ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 12:09 – 17:09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีส้ม

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 94085

เลขมงคล 9 4 0

เลขเด่น 0

99 44 00

94 49 90 09 04 40

เลขแปลง

85 58 88 54 45 96 69 05 50 59 95

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน กลับมาทำงานกันต่อ พร้อมรอคอยฟังการจัดสรรหานายกรัฐมนตรีกัน เรื่องการงานการแข่งขันยังสูง ใครดีใครได้แต่ใครดีเกินไปก็มักจะถูกฝ่ายตรงกันข้ามใส่ความให้ร้ายอยู่เสมอนี่แหละมนุษย์ ควรทำใจให้กว้างๆคิดปลงๆเอาใว้แล้วจะได้ดีธรรมะชนะทุกๆอย่างในใจเรานะ ไม่ได้ชนะข้างนอกแต่ชนะในความคิดของตนเองก็ดีที่สุดแล้ว

การเงิน การเงินยังมีเข้ามาตลอดขยันๆหากันต่อ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ยังคงมีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามแม้จะอายุวัยไหนก็ตามทำตัวดีๆเอาใว้นะจะได้ดี คนโสดจะมีคนเข้ามาให้รักให้ชอบอยู่เสมอ คนมีครอบครัวจะรักกันมากขึ้นแม้จะมีปากมีเสียงเรื่องการเล่นเฟซบุ๊กเล่นไลน์ไม่ค่อยสนใจกันเลย ก็ต้องหาเวลาหวานชื่นกันบ้างนะ

สุขภาพ พักผ่อนน้อยต้องหาเวลาไปพักผ่อนในสถานที่ท่องเที่ยวในอนาคต คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ใจจดจ่อรอการสรรหานายกรัฐมนตรี การแข่งขันมีสูงจะมีการทำงานสิ่งใดบางทีต้องทำใจให้กว้างๆเอาใว้อย่าได้คิดเล็กคิดน้อย เพราะจะทำให้เสียโอกาสงานใหญ่ได้

การเงิน มีค่าใช้จ่ายมาก ขอให้ทำใจให้สงบสักนิดเเละจงเชื่อมั่นในตนเองและขยันๆไป จะมีเงินก้อนใหญ่กำลังจะมาทำให้รอดมีค่าผ่อนทุกๆอย่างเข้ามา ผ่อนรถ ผ่อนบ้านได้สบาย

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือกัน ให้พูดเพราะๆเอาใจเก่งๆและพากันไปทำบุญหรือสวนมนต์ไหว้พระด้วยจะทำให้ความรักมั่นคง คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายมีลูกติด

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นหลังจากพักผ่อนมากๆแล้ว

คนเกิดวันอังคาร

การงาน การงานจะควบคู่มีดวงไปทำบุญแบบมีความสุขหรือตั้งใจเอาใว้ การงานเริ่มมีเวลาว่างมากขึ้นหลังจากที่ยุ่งๆมาหลายวัน จะต้องทำตารางเวลางานตลอดในช่วงนี้ว่าจะไปไหนและจะต้องจำให้ดีๆว่านัดใครใว้ลูกค้าสั่งอะไรจะได้ดี

การเงิน มีเงินเข้ามาให้ได้ใช้แบบปากต่อปากเป็นที่สุด การสวดมนต์ไหว้พระจะช่วยให้เฮงมากขึ้นมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์

ความรัก จะเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้นมีดวงไปทำบุญร่วมกันด้วย คนโสดไปหาเอาข้างหน้าจะสมหวัง

สุขภาพ มีการเจ็บป่วยบ้างเพราะพักผ่อนน้อยต้องหาเวลาไปนอนไปพักผ่อนบ้าง

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีการงานจะเยอะมากและมีความขยันเป็นพิเศษกับทุกๆเรื่อง เหมือนมีความต้องการที่จะทำให้ความฝันที่ตั้งใจใว้เป็นจริงให้เร็วที่สุด

การเงิน การปลดหนี้สินให้ไว การรวยให้ไวที่สุดจะสมหวังครับเพราะคุณเป็นคนขยันและมีความรับผิดชอบทุกๆเรื่องมากๆในตอนนี้ การปรับปรุงตนเองให้มีประสิทธิภาพ

