LUXX ผู้นำนวัตกรรมความงาม และเส้นผมจากอเมริกา เปิดตัวในเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ 

กว่า 3 ปีที่ LUXX ได้กลายเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความงาม จากประเทศสหรัฐอเมริกา ภายใต้แนวคิด BEAUTY INNOVATION FOR WOMAN, BY WOMAN กับดีเทลนวัตกรรมอัจฉริยะที่เป็นเอกลักษณ์ ของทุกผลิตภัณฑ์โดยเฉพาะ LUXX Liner Pro อายไลเนอร์แสตมป์ 4 in 1 นวัตกรรมหัวลบไลเนอร์จดสิทธิบัตร แบรนด์แรกของโลก และครั้งแรกที่เปิดตัวในประเทศไทย ช่วยให้การเขียนไลเนอร์ที่เพอร์เฟคเป็นเรื่องง่ายทำให้เป็นที่ชื่นชอบของผู้หญิงทั่วโลกในเรื่องครบจบในหนึ่งเดียวภายใน 1 นาที ล่าสุดเพื่อฉลองครบรอบ 3 ปี แห่งความสำเร็จ ทั่วโลก เปิดตัว โกลบอลแคมเปญ End Violence Against Women สมทบทุนองค์การเพื่อสตรีแห่งสหประชาชาติ (UN Women) เพื่อรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อสตรี โดยมี สเตลล่า คาเมนิก้าปรียามล – พัฒพงศ์ – พราว – ธรรมะ ธนวิสุทธิ์, พรชัย เลิศอนันต์โชค, ชัญญาพลอย ดีตุ, กานดา – นริศดา – กฤษดา เพลงวรรณธนา, กรณ์วิภา โชติกเสถียร, วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, พิชญา ส่งสกุลชัย, มนัสนันท์ นาคลดา, นันทิกานต์ สิงหา, ปุณยาพร พุกกะณะสุต, เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์, ปรียานุช ประมูลกิจ และณัฐพล สมศักดิ์ มาร่วมงาน ในวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566 ณ ห้องบอลรูม ชั้น 5 โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท

 ภายในงาน LUXX เปิดตัว 3 ไลน์อัพผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมสุดล้ำ ที่ช่วยครีเอททุกลุคอย่างมืออาชีพแบบ All in One พร้อมผสานกับดีไซน์ความเป็นผู้หญิงรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด กับผลิตภัณฑ์ LUXX Liner Pro อายไลเนอร์แสตมป์ 4 in 1 นวัตกรรมหัวลบไลเนอร์จดสิทธิบัตรแบรนด์แรกของโลก ที่ช่วยให้การเขียนไลเนอร์ คมกริบเป็นเรื่องง่ายครบจบในหนึ่งเดียวกับหัววิงแสตมป์, หัวไลเนอร์ และ Makeup Eraser (หัวลบเมคอัพ และอายไลเนอร์), LUXX Lashcara Pro Kit เซ็ทต่อขนตา นวัตกรรมเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาสวยที่ติดแน่นได้นานถึง 10 วัน นำกลับมาใช้ซ้ำได้ถึง 4 ครั้ง และ LUXX Air Pro™ 2 ไดร์เป่าผม และจัดแต่งทรงผมด้วยหัวจัดแต่งทรงผม มากถึง 5 หัวในเซ็ทเดียว เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของผู้หญิง และให้ทุกคนเปล่งประกายความเป็นตัวเองในเวอร์ชั่น ที่ดูดีขึ้นในทุกวัน

 เพีย ชัญญา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร LUXX ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เล่าถึงความสำเร็จตลอด 3 ปีที่ผ่านมาว่า LUXX เป็นแบรนด์ที่มีจุดเริ่มต้นในสหรัฐอเมริกา จากนั้นขยายสู่ยุโรปและภูมิภาคอื่น ๆ โดยเติบโตอย่างก้าวกระโดดทุกๆ ปี เป็นแบรนด์ที่มีความโดดเด่นในด้านการคิดค้นพัฒนานวัตกรรม เพื่อตอบโจทย์ ผู้หญิงอย่างแท้จริง ทำให้ได้รับความนิยมเป็นหนึ่งในบิวตี้ไอเท็มที่อยู่ใน Wish list ของสาว ๆ ทั่วโลก สำหรับในเอเชียแปซิฟิกโดยเฉพาะประเทศไทยที่มีแฟชั่นนิสต้าและบิวตี้เลิฟเวอร์มากมาย ที่พร้อมเปิดรับเทรนด์ความงามที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ LUXX จึงเป็นบิวตี้อินโนเวชั่นไอเท็มสำคัญที่ช่วยคอมพลีทลุคอันน่าประทับใจอย่างง่ายดาย ช่วยให้ประหยัดเวลา การแต่งหน้า และแต่งทรงผม เสริมความั่นใจง่ายๆ ได้ในทุกๆ วัน นอกจากนี้ LUXX อยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่ Empowering ผู้หญิงทุกคน ให้เผยเสน่ห์ความงามที่สะท้อนความเป็นตัวเองอย่างมั่นใจอีกด้วย

