“เก่ง​ ธชย” ลั่น!! ปั้นนางงามทำไมต้องเหมือนใคร​ เปิดตัวผู้เข้ารอบ​ “มิสแกรนด์มุกดาหาร2024”

“เก่ง​ ธชย” ลั่น!! ปั้นนางงามทำไมต้องเหมือนใคร​ เปิดตัวผู้เข้ารอบ​ “มิสแกรนด์มุกดาหาร2024” ใช้งานแล้วแม้ยังไม่มง!!

หลังจากซุ่มออดิชั่นสาวงามที่ส่งใบสมัครมากว่า50คน​ จนเหลือเข้ามาออดิชั่น20คน​ และคัดเหลือ13คนเพื่อเข้าเก็บตัวทำกิจกรรมกับกองประกวดมิสแกรนด์​มุกดาหาร2024 กับPDป้ายแดง​อย่าง​ “เก่ง​ ธชย” ที่นำเสนอในรูปแบบรายการเรียลลิตี้โชว์​ ผสมผสานกับเกมส์โชว์​ ที่ถือว่าเป็นมิติใหม่ในวงการนางงามกับรายการ​ “เฟ้นสีดา​ M24​ PROJECT​ : ROAD​ TO​ มิสแกรนด์มุกดาหาร” กับคอนเซปท์​ ​ “มิสแกรนด์ที่แปลกใหม่และรสชาติที่แตกต่าง” อีกหนึ่งทางเลือกของแฟนนางงาม​ เป็นการผสานระหว่าง​ “นางงามXไอดอล” ที่ออนแอร์ไปแล้ว​ 3 EP.​ จนได้สาวงามผู้เข้ารอบที่จะมาเป็นเทรนนี​ มิสแกรนด์มุกดาหาร2024 ทั้งหมด13คน


ในEp.ที่4 กับภารกิจที่ต้องฝ่าฟันกับการมี Cover​ MV​ ​ของตัวเอง​ และการคว้ารางวัลพิเศษเพื่อการได้ไปต่อ นอกจากนี้​ แค่เข้ารอบเป็นเทรนนี​ “เก่ง​ ธชย” ก็พร้อมใช้งานสาวงามไอดอลได้ทันที​ โดยพาไปร่วมกิจกรรมไทยไอดอลที่เป็นอีกหนึ่งงานระดับประเทศอย่าง​ “THAI​DOL FESTIVAL​ 2023” ที่ตัวแทนของเหล่าเทรนนี​ มิสแกรนด์มุกดาหาร​2024 ได้รับการต้อนรับอย่างเกินความคาดหมาย​ เรียกว่าพร้อมยิ่งพร้อมใช้งาน​

โดย “เก่ง​ ธชย” เผยว่า “ผมยอมรับเลยว่า​ ผมและทีมเต็มที่กับครั้งแรก​ ที่เราทำงานนางงาม​ เราตั้งใจกับมันมาก​ และเราพยายามนำเสนอในรูปแบบที่เราคิดว่าเราทำได้ดี​ แปลก​ แตกต่าง​ ไม่ซ้ำใคร​ อาจจะฉีกแนวไปจากภาพที่แฟนนางงามคุ้นชิน​ แต่นี่คือ​ เก่ง​ ธชย​ นี่คือ​ มิสแกรนด์มุกดาหาร2024​ จากที่เราปล่อยภาพการทำงานผ่านรายการ​ “เฟ้นสีดา​ M24​ PROJECT​ : ROAD​ TO​ มิสแกรนด์มุกดาหาร” ไปแล้ว​ 3 EP.​ หลายคนบอกว่า​ “แปลกและแตกต่างดี, สาวงามดูไม่เหมือนนางงาม, ไม่เฟียส” เป็นต้น​ ผมอยากจะบอกว่า​ ทำไมมิสแกรนด์มุกดาหารต้องเหมือนกับใคร!? อะไรที่ใหม่​ ไม่ใช่ไม่ดี​ ลองเปิดใจ​ และติดตามไปจนจบทุก​ EP.​ แล้วจะรู้ว่าเราตั้งใจทำนางงาม​ แต่เราอยากให้เป็น​ “มิสแกรนด์ที่แปลกใหม่และรสชาติที่แตกต่าง” ทุกคนพร้อมใช้งานได้จริง​ อย่างงานล่าสุด​ ก็ได้ไปร่วมโชว์กับผมในงาน​ “THAI​DOL FESTIVAL​ 2023″ เป็นโชว์ปิดท้ายที่ยิ่งใหญ่และได้รับการตอบรับที่ดีมากครับ​ ผมเชื่อว่าถ้าคุณติดตามรายการจนครบทุกอีกEP. จนถึงรอบไฟนอล​ เราเชื่อว่า​ มิสแกรนด์มุกดาหาร​ ตอบโจทย์และเข้าไปอยู่ในใจใครหลายคน​ และพร้อมเข้าชิงมงใหญ่แน่นอนครับ​ ใครยังไม่ได้ชม​ รีบหาชมนะครับแต่คำเตือนคือ​ คุณอาจโดนเหล่าเทรนนีมิสแกรนด์มุกดาหาร2024 ตกนะครับ”


สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรับชม​ “เฟ้น​ สีดา​ M24 Project : Road To​ MISS​ GRAND​ MUKDAHAN” ทุกวันสาร์​ 18:00 น.​ พร้อมกันได้ที่ YouTube : tachaya Fb.​ : มิสแกรนด์มุกดาหาร

EP.1

EP.2

EP.3

About Author