หลีกหนีความวุ่นวาย และออกเดินทางเพื่อการพักผ่อน ในช่วงฤดูร้อน กับแมริออทบอนวอย

เริ่มจากประตูสู่ท้องทะเลในจุดหมายปลายทางยอดนิยมอย่างภูเก็ตและมัลดีฟส์ไปสู่การสำรวจเมืองที่คึกคักในกรุงเทพฯและโตเกียวตลอดจนการฟื้นฟูร่างกายและจิตใจด้วยธรรมชาติในอูบุดและกิฟุแมริออทบอนวอยพร้อมนำเสนอห้วงเวลาแห่งฤดูร้อนที่มิอาจลืมเลือนสำหรับผู้ที่กำลังมองหาประสบการณ์อันแสนวิเศษในช่วงวันหยุดพักผ่อน 

ต้อนรับเทศกาลวันหยุดพักผ่อนฤดูร้อนที่รอคอยมาแสนนานด้วยช่วงเวลาอันสมบูรณ์แบบ นับเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่เหล่านักเดินทางจะได้เริ่มวางแผนวันหยุดพักอันแสนสนุกสนาน และสำหรับจุดหมายปลายทางในเอเชียแปซิฟิกนั้น ก็เต็มเปี่ยมไปด้วยสถานที่และกิจกรรมที่หลากหลาย ตอบโจทย์นักเดินทางทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ผู้งที่กำลังมองหาความครึกครื้นและสีสันของผู้คนในเมืองใหญ่ หรือผู้ที่รักการผจญภัยและชื่นชอบการออกไปค้นพบจุดหมายปลายทางใหม่ๆ ไม่ว่าจะชอบการออกเดินทางคนเดียว การเดินทางท่องเที่ยวกับกลุ่มพื่อน หรือการเดินทางพร้อมหน้าทั้งครอบครัว มาร่วมสำรวจทุกซอกทุกมุมของเอเชียแปซิฟิกในวิถีที่เหมาะกับคุณได้ที่นี่

ที่พักชั้นนำของ แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy) รวม 31 แบรนด์พร้อมนำเสนอการบริการอันน่าประทับใจในจุดหมายปลายทางที่หลากหลาย เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวาของทิวทัศน์ที่งดงาม ไม่ว่าจะเป็นผืนน้ำสีเทอร์ควอยส์ของมัลดีฟส์ สู่หุบเขาสูงชันในอูบุด ตลอดจนบรรยากาศที่คึกครื้นและสีสันของเมืองที่มีชีวิตชีวาอย่างกรุงเทพฯ เหล่านักเดินทางจะได้รับการต้อนรับสู่จุดหมายปลายทางของฤดูร้อนอันสมบูรณ์แบบ เพื่อเติมเต็มแผนการท่องเที่ยวพักร้อนในฝันสำหรับปี 2566 นี้

ทริปพักร้อนในรีสอร์ทริมทะเล 

คงไม่มีวันหยุดแห่งฤดูร้อนใดจะดีไปกว่าการได้พักผ่อนพร้อมสายลมและแสงแดดบนชายฝั่งริมทะเล และการแหวกว่ายในผืนน้ำสีฟ้าใสของท้องทะเล พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆยามพระอาทิตย์อัสดงท่ามกลางบรรยากาศสุดหรูหรา เอเชียแปซิฟิกเป็นภูมิภาคที่มีชายหาดอันงดงามมากมาย เหมาะแก่การมาพักผ่อนและเก็บภาพความประทับใจแชร์ลงบนอินสตาแกรม แมริออท บอนวอย ได้รวบรวมที่พักและกิจกรรมที่น่าสนใจในจุดหมายปลายทางริมทะเลที่ดีที่สุดของเอเชียแปซิฟิกมาให้คุณแล้ว

ที่พักแนะนำ

มัลดีฟส์ : เลอเมอริเดียนมัลดีฟส์รีสอร์ทแอนด์สปา (Le Méridien Maldives Resort & Spa)

