วงป๊อปร็อคสายเลือดใหม่ “Three Man Down” ขอวัดดวง!!! ค้นหานักร้องเสียงเพราะมาร้องฟีเจอริ่ง

แฟน ๆ ฟินไปตามกันกับการเปิดตัวนักร้องสาวสียงใส “อิ้งค์ วรันธร” ศิลปินสาว T-Pop  มากความสามารถที่มีเพลงเพราะโดนใจมากมาย ในรายการ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ ซึ่งมาร่วมค้นหานักร้อง “เสียงเพราะ” และ “เสียงเพี้ยน” บอกได้เลยว่า ความเก่งและไหวพริบไม่ธรรมดา! ได้คู่ฟีเจอริ่งเป็น “นักร้องเสียงเพราะ” ได้สำเร็จ ขอปรบมือให้จริง ๆ

พุธนี้ เตรียมโยกหัวเบา ๆ ไปกับวงดนตรีป๊อปร็อกแห่งยุค…ของเหล่าเพื่อนซี้ “Three Man Down” ศิลปินกลุ่มสุดเจ๋ง! เจ้าของเพลงดังหลายล้านวิว! กับสไตล์เพลงที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย  ซึ่งปัจจุบันก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์แถวหน้าของวงการเพลงไทยอย่างรวดเร็ว และ ประสบความสำเร็จตั้งแต่อัลบั้มแรก มีเพลงฮิตติดชาร์ตมากมายหลายล้านวิว อาทิ ฝนตกไหม , ข้างกัน , วันเกิดฉันปีนี้ , น้อง , ถ้าเธอรักฉันจริง

พร้อมฮาไปกับแก๊งนักสืบสุดจี๊ดหน้าใหม่ นำโดย อ๊อฟ ปองศักดิ์ , แพท ณปภา , ซานิ นิภาภรณ์ , ตั้ม วราวุธ และ ซาร่า โฮเลอร์  ความสนุกและความฟินไม่ลดลงแน่นอน! ซึ่งทางรายการยังเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้มาชมและเชียร์ศิลปินที่คุณรักแบบชิดขอบเวทีแบบสด ๆ อีกด้วย

 ติดตามความสนุกและร่วม “จับโป๊ะ” ไปพร้อมกันในรายการ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ”  ออกอากาศ วันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2566 ทางช่องเวิร์คพอยท์  และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์  Facebook, Instagram และ Twitter พิมพ์คำว่า I Can See Your Voice พร้อมช่องทางใหม่ TIKTOK : icanseeyourvoiceofficial จะได้ไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว

About Author