“ใบเตย-สุวพิชญ์” รับบทนำซีรีส์เรื่องดังจากจีน “เมื่อหอยทากมีรัก” หวานใจ “ปั๊บ โปเตโต้” ช่วยต่อบท

“ใบเตย-สุวพิชญ์” รับบทนำซีรีส์เรื่องดังจากจีน หวานใจ “ปั๊บ โปเตโต้” สายซัพพอร์ตช่วยต่อบทเป็นผู้กองปราชญ์  ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”

อีกหนึ่งบทบาทที่น่าสนใจสำหรับ “วิตา” ตำรวจสายสืบจากซีรีส์เรื่องดังของจีน  When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก” ถ่ายทอดคาแรคเตอร์นี้โดยนักแสดงสาวอินฟลูชื่อดัง “ใบเตย-สุวพิชญ์  ไตรพรวรกิจ ที่เจ้าตัวเล่าว่าการทำงานเรื่องนี้ได้รับการสนับสนุนจากหวานใจ “พี่ปั๊บ โปเตโต้” เป็นอย่างดี

When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก หอยทากคือวิตานางเอกของเรื่อง บุคลิกทำอะไรช้า เคลื่อนไหวช้า การวิ่งการเดินทุกอย่างมันค่อนข้างช้าไปหมด แต่ความช้าของวิตาสวนทางกับเรื่องความคิด สมอง กระบวนการคิดวิเคราะห์ของวิตาจะดีแล้วเด่นมาก ๆ ซึ่งตัวละครนี้มุ่งมั่นอยากเป็นตำรวจ แน่นอนคนเราเมื่ออยากเป็นตำรวจ สิ่งแรกที่ต้องมีก็คือร่างกายที่แข็งแรง กระฉับกระเฉงซึ่งต่างจากวิตา ด้วยความตั้งใจที่จะทำฝันให้สำเร็จจึงใช้ความสามารถที่มีคิดวิเคราะห์เอาชนะให้ได้

พี่ปั๊บเองก็เป็นสายซัพพอร์ตค่ะ เตยแค่กลับบ้านแล้วมาเล่าให้ฟัง พี่ปั๊บก็แบบโอเคเป็นยังไง วันนี้เหนื่อยมั้ย บางทีก็ช่วยต่อบท (หัวเราะ) ฉากเลิฟซีนไม่ได้เยอะค่ะ พี่ปั๊บเข้าใจในอาชีพของเตย แต่ตัวเตยเองจะมีลิมิตของตัวเอง สมเหตุสมผลไหม ถ้าความสัมพันธ์ของตัวละครมันไปถึงจุดหนึ่งแล้ว มันก็ต้องมีอะไรที่ทำให้คนดูเข้าใจว่า โอเคเขารักกันแล้วนะ เพราะว่าในเรื่องจะทำคดี โหมดที่จะพูดเพื่อจะบอกรักหรือแสดงออกอย่างนั้นมันจะไม่ได้เยอะ จะมีบางจุดที่ต้องบอกคนดูว่าความสัมพันธ์ของตัวละครไปถึงจุดนี้แล้วนะ ในเรื่องมันเป็นความรักที่เกิดขึ้นจากการหมั่นไส้กัน ไม่ชอบกัน ไม่ยอมรับกัน วิตานอกจากจะทำให้พระเอกยอมรับแล้ว ยังต้องทำให้คนในกรมตำรวจอีกหลายคนยอมรับ อันนี้แหละค่ะความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้ เชื่อว่าหลายคนน่าจะเป็นแฟนนิยาย แฟนซีรีส์เรื่องนี้อยู่แล้ว ความคาดหวังก็หวังให้ทุกคนชอบและประทับใจ ทุกคนทำทุกเต็มที่มาก หรือว่าคนที่ยังไม่เคยดูก็อยากให้ลองชม มันมีอะไรมากกว่าบู๊แอ็คชั่น  มันเป็นการจุดประกายความฝันของคนๆ หนึ่งที่ดูแล้วเขาไม่น่าจะทำตรงนี้ได้ แต่ก็มีความพยายามจนสำเร็จ สำหรับเวอร์ชั่นไทยของมีความพิเศษและมีความแตกต่างจากเวอร์ชั่นต้นฉบับแน่นอน อยากให้ลองติดตามค่ะ”

When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”  รับชมพร้อมกันทั่วโลก ทุกวันศุกร์-อังคาร เวลา 11.00 น. ที่ WeTV เท่านั้น!! สามารถติดตามรับชมได้ที่ https://bit.ly/WhenASnailFallsInLove2023

About Author