4 สิงหาคมนี้ เตรียมพบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “ขุนพันธ์ 3”  ทาง HBO และ HBO GO

เตรียมพบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี พร้อมปิดตำนานไตรภาคของแฟรนไชส์เรื่อง “ขุนพันธ์ 3” ในวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคมนี้ ทางช่อง HBO หมายเลข 103 และ HBO GO ผ่านบริการ 3BB GIGATV

ขุนพันธ์ 3  นำเสนอเรื่องราวลุ้นระทึกเมื่อความดีปะทะความชั่ว โดยมีฉากหลังเป็นเหตุการณ์ในประเทศไทยในปี พ.ศ. 2493 เมื่อบ้านเมืองระส่ำระสายจากผลกระทบหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 และเต็มไปด้วยข้าราชการที่ฉ้อฉล โจรผู้ใช้วิชาอาคม และนายพลทหารต่างแย่งชิงอำนาจ ในการต่อสู้ซึ่งอาจทำให้ประเทศกลายเป็นอนาธิปไตย โดยมีชายคนหนึ่งเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งหลังจากใช้คาถาอาคมเป็นเวลาหลายปีเพื่อรักษาความยุติธรรม  ขุนพันธ์ นายตำรวจมือปราบเปี่ยมอาคมที่กำลังจะกลายเป็นพ่อคน ตั้งใจจะวางมือและกลับไปใช้ชีวิตอย่างสงบสุขที่บ้านเกิด โดยหวังว่าจะเริ่มต้นชีวิตใหม่กับครอบครัว แต่กลับมีเหตุที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ เมื่อบุคคลสำคัญทางการเมืองสามคนหายตัวไป เขาถูกโน้มน้าวให้กลับไปปฏิบัติภารกิจอันตรายอีกครั้ง เพื่อออกตามล่าเหล่าโจรอาคมแกร่งกล้า ในขณะที่ขุนพันธ์ต่อสู้กับภัยคุกคาม เขาก็ตระหนักว่าความคงกระพันของเขาเหมือนจะเริ่มสั่นคลอน เป็นผลจากการกระทำนองเลือดในอดีต  ขณะที่ขุนพันธ์ปฏิบัติภารกิจไล่ล่า เขาได้ค้นพบแผนการลับที่จะท้าทายทุกความเชื่อที่เขามี และด้วยพลังอาคมที่คลายความขลังลงทีละน้อย ขุนพันธ์ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุดของเขา นั่นคือความตาย ติดตามชมบทสรุปแห่งแอคชั่นไตรภาค ร่วมลุ้นว่านายตำรวจผู้เป็นความหวังของประเทศจะทำภารกิจสำเร็จหรือไม่ เพราะชะตากรรมของบ้านเมืองในครั้งนี้ยังไม่มีอะไรแน่นอน 

ติดตามรับชมความสนุกจากภาพยนตร์ “ขุนพันธ์” ทั้ง 3 ภาค ทาง HBO GO และ “ขุนพันธุ์ 3” ทางช่อง HBO หมายเลข 103 และ HBO GO ผ่านบริการ 3BB GIGATV ในวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม 2566 

About Author