สำหรับไลน์ผลิตภัณฑ์เมคอัพลักชัวรีที่เป็นไฮไลท์ LUXX Liner Pro อายไลเนอร์แสตมป์ 4 in 1 ให้ความคมชัด ทำให้ดวงตาคมกริบ กันน้ำ เหงื่อ และความชื้น ไม่เป็นคราบไหลเยิ้มระหว่างวัน ด้วยปลายขนแปรงเรียวและเท็กซ์เจอร์นุ่มทำให้บังคับทิศทางลายเส้นได้อย่างง่ายดาย สร้างมิติและเนรมิตเสน่ห์ให้ดวงตาสาว ๆ รวดเร็วอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เพียง 2 ขั้นตอนง่ายๆ ปั๊ม กรีด ด้วยความโดดเด่นในการคิดค้น ผลิตภัณฑ์ตามคอนเซ็ปต์ All in One จึงมาพร้อมวิงแสตมป์ 2 ข้าง, หัวไลเนอร์ และหัวลบไลเนอร์ที่จดสิทธิบัตรแบรนด์แรกของโลก และเปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรก หมดปัญหาการเขียนไลเนอร์เลอะ หรือไม่เท่ากัน ปลอดภัยกับดวงตาและปราศจากพาราเบน อ่อนโยนต่อดวงตา ไม่ระคายเคืองและก่อให้เกิดอาการแพ้

LUXX Lashcara Pro Kit ชุดเซ็ทขนตาแบบช่อ เข้ากับรูปตาได้ทุกทรงช่วยครีเอท Natural Look พร้อมสไตล์ขนตา ให้เลือกได้หลายหลาย ติดง่ายสะดวกรวดเร็วเนียนสวยกลมกลืนไปกับดวงตาเสมือนขนตาจริง เบาสบายไม่หนักตา และอยู่ได้นานถึง 10 วัน ให้สาว ๆ สนุกกับการครีเอทลุคเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาสวยทุกวัน มาพร้อมอุปกรณ์ครบครันในเซ็ทที่อ่อนโยนกับดวงตา ทั้งขนตาแบบช่อที่มีหลากหลายความยาวให้เลือกสำหรับ ทุกโอกาสสำคัญ และ Everyday look, น้ำยาติดขนตา, เจลล็อคขนตา, ออยล์ถอดขนตา และคีมหนีบขนตา อีกทั้งยังสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้มากถึง 4 ครั้ง

ด้านผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมสำหรับเส้นผม ได้แก่ LUXX Air Pro™ 2 นวัตกรรมใหม่ดีไซน์ตอบโจทย์ผู้หญิง ที่ช่วยจัดแต่งทรงและม้วนผมอัตโนมัติช่วยครีเอทลุคอย่างมืออาชีพ ไม่ทำร้ายเส้นผม ขณะเดียวกันก็ใช้เวลาจัดแต่งทรง น้อยลงตอบทุกโจทย์ของคนยุคใหม่ สามารถปรับความร้อนได้ 4 ระดับและแรงลม 3 ระดับที่เหมาะกับการจัดแต่ง ทรงผมแต่ละแบบปล่อยประจุไอออนลบพร้อมกับลมร้อน ทำให้ผมแห้งไวขึ้นและไม่ชี้ฟู ทำให้ได้ลอนธรรมชาติ มีชีวิตชีวาอย่างที่ต้องการ ไม่ทำให้ผมแห้งเสียและหักขาด นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรม Cool Shot ที่ช่วยล็อคทรงผม ให้ทุกลุคอยู่ได้นานขึ้น

ในโอกาสครบรอบ 3 ปีแห่งความสำเร็จของ LUXX จึงได้เปิดตัวโกลบอลแคมเปญ End Violence Against Women โดยนำรายได้ 3% ของทุกยอดการสั่งซื้อ ตั้งแต่เดือน มี.ค. – ธ.ค. 2566 ร่วมสมทบทุน องค์การเพื่อสตรีแห่งสหประชาชาติ หรือ UN Women เพื่อรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อสตรี และช่วยเหลือผู้หญิงที่ถูก ทำร้ายและคุกคามทั้งทางเพศ ร่างกายและจิตใจ จากคนในครอบครัวและคนแปลกหน้า ซึ่งมีจำนวนมากขึ้น และเป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบระยะยาวที่เกิดขึ้นในทุกประเทศทั่วโลก

About Author