เหล่าดารานักแสดงคนดัง เลือกสร้างบ้านกับที่ไหน

ในช่วงนี้เราจะเห็นเหล่าดาราคนดังทำคลิปรีวิวบ้านที่ตัวเองกำลังสร้างอยู่กันเพียบ และอีกหลายคนก็ได้บ้านหรูสุดสวยสุดอลังการสมใจกันไปเรียบร้อยแล้ว วันนี้เราจะชวนมาส่องแบบบ้านของดารานักแสดงแต่ละคนกันดีกว่าว่า ดาราระดับตัวท็อป เขาสร้างบ้านในฝันแบบไหน และสร้างกับบริษัทรับสร้างบ้านเจ้าไหน?

อันดับ 1 ขอเริ่มที่คนแรก กับบ้านแสนสวยสีขาวแซมไม้หลังใหญ่สุดยูนีคของพระเอกว่าที่เจ้าบ่าวสุดหล่อ ณเดชณ์ คูกิมิยะ ที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมกลิ่นอาย 3 สไตล์ ในแบบไทย จีนและญี่ปุ่น โดยณเดชณ์เลือกสร้างกับแลนดี้แกรนด์ ศูนย์รับสร้างบ้านหรูในเครือแลนดี้โฮม บนพื้นที่กว่า 1 ไร่ ที่มีความโปร่ง โล่ง สบาย และมีลมธรรมชาติ แข็งแรงด้วยเสา คาน บันไดที่ได้มาตรฐาน กับนวัตกรรมCAP+” ระบบการเติมอากาศสะอาดภายในบ้าน จนบ้านออกมาสวยตรงใจตามที่ณเดชณ์ออกแบบด้วยตัวเอง อีกทั้งยังให้ซินแสดูฮวงจุ้ยในระหว่างออกแบบและวางแปลนบ้าน จึงได้บ้านที่ตรงใจและถูกหลักศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย แม้พระเอกหนุ่มจะผ่านประสบการณ์ไม่ดีกับผู้รับเหมารายย่อยมาก่อน แต่เมื่อได้ทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีความชำนาญเฉพาะด้านอย่างแลนดี้แกรนด์ ที่เขาคงคอนเซ็ปต์สร้างบ้านหรูในราคาคุ้มค่า ดูแลส่วนตัวแบบ VIP ทั้งการออกแบบบ้าน ระหว่างการก่อสร้าง จนถึงส่งมอบบ้าน ทำให้ในที่สุดก็ได้บ้านสวยอย่างที่ตั้งใจสร้างให้กับครอบครัว

อันดับ 2 ไปต่อที่บ้านของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ นาย-ณภัทร ของแม่หมู พิมพ์ผกา ที่ตั้งชื่อแล้วว่า “บ้านแม่นาย” ก็กำลังสร้างบ้านหรูทรงโมเดิร์นบนที่ดินเปล่าที่คุณแม่ซื้อไว้นานแล้ว โดยนายใส่ใจศึกษาก่อนเลือกใช้วัสดุทุกอย่างด้วยตัวเอง และให้ทีม ANK COMPANY ดูแลในการก่อสร้าง โดยเน้นในเรื่องโครงสร้างที่แข็งแรงด้วยคอนกรีตคุณภาพสูง และโดดเด่นในเรื่องกระจกสูง โปร่ง รับแสงแดดเข้าบ้านแต่ไม่ร้อน พร้อมยังติดตั้งระบบโซลาเซลล์บนหลังคาบ้านตามสไตล์คนรุ่นใหม่

อันดับ 3 มาที่บ้านหลังใหญ่ของพระเอกหนุ่มตี๋ อาเล็ก ธีรเดช ที่สร้างบ้านหลังใหม่สไตล์โมเดิร์นโทนสีขาว-เทา โทนเข้มเท่ห์ ๆ ให้ครอบครัว หลังนี้เสร็จมาหลายปีแล้วแต่ได้ใจกับโครงสร้างใหญ่แข็งแรง ดีไซน์เท่ห์ มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร และมีการออกแบบซ่อนลูกเล่นให้กับห้องต่างๆ ภายในบ้าน เช่น มี Fitness ส่วนตัวด้วยความที่อาเล็กเป็นคนชอบออกกำลังกาย โดยพระเอกหนุ่มเลือกที่จะซื้อที่ดินแล้วให้บริษัทรับสร้างบ้านแลนดี้โฮม ศูนย์รับสร้างบ้านครบวงจร อันดับ 1 ที่ก่อตั้งมานานกว่า 35 ปี สร้างให้ในแบบที่ถูกใจทุกคนในครอบครัว โดยมีคุณพ่อซึ่งมีความรู้เรื่องก่อสร้างช่วยดูแลการก่อสร้างด้วย

อันดับ 4 สุดท้ายดาวตลกรุ่นใหญ่ หม่ำ จ๊กม๊ก กับคฤหาสน์หลังใหญ่สไตล์โมเดิร์น เฉพาะตัวบ้านอยู่บนที่ดินกว่า 3 ไร่ พื้นที่ใช้สอยกว่า 1,200 ตารางวา มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท พร้อมอาคารส่วนตัวแยกออกมาสำหรับเป็นเรือนรับรองและห้องเอนเตอร์เทนในยามสังสรรค์กับเพื่อนฝูง แต่ตอนนี้กลายเป็นสตูดิโอทำเพลงของลูกชายสุดที่รัก พร้อมสวนร่มรื่นรอบบ้านและสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยวางใจใช้บริการสร้างบ้านกับ Mika Group บริษัทรับสร้างบ้านหรูให้กับลูกค้าระดับ VIP

เป็นอย่างไรบ้างกับบ้านใหญ่สุดหรูที่มีเอกลักษณ์ตรงใจเจ้าของทั้ง 4 เรียกได้ว่าใช้บริษัทรับสร้างบ้านที่สามารถเนรมิตบ้านในฝันขึ้นมาได้อย่างแท้จริง เพราะการให้บ้านเป็นสถานที่พักผ่อนและเป็นพื้นที่ส่วนตัวในการอยู่อาศัยที่อบอุ่นและมีความสุขในแบบที่เลือกเอง เป็นเรื่องสำคัญยิ่งสำหรับสมาชิกในครอบครัวทุกคน

About Author