Iron Chef เปิดศึกแห่งศักดิ์ศรีดวลเดือด Top Chef  “เชฟจารึก-เชฟอาร์” บดขยี้กันเต็มเหนี่ยว   

ร้อนสุด ๆ กับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

ตื่นเต้นตื่นตาตื่นใจกันอีกครั้งกับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ในรูปแบบและกติกาใหม่ Iron Chef Thailand One On One Battle  พบกับการแข่งขัน 4 แมตซ์พิเศษที่จะเป็นการสู้กันแบบตัวต่อตัวระหว่าง  IRON CHEF Thailand และ TOP CHEF Thailand 2023 ออกประเดิมความมันส์แมตซ์แรกกันด้วยคู่ปรับเก่าระหว่าง เชฟจารึก ศรีอรุณ Top 5 TOP CHEF Thailand 2023 กับเชฟอาร์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เรียกว่าเป็นการโคจรมาเจอกันแบบถูกคู่จริง ๆของสองระดับอาจารย์เพราะต่างคนต่างเป็นอาจารย์ถ่ายทอดวิชาให้กับลูกศิษย์มากมาย แถมยังมีประสบการณ์จากแข่งขันมาแล้วนับไม่ถ้วน ดังนั้นเรื่องฝีมือไม่มีใครเป็นลองใคร งานนี้เลยสู้กันแบบดุเดือดเต็มเหนี่ยวแบบไม่มีใครไว้หน้าใครแน่นอน  แต่สุดท้ายแล้วศึกแห่งศักดิ์ศรีอันยิ่งใหญ่ระหว่าง  IRON CHEF Thailand และ TOP CHEF Thailand 2023 ใครจะคว้าชัยชนะไปได้ก่อน 

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ได้ในวันเสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author