่ต้องโคจรมาเจอกับเชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย  หญิงเก่งเจ้าของฉายาเจ้าแม่ขนมหวาน ที่มีความสามารถแพรวพราวรอบด้าน ดังนั้นเรื่องของฝีมือและประสบการณ์ไม่มีใครเป็นลองใคร เรียกว่าเป็นการเจอกันที่ถูกคู่ถูกเวลาจริงๆส่วนจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน และสุดท้ายศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่าง  IRON CHEF Thailand และ TOP CHEF Thailand 2023 คู่นี้ใครจะคว้าชัยชนะไปครองได้   

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ในวันเสาร์ที่ 16กันยายนนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author