ความรัก จะช่วยเหลือกันและกันโดยอัตโนมัติแบบไม่ต้องบอกแค่ตามองตาก็รู้ว่าจะต้องทำอะไร คนโสดจะพบรักในที่ทำงานมีคนมาช่วยประสานงานให้รู้จัก

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นหลังจากพักผ่อนบ้างแล้ว

คนวันพุธกลางคืน

การงาน มีการเดินทางเกี่ยวกับเรื่องของการงานแบบต่างจังหวัดหรือสถานที่เกี่ยวกับธรรมชาติเข้ามาหรือจะได้ไปเที่ยวพร้อมทำงานไปด้วยแบบมีความสุขแบบพักสมอง

การเงิน จะได้ดีกับเงินและการงานที่ทำโดยผู้หญิงผู้ใหญ่ผิวขาวจะนำมาซึ่งความสำเร็จเป็นส่วนใหญ่หรือผู้ชายที่มีนิสัยคล้ายผู้หญิงก็ช่วยได้ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์

ความรัก เป็นห่วงการงานของคนรักจะต้องช่วยกันสักนิดในตอนนี้ความสัมพันธ์จึงเป็นความรักที่เกื้อกูลกันมากเลย สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาเป็นคนเรียบร้อยนิสัยดี ให้ไปทางทิศตะวันออกจะเฮง

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ทำอะไรก็จะได้งานและเงินมีเข้ามาตลอด มีดวงเดินทางตลอดทั้งวันชีพจรลงเท้า

การเงิน ใช้เงินเยอะมากหลังจากเที่ยวตลอด ที่ผ่านมา แต่ก็ถือว่าเป็นช่วงปลดปล่อยความกังวลใจก็ได้จึงยอม จะมีโชคมีลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จค่าน้ำค่าไฟ หรือบัตรคิว

ความรัก จะมีโชคมีลาภกับความรักต้องพูดเพราะๆกับคนรักแล้วจะได้ดีมีความสุข คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ มีบ้างปวดเมื่อยแขน ขา

คนเกิดวันศุกร์

การงาน พยายามจะใช้เงินอย่างระมัดระวังตลอดในช่วงนี้หลังจากที่ใช้ซื้อความสุขไปตลอด พอหมดแล้วเลยต้องเอาใจใส่แต่ใช้ส่วนใหญ่ก็เพื่อการลงทุนด้วย

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด แต่จะต้องใช้จ่ายตลอดเช่นเดียวกัน จะมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความสุขกับความรักโดยเฉพาะคนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุเท่ากัน นิสัยดีมีความสนิทสนมกันไวและจะตัดสินใจแต่งงานกัน คนมีครอบครัวแล้วจะอยากไปเที่ยวดูหนังมีความสุข

สุขภาพ มีการปวดเมื่อยแขน ขา หน้าท้องจุกเสียดได้ต้องนอนพักสักระยะอาการถึงดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์

การงาน ต้องเกี่ยวข้องกับคนหมู่มากตลอดในตอนนี้จะได้ทั้งงานและเงินเข้ามาตลอด การค้าที่ทำจะได้ดีทั้งวัน ใครค้าขายอยู่จะได้ดีมากลูกค้าเข้าจะมีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ดีที่สุดจะติดต่อกับใครก็ได้รับการช่วยเหลือเป็นพิเศษ คนรักช่วยกันทำมาหากิน คนที่ดูๆใจกันมานานสักระยะหนึ่งจะจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ หรือมีดวงไปงานแต่งใครในตอนค่ำรวมทั้งได้รับข่าวดีก็ได้

สุขภาพ ต้องรอบคอบและต้องระวังฟกช้ำดำเขียวได้ถ้าไม่ระมัดระวังด้วยนะเกี่ยวข้องขาหรือแขนเวลาเดินต้องเอาใจใส่ โต๊ะ เก้าอี้หรือของสิ่งใดที่วางอยู่ต้องดูดีๆ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรมนักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664โทรศัพท์ 0871084664

About Author