โดยการเดินทางด้วยเครื่องบินทะเลเพียง 35 นาที จากสนามบินนานาชาติมาเล่ (Malé International Airport) ที่ เลอเมอริเดียนมัลดีฟส์รีสอร์ทแอนด์สปา (Le Méridien Maldives Resort & Spa) ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของลยวิยนิ รายล้อมไปด้วยทะเลสาบและแนวปะการังอันอุดมสมบูรณ์ พร้อมด้วยสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลอันหลากหลาย สำหรับนักเดินทางที่มีความกระตือรือร้นในการเรียนรู้ธรรมชาติ สามารถเรียนรู้และเข้าถึงจุดหมายปลายทางแห่งนี้ได้อย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้นผ่านโปรแกรม  มารีน มาสเตอร์ (Marine Master) ของทางรีสอร์ท ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม กู๊ด ทราเวล วิท แมริออท บอนวอย (Good Travel with Marriott Bonvoy) ซึ่งแขกผู้มาเยือนจะได้ร่วมปลูกทุ่นปะการังด้วยตนเอง พร้อมคำแนะนำของนักชีววิทยาทางทะเลในท้องถิ่นและเรียนรู้เกี่ยวกับผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ที่รีสอร์ทแห่งนี้ยังนำเสนอแพ็คเกจ “เชส เอนด์เลส ซัมเมอร์” (Chase Endless Summer) ให้เหล่านักเดินทางได้ร่วมเพลิดเพลินไปกับการนำเสนอบริการสุดพิเศษ รวมอาหารเช้าสไตล์บุฟเฟต์และอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารเทอร์ควอยส์ (Turquoise) กิจกรรมกีฬาทางน้ำประจำวัน และ สปาทรีทเมนต์ พร้อมส่วนลดพิเศษ ณ เอ็กซ์โพลร์ สปา (Explore Spa)  

ภูเก็ต : ภูเก็ตแมริออทรีสอร์ทแอนด์สปา, เมอร์ลินบีช(Phuket Marriott Resort & Spa, Merlin Beach)

ภูเก็ต หรือที่รู้จักกันในนาม ‘ไข่มุกอันดามัน’ (Pearl of the Andaman) นับเป็นพื้นที่ ที่เปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์ของป่าเขตร้อนริมชายฝั่ง อาหารทะเลสด และชายหาดอันงดงาม ภูเก็ตแมริออทรีสอร์ทแอนด์สปา, เมอร์ลินบีช (Phuket Marriott Resort & Spa, Merlin Beach) ตั้งอยู่บนชายหาดตรีตรัง นับเป็นรีสอร์ทที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับครอบครัว โดยเด็ก ๆ สามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่เติมเต็มไปด้วยความรู้มากมาย อาทิ กิจกรรมชมผีเสื้อนานาพันธุ์ในเขตรักษาพันธุ์ผีเสื้อของรีสอร์ท

(Merlin Butterfly Sanctuary) ที่เป็นส่วนหนึ่งของ กู๊ด ทราเวล วิท แมริออท บอนวอย ซึ่งพวกเขาสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับวงจรชีวิตของผีเสื้อ การอนุรักษ์ผีเสื้อ และประสบการณ์ในการให้อาหารผีเสื้อด้วยตนเอง โดยในช่วงฤดูร้อนนี้ รีสอร์ทยังนำเสนอโปรแกรม เอ็ม พาสปอร์ต (M Passport) อันเป็นเอกลักษณ์เพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับแขกผู้มาเยือนตัวน้อย โดยเด็ก ๆ ที่มีอายุต่ำกว่า 12 ปี จะได้รับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่เตรียมไว้ให้คุณหนู ๆโดยเฉพาะ เช่นเดียวกับของขวัญต้อนรับสุดพิเศษ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่เป็นมิตรต่อเด็ก ๆ ตลอดจน เอ็ม พาสปอร์ต แพ็ค ที่ให้พวกเขาสามารถเข้าร่วมกิจกรรมและสะสมคะแนนเพื่อรับรางวัลอันน่าตื่นเต้นระหว่างเข้าพักอีกด้วย

