เวทีเดือด!! “GROUP Q” ปะทะ “GROUP S” รอบ SHOWCASE ร้อง เต้น เล่น เเรป ชิงตำเเหน่ง 12 คนสุดท้าย ใน “789SURVIVAL”

เวทีเดือด!! “GROUP Q” ปะทะ “GROUP S” รอบ SHOWCASE ร้อง เต้น เล่น เเรป ชิงตำเเหน่ง 12 คนสุดท้าย ใน “789SURVIVAL”

แต่ละสเตจคือปังมาก!! ทำเอาคนดูหัวใจเต้นแรงแถมยังลุ้นกันแบบสุดตัว กับมิชชั่นล่าสุดที่รายการ “789SURVIVAL” แจกโจทย์ให้แต่ละกรุ๊ปทำได้แสดงความสามารถใน STAGE PERFORMANCE ของ Mission ที่ 5 ในโจทย์ SHOWCASE โดยทั้ง 2 GROUP จะต้องแสดงความสามารถในการดีไซน์ Interlude พร้อมเลือก 5 เพลง ในโจทย์เพลง T-POP PERFORMANCE, โจทย์เพลง K-POP, โจทย์เพลง CHARISMA, โจทย์เพลง ROMANCE โดยใช้ความยาวในการทำโชว์รวม 45 นาที


งานนี้ทั้ง GROUP Q และ GROUP S ต่างก็งัดเอาทุกสกิล ทั้งร้อง เล่น เต้น แรป มาโชว์กันอย่างเมามัน ทำเอาเวทีแทบลุกเป็นไฟ เริ่มต้นการแข่งขัน MISSION ที่ 5 โดย GROUP Q (อลัน, ภูธัชชัย, โอโบ, เอเอ, อเล็กซ์, ชีส, เฟรม, อาโป และ เจย์) มาใน Concept “The Journey of the 9 Dreamers” เปรียบเหมือนการเดินทางของ 9 คน ที่ต่างกัน แต่มีความฝันเหมือนกัน จากนั้นมาลุ้นกันต่อกับ SHOWCASE ของ GROUP S (ขุนพล, ฮาร์ท, มาร์ค, จินวุค, ไทย, เน็กซ์, จั๋ง, ภีมวสุ และ คอปเปอร์) ใน Concept 789 ARCADE ทั้ง 9 คนหลุดเข้าไปในเกม มีเป้าหมายเดียวกัน คือการตามหาเจ้าหญิง โดยโชว์ถูกแบ่งเป็น 5 LEVEL ซึ่งทั้งสองทีมทำผลงานได้อย่างประทับใจ เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงชื่นชมผู้ชมในสตูดิโอ ทีม Guest (อิ้งค์ วรันธร, ต้าร์อู๋ LAZ1) และทีมไดเร็กเตอร์ได้แบบถล่มทลาย


โดยผลของการแข่งขัน ทีมที่ได้ผลโหวตสูงสุด ได้เป็นผู้ชนะในมิชชันนี้ ได้แก่ GROUP S ซึ่งทั้ง 9 คน มีสิทธิ์ได้เข้ารอบต่อไปแบบยกทีม โดยมีอีก 3 คน (อลัน, ภูธัชชัย และ เอเอ) ที่ถูกพิจารณาจากทีมไดเร็กเตอร์ว่ามีเคมีลงตัวกับ 9 คนแรกไปรวมตัวกับเพื่อน ๆ เข้าสู่รอบ 12 คนสุดท้าย ในรายการ 789SURVIVAL
อยากรู้ว่ามิชชั่นสุดท้ายในรอบ FINAL ที่ทุกคนต้องฝ่าฟันจะมันขนาดไหน ติดตามรับชมได้ในรายการ 789SURVIVAL วันศุกร์ เวลา 21:15 น. ทางช่องวัน 31

About Author