วอร์มนิ้วรอ 31 สิงหาคมนี้ เตรียมกดบัตรคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ค่าย วอท เดอะ ดัก ครบรอบ 9 ปี

วอร์มนิ้วรอ 31 สิงหาคมนี้ เตรียมกดบัตรคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ค่าย วอท เดอะ ดัก ครบรอบ 9 ปี ใน “HEINEKEN EXPERIENCE SILVER PRESENTS WHAT THE DUCK FAMILY & FRIENDS PARTY” จัดหนักจัดเต็ม ที่ยกศิลปินกว่าร้อยชีวิตรวมไว้ในริมทะเลสาบเมืองทองธานี

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ค่ายเพลงขวัญใจคนรุ่นใหม่อย่าง “วอท เดอะ ดัก” แถลงข่าวประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 9 ปี ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 28 ตุลาคม นี้ ณ  IMPACT LAKESIDE MUANG THONG THANI ภายใต้ชื่องาน “HEINEKEN EXPERIENCE SILVER PRESENTS WHAT THE DUCK FAMILY & FRIENDS PARTY”  นำทีมโดย BOWKYLION , THE TOYS , Musketeers, WHAL & DOLPH , Mirrr , LANDOKMAI , Uncle Ben , Loserpop, QLER , NEWERY และศิลปินอื่น ๆ อีกมากมายกว่าร้อยชีวิต พร้อมโชว์สุดพิเศษจากตัวแทนศิลปินบ้านเป็ด แอบสปอยความสนุกเล็กๆที่จะเกิดขึ้นในงานคอนเสิร์ต โดยจะเริ่มขายบัตรผ่านทาง Eventpop ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ในครั้งนี้ มาพร้อมกับคอนเซปต์ “FAMILY & FRIENDS” ที่พูดถึงการเป็นทั้งพาร์เนอร์ที่ดีไม่ว่าจะเป็นศิลปินและแฟนคลับทุกคน รวมถึงพาร์เนอร์ชิปต่าง ๆ ที่เติมเต็มความเป็นเพื่อนและครอบครัวให้กับค่ายเพลงวอท เดอะ ดัก ซึ่งได้เดินทางและเติบโตมาด้วยกันตลอด 9 ปี โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้เตรียมความสนุกแบบจัดหนักจัดเต็ม อย่างแน่นอน เพราะนอกจากไลน์อัพศิลปินในค่ายแล้ว เรายังมีเพื่อน ๆ พี่ๆ ศิลปินศิษย์เก่าอีกมากมายขึ้นมาร่วมสร้างความสนุกให้กับทุกคน รวมศิลปินกว่า 100 ชีวิต มาร่วมเสิร์ฟความสุขและความสนุกแบบไม่มีกั๊ก ที่รอให้ทุกคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ดี ๆ ร่วมกันที่แรกกับทุกเพลงฮิตที่ทุกคนคิดถึง ท่ามกล่างบรรยากาศชิล ๆ อย่าง ริมทะเลสาบเมืองธานี

 และนอกจากจะมีศิลปินในสังกัดค่ายเพลง วอท เดอะ ดักแล้ว ยังมีศิลปินรุ่นใหม่มาร่วมแจมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ทั้งศิลปินจาก “MILK! BKK” อาทิ “PURPEECH” , “mute.” สาวน้อยมหัศจรรย์มากฝีมือ  , fluffypak นักแต่งเพลงและศิลปินผู้มีซาวน์เอกลักษณ์ “H I N A N O”และอีกมากมาย  รวมถึงศิลปินจากค่าย “WHOOP Music” ที่มี THE TOYS เป็นโปรดิวเซอร์มือทองคอยดูแล ได้แก่ “YourMOOD” , “MARCTAT”, “ว่าน วันวาน” และศิลปินจากค่าย “moonflower” ที่อยู่ใต้การดูแลของดีว่าตัวแม่อย่าง BOWKYLION อย่าง “Wine Neti” โดยศิลปินทุกคนได้เตรียมขนเซอร์ไพร์สมากมายให้ทุกคนได้ตื่นเต้นไปพร้อมๆกัน

อย่างไรก็ตามสำหรับแฟน ๆ ค่ายเพลง “วอท เดอะ ดัก” ที่ไม่อยากพลาดความสนุกแบบจัดเต็ม เตรียมวอร์มนิ้วรอกดบัตรพร้อมกัน ในวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง Eventpop  หรือสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/whattheduckmusic

About Author