ทริปสำรวจเมือง 

นอกเหนือไปจากทริปพักผ่อนช่วงฤดูร้อนริมทะเล ทริปสำรวจเมืองอันมีสีสันและมีชีวิตชีวาในเอเชียก็เป็นประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นไม่แพ้กัน อาทิ เทศกาลเฉลิมฉลองฤดูร้อนในโตเกียว หรือสถานที่อันรุ่มรวยด้วยประวัติศาสตร์ใน ซีอาน รวมถึงการนำเสนอประสบการณ์ด้านอาหารอันไร้ขีดจำกัดในกรุงเทพฯ สำหรับเหล่านักเดินทางที่ต้องการดื่มด่ำกับกับทริปสำรวจเมืองอย่างเต็มอิ่มขั้นสุด แมริออท บอนวอย ได้รวบรวมสถานที่ที่ดีที่สุดในการเข้าพัก เพื่อการสำรวจเมืองอันน่าเย้ายวนใจของภูมิภาคเอเชียมาไว้ที่นี่แล้ว

ที่พักแนะนำ

โตเกียว : เอซีโฮเทลโตเกียวกินซ่า (AC Hotel Tokyo Ginza)

โตเกียว เป็นเมืองแห่งเซอร์ไพรส์ คุณสามารถพบเห็นวัดวาโบราณเก่าแก่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางตึกระฟ้าอันล้ำสมัย ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างประเพณีพื้นเมืองและความทันสมัย เอซีโฮเทลโตเกียวกินซ่า (AC Hotel Tokyo Ginza) ตั้งอยู่ ณ ใจกลาง กินซ่า (Ginza) ย่านดาวน์ทาวน์ของโตเกียว มีการออกแบบสไตล์ยุโรปเหนือกาลเวลา และความสะดวกสบายผ่านบรรยากาศอันเปี่ยมด้วยสไตล์เฉพาะตัวบนพื้นที่อันไร้ขอบเขต และสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพที่สร้างซึ่งความประทับใจอันน่าจดจำ จุดสัมผัสทั้งหมดนี้ล้วนผ่านการออกแบบและสร้างสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของแขกผู้มาเยือน รวมไปถึงการนำเสนออาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย อาทิ เอซี คิทเช่น (AC Kitchen) ที่เสิร์ฟอาหารตำรับพิเศษสไตล์ตะวันตกและญี่ปุ่น และ เอซี บาร์ (AC Bar) พร้อมด้วยจินและโทนิก เอซี (AC) เครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ตลอดจนอาหารสไตล์ทาปาซของสเปน ในช่วงฤดูร้อนนี้ แขกผู้มาเยือนสามารถจองแพ็คเกจ “เอ็กซ์พีเรียนซ์ โตเกียว สกายทรี” (“Experience Tokyo SKYTREE”) ของโรงแรม ซึ่งพวกเขาจะได้รับตั๋วพิเศษฟรีสำหรับเข้าชมตึกที่สูงที่สุดของโตเกียว ให้แขกผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ในมุมกว้างสุดลูกหูลูกตาของมหานครแห่งนี้ 

กรุงเทพฯ : มาดีไปดีกรุงเทพฯออโตกราฟคอลเลคชั่น(Madi Paidi Bangkok, Autograph Collection)

