ดวงประจำวันพุธที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันพุธที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 10:09 – 17:09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 40620

เลขมงคล 4 0 6

เลขเด่น 4

44 00 66

46 64 40 04 60 06

เลขแปลง

22 24 42 26 62 20 02 96

69 59 95

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน การวางแผนล่วงหน้าในเรื่องของการงานความรับผิดชอบ มีความกระตือรือร้นมากขึ้น เพื่อพัฒนาตัวเอง การลองผิดลองถูกกับโครงการในอนาคต

การเงิน การวางโครงการเรื่องของการจับจ่ายใช้สอยล่วงหน้า จะมีการเงินเข้ามาตลอด มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก จะต้องช่วยเหลือในเรื่องของการงานแบ่งเบาภาระซึ่งกันและกัน เพื่อให้ครอบครัวมั่นคง คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษเรื่องของสายตา การเจ็บตา การอยากพักผ่อนสายตามากขึ้นหลังจากเล่นแต่โทรศัพท์มานาน

คนเกิดวันจันทร์

การงาน การคิดและวางแผนล่วงหน้าทางการตลาด มีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงานสิ่งที่ทำหรือการมองหาอะไรเพิ่มขึ้นแต่ได้ดีกว่าเดิมแน่นอน จะมีชื่อเสียง

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน แต่ก็มีเหตุให้ซื้อทรัพย์สินอะไรเพิ่มขึ้นรวมถึงโทรศัพท์มือถือ มีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก มีความกังวลใจในเรื่องของบุตรหลาน รวมถึงบริวารในบ้าน คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของกระดูกกล้ามเนื้อรวมถึงอุบัติเหตุ ให้ทำบุญกับคนพิการจึงจะดี

คนเกิดวันอังคาร

การงาน จะถูกกดดันในเรื่องของการงาน หรือการมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานต้องระวังและหลีกเลี่ยง หาเวลาพักผ่อนรวมถึงการทำบุญ

การเงิน หลังเที่ยงไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้โดยเฉพาะเกี่ยวกับข่าวดีทางด้านธนาคาร การยื่นเรื่องสินเชื่อมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีโชคลาภกับเลขรหัสเอทีเอ็มรวมถึงเลขบัญชีธนาคาร

ความรัก ต้องเอาใจใส่กันเป็นพิเศษรวมถึงการพูดจาดีจะทำให้คนรักเชื่อใจไว้ใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหน้าตาดีจะเข้ามาช่วยเหลือค้ำจุน

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม การทำศัลยกรรม คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับอาหารของกินความดัน มีโอกาสไปงานศพหรือทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการวิ่งเต้นเดินเรื่องในเรื่องของการงาน หรือประสานงานให้กับลูกค้าและได้ส่วนต่างหรือกำไรแบ่งกัน

การเงิน ใจใหญ่ใจกว้างมีการลงทุนอะไรเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะการเก็งกำไร มีกำไรเกิดขึ้นมีโชคลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชคกับหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก คนโสดต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษมีกิเลสสูงเกี่ยวข้องกับความรักแบบกะทันหัน ชู้สาวหรือมือที่สาม คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่คนรักมากขึ้น

สุขภาพ ต้องรอบคอบห้ามใจร้อนระวังฟกช้ำดำเขียว คนอายุมากต้องระวังลื่นล้ม ให้ทำบุญกับคนพิการหรือผู้ยากไร้เป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความช่างคิดช่างฝันการวางโครงการทั้งการงานและการใช้ชีวิตในอนาคต มีโอกาสเกี่ยวข้องกับสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือการไปดูหมