ตัวแม่ตัวมัม “ไฮโซน้ำหวาน” ประกาศปิดอู่   อวดหุ่นแซ่บใกล้คลอด “นาวินต้าร์” ลุ้น ! เพศลูก

 เปิดภาพเซทล่าสุดของ “ไฮโซน้ำหวาน พัสวี”  ภรรยาคนสวยของ “นาวินต้าร์” แล้วบอกเลยหายใจไม่ทั่วท้องจริงๆ เป็นแฟชั่นสไตล์คุณแม่ตั้งท้อง แต่ยังอวดหุ่นให้เห็นถึงความเป็นตัวแม่สายแซ่บอย่างชัดเจน ภาพล่าสุดถึงแม้จะท้องใหญ่ใกล้คลอด แต่ดูยังไงก็ยังคงความเซ็กซี่แบบนี่แหละ ตัวแม่ ตัวมัน ตัวให้นมบุตร ไม่ลดดีกรีลงเลยสักนิด

นอกจากนี้เจ้าตัวยังออกมาประกาศอีกว่า ปิดอู่ เลิกทำการแล้วนะ อีกแค่ 2 สัปดาห์ก็จะได้เจอเบบี๋คนที่ 3 แล้ว อ้าวประกาศปิดอู่ขนาดนี้ “นาวินต้าร์” ผู้เป็นสามีต้องทำใจแล้วละ เพราะเมียสุดที่รักประกาศปิดอู่ถาวร พอแล้ว 3 คน เพราะตอนนี้จะซื้อมินิบัสอยู่แล้วเวลาไปไหนมาไหน

แต่ที่น่าลุ้นอีกเรื่องนึงก่อนที่เราจะรู้ว่าลูกคนที่ 3 จะเป็นเพศไหนกันแน่ จะได้สมใจคุณพ่อที่อยากได้ลูกชาย หรือคุณแม่ที่อยากได้ลูกสาวอีกคนเป็น 3ใบเถา อีกเรื่องคงต้องจับตาดูหุ่นหลังคลอดของ “ไฮโซน้ำหวาน” ที่จะคลอดปุ๊บเข้าที่ปั๊บ เหมือนที่ผ่านมาไหม เพราะเพียงแค่ไม่กี่วัน หน้าท้องจะแบนราบเหมือนสาว ๆ ไม่เคยท้องมาก่อน แต่นี่ท้อง 3 นะ ผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่าง ลูก้าบิ้ล ของเธอจะเอาอยู่ไหม เจ้าตัวมั่นใจเกิน100ว่าเอาอยู่แน่นอน ปกติแม่ท้อง 3 แล้ว หุ่นพังกันทั่วหน้า แต่สำหรับไฮโซคนดังคนนี้ทุกครั้งหลังคลอดหุ่นจะเข้าที่เป๊ะปังเหมือนเดิมเพียงแค่20 กว่าวัน คุณแม่หลังคลอดหรือสาว ๆ เจ้าเนื้อทั้งหลาย รอดูความเป๊ะของนางได้เลย

About Author