กรุงเทพฯ เมืองแห่งวัดวาอารามอันเรืองรอง รายล้อมด้วยตึกระฟ้าสลับกับบ้านเรือนสไตล์ท้องถิ่น นับเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางในฝันสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะทองหล่อซึ่งนับเป็นหนึ่งในย่านที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ที่ผสมผสานเสน่ห์ด้านอาหาร วัฒนธรรม และความบันเทิงเข้าด้วยกันอย่างลงตัว และ มาดีไปดีกรุงเทพฯออโตกราฟคอลเลคชั่น (Madi Paidi Bangkok, Autograph Collection) ที่กำลังจะเปิดตัวในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ นับเป็นการเปิดตัวแบรนด์ ออโตกราฟ คอลเลคชั่น โฮเทล (Autograph Collection Hotel) ครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยทำเลที่ตั้ง ที่โอบล้อมไปด้วยแมกไม้อันร่มรื่น พร้อมการตกแต่งอย่างกลมกลืนของตัวอาคาร เช่นเดียวกับการตกแต่งภายในห้องพักและห้องสวีททั้ง 56 ห้อง ที่แขกผู้เข้าพักจะสามารถสัมผัสถึงความสง่างามที่ถูกถ่ายทอดผ่านการออกแบบสไตล์คลาสสิก บรรจบกับความร่วมสมัย และความงดงามของสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติตลอดสองฝั่งท้องถนนที่เต็มไปด้วยแมกไม้เขียวขจี  

โฮจิมินห์ซิตี้:วินเพิร์ลแลนด์มาร์ค 81 ออโตกราฟคอลเลคชั่น (Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection)

โฮจิมินห์ ซิตี้ เป็นอีกหนึ่งเมืองที่ทำให้นักท่องเที่ยวที่มาเยือนทุกคนหลงใหล ตั้งแต่วัดวาอารามที่งดงาม ไปจนถึงแผงขายอาหารริมทาง พิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจ ไปจนถึงการเพลิดเพลินกับวิวเมืองจากตึกที่สูงที่สุดของเวียดนามอย่าง วินเพิร์ล แลนด์มาร์ค 81 ออโตกราฟ คอลเลคชั่น ที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณเป็นที่น่าจดจำอย่างแน่นอน ที่พักอันโดดเด่นแห่งนี้ตั้งอยู่บนชั้น 47-71 ของอาคารสูงเสียดฟ้า ที่ได้ชื่อว่าเป็นตึกที่สูงที่สุดของประเทศ ในเขตเวสต์ แบงก์ ของแม่น้ำไซ่ง่อน ประกอบด้วยห้องพัก 223 ยูนิต ที่มาพร้อมกับหน้าต่างบานใหญ่จากพื้นจรดเพดาน ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินกับวิวเมืองได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ แขกผู้เข้าพักยังสามารถพบกับประสบการณ์ทางด้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศ จากห้องอาหาร ออเรียนทอล เพิลล์ ทั้งยังสามารถสัมผัสกลิ่นอายคาเฟ่สไตล์เวียดนาม ช็อคโกแลตแฮนด์คราฟท์ และ ไวน์ ออแกนิค ได้ ณ แอด เดอะ คลาวด์ หรือจะเลือกผ่อนคลายในบรรยากาศอันแสนสบายที่ อาโกยะ สปา ลงแช่ตัวในสระน้ำเอ้าท์ดอร์ที่มีขนาดกว้างถึง 120 ตารางเมตร หรือ ออกกำลังกายในฟิตเนสดีไซน์ทันสมัย ท่ามกลางวิวที่งดงามของนครโฮจิมินห์ 

ทริปพักผ่อนโดยใช้ธรรมชาติบำบัด

สำหรับผู้ที่ต้องการแทนที่แสงไฟระยิบระยับแห่งท้องถนนด้วยความวับวาวของแสงจันทร์ หรือแทนที่เสียงอื้ออึงของเมืองด้วยเสียงเพรียกแห่งผืนป่า การใช้ธรรมชาติบำบัดนับเป็นการพักผ่อนในอุดมคติสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวาย มาพบกับประสบการณ์การพักผ่อนและการฟื้นฟูแบบองค์รวม ในสถานที่ที่ดีที่สุดในการสัมผัสความงดงามของธรรมชาติไปกับ แมริออท บอนวอย 

ที่พักแนะนำ

บาหลี : เดอะเวสตินอูบุดรีสอร์ทแอนด์สปา (The Westin Ubud Resort & Spa)

อูบุด ได้รับการขนานนามว่าเป็นดั่งศูนย์กลางทางศิลปะและวัฒนธรรมของบาหลี เป็นสถานที่ในอุดมคติของเหล่านักเดินทางที่ต้องการเพลิดเพลินไปกับวัฒนธรรมสไตล์บาหลีอันแสนรุ่มรวย ท่ามกลางแหล่งหัตถกรรมท้องถิ่น รายล้อมด้วยผืนป่าอันเขียวชอุ่มและเงียบสงบ และทิวทัศน์อันงดงาม สู่การฟื้นฟูสุขภาพร่างกายและจิตใจ ที่ เดอะเวสตินอูบุดรีสอร์ทแอนด์สปา (The Westin Ubud Resort & Spa) ที่พร้อมเชื้อเชิญแขกผู้เข้าพักและครอบครัวให้มาสัมผัสถึงประสบการณ์แห่งการฟื้นฟูและมอบสุขภาพที่ดีผ่านการบริการอันเป็นเอกลักษณ์ของรีสอร์ทแห่งนี้ นับตั้งแต่ความเพลิดเพลินของ เฮเวนลี สปา (Heavenly Spa) หรือโปรแกรมไลฟ์สไตล์ อาทิ พิธีสวดมนต์ตามประเพณีบาหลี (Balinese Praying Ritual) ณ ตรี มันดาลา เมดิเทชัน ที่ตั้งอยู่ที่ เวลเนส พาวิเลียน ริมแม่น้ำ เช่นเดียวกับ เวสตินเวิร์คเอาท์ ฟิตเนส สตูดิโอ ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งตำรับอาหารบาหลีแบบพื้นเมืองที่ยกระดับสู่ตำรับอาหารเพื่อสุขภาพอันสมบูรณ์แบบ สะท้อนถึงปรัชญา อีท เวล (Eat Well) ของแบรนด์ที่นำเสนอภายใน ห้องอาหารทาเบีย (Tabia) และ ทอล ทรีส์ (Tall Trees) ห้องอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน 

ญี่ปุ่น : แฟร์ฟิลด์บายแมริออทมิจิโนะเอกิ  (Fairfield by Marriott Michi-no-Eki Hotels)

หากใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนในจุดหมายปลายทางใหม่ๆ นอกเหนือไปจากโตเกียวและโอซาก้า ลองมาค้นพบเสน่ห์ของธรรมชาติในสไตล์ชนบท ได้ที่ แฟร์ฟิลด์บายแมริออทมิจิโนะเอกิ (Fairfield by Marriott Michi-no-Eki) ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่โดดเด่นด้านวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ โดยประกาศเปิดตัวครั้งแรกในปี 2561 ด้วยความตั้งใจที่จะเชื่อมโยงเหล่านักเดินทางสู่การผจญภัยที่แปลกใหม่และแตกต่างไปจากความครึกครื้นของเมือง แต่ยังสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายโดยสถานีรถขนส่งทั่วประเทศ จากบรรยากาศของฤดูร้อนสบายๆ และฤดูหนาวอันงดงามพร่างพราวของฮอกไกโด สู่หมู่บ้านแห่งหุบเขาพื้นเมืองของ กิฟุ (Gifu) ซึ่งอบอวลไปด้วยอากาศกึ่งเขตร้อนของจังหวัดคาโกชิม่า (Kagoshima) โดย แฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท มิจิ-โนะ-เอกิ พร้อมต้อนรับเหล่านักเดินทางอย่างอบอุ่น ด้วยความสะดวกสบายสไตล์ทันสมัยที่หลายคนปรารถนา มอบประสบการณ์การนอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในช่วงเวลากลางคืน เพื่อให้เหล่านักเดินทางพร้อมที่จะออกสำรวจสถานที่สำคัญและแหล่งมรดกโลกอันน่าทึ่งของญี่ปุ่น พร้อมสัมผัสความอิ่มเอมของอาหารอันแสนเลิศรสในระหว่างเข้าพักได้อย่างเต็มที่

About Author