ซินแสกลอรี่ ชี้ดวงชะตา หลังวันเกิดของ “ทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกรัฐมนตรี

เกิดวันที่ 26 กรกฎาคม 2492 เป็นราศีกรกฎ เพราะดวงอาทิตย์สถิตอยู่ราศีกรกฎ แต่ลัคนาไม่ทราบ (ใช้ระบบโหราศาสตร์ไทย)

ดวงชะตาของอดีตนายกรัฐมนตรี ณ ตอนนี้อิทธิพลดาวพระศุกร์เสวยดาวพระจันทร์แทรก ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2563 ไปจนถึงวันที่ 25 กันยายน 2566

เจ้าชะตาจะมีโชคลาภในสิ่งที่มุ่งหวังไว้…..จะประสบความสำเร็จ ทั้งทางดีลธุรกิจ การลงทุนค้าขาย มีโชคลาภ มีโอกาสดีด้านงาน การเมือง มีผู้อุปถัมภ์ค้ำชู และมีโอกาสที่ดี ในเรื่องของความรัก ความสุข ในชีวิตครอบครัว

จะมีตำแหน่งหน้าที่การงานดี ถ้าเดินทางไปแสวงหาโชคลาภต่างถิ่นต่างแดน เช่น ริเริ่ม ทำธุรกิจใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ ในประเทศใหม่ ๆ จะประสบความสำเร็จ

แต่ทั้งนี้ ประสบปัญหา ถูกดูหมิ่น อิจฉาริษยา ถูกโจมตีในเรื่องชื่อเสียง จนถึงหลัง 25 กันยายน 2566 จึงจะดีขึ้น

แต่ตามเกณฑ์ดวงชะตา แม้ในช่วงนี้ที่มีเกณฑ์ดีในเรื่องแสวงหาโชคลาภต่างแดน และมีโอกาวดี ในการที่จะกลับบ้าน เพราะดวงชะตาของคุณทักษิณในช่วงนี้ถือว่าดี โดยเฉพาะ หลัง 25 กันยายน 2566 เป็นต้นไป ดวงชะตาก็จะเริ่มดีขึ้นมีโอกาสที่ ในหลาย ๆ เรื่อง ดีเข้ามาสูง มากกว่าเดิม เริ่มมีการพูดคุยเจรจา เคลียร์ปัญหาเก่า ๆ

แต่ถึงสามารถกลับได้ แต่มักจะมีปัญหาอุปสรรคค่อนข้างมา…. ให้ปวดหัว หากรีบกลับก่อน ชีวิตต้องอาจวิ่งขึ้นโรงขึ้นศาล ให้เกิดความเครียด โรคเก่า ๆ จะกำเริบ

ดังนั้น ในทางโหร จึงแนะนำ ไม่ควรที่จะกลับประเทศไทย ในช่วงที่ยังไม่ดีพร้อม ที่สุด และในช่วงที่การเมืองไทยก็ยังไม่นิ่ง หลีกเลี่ยงปัญหา เพราะอาจจะมีปัญหาอุปสรรค จาก คดีความ หรือมีเหตุอันตราย ความเจ็บป่วยเกิดขึ้นได้หรือมีมือที่3-4 เอาชื่อท่านมาเป็นจุดชนวน ปัญหาบ้านเมือง

เพราะฉะนั้นในดวงชะตาของท่าน จะกลับประเทศไทยแล้วปลอดภัยแคล้วคลาดอันตรายทั้งปวง แบบสบาย ๆ chill ไม่ต้องเหนื่อย จะเป็นช่วง 15 เมษายน 2568 เป็นต้นไป และหลังกลับมามีแต่คนให้การต้อนรับ เชิญเป็นวิทยากร ประธานจัดงานต่าง ๆ เป็นต้น

จะเลือกกลับวันไหนก็ได้ เกณฑ์นี้ ดีนี้มีไปจนถึงวันที่ 3 สิงหาคม 2571 เพราะเกณฑ์ดวงชะตาในช่วงนี้ดีมาก

เมื่อกลับแล้ว สิ่งแรกที่ดีที่สุด คือ ตรงไป เข้ากราบขอพร ขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ใน “วัดพระแก้ว และ ศาลหลักเมืองกรุงเทพ” จะำให้เกิดความราบรื่น และ เสาอินทขิล จ เชียงใหม่ และ จัดพิธีบวงสรวง และสืบดวงชะตา ที่พระธาตุดอยสุเทพ

จะทำให้ เจ้าชะตานั้น ใช้ชีวิตบั้นปลายอย่างราบรื่น มีความสุข อาจมีเกณฑ์ค่อย ๆ วางมือ ทางการเมือง ไม่ยุ่งเกี่ยว หรือ ให้คนใกล้ชิด ทำงานแทน ยิ่งวางมือไว ยิ่งส่งผลให้ชีวิตบั้นปลาย ชีวิตมีความสุขกับลูกหลาน

เคล็ดสำคัญ การเดินทางกลับในครั้งนี้ไม่ว่า จะกลับช้าเร็ว ไม่จำเป็น ต้องบอกใคร นึกจะกลับก็กลับเลย ใช้ฤกษ์สะดวกจะได้รับ ความสะดวกราบรื่น ไม่ต้องดูฤกษ์ใด ๆ

วิเคราะห์ ดวงชะตา โหราศาสตร์ ไทยจีน วิเคราะห์โหงวเฮ้ง เบอร์มงคล ตั้งชื่อ สกุลเสริมดวง ปรับฮวงจุ้ยบ้าน และธุรกิจ ติดต่องานสอน งานบรรยาย Tel 0651949456 Line: sinsaeglory

Facebook : Master Glory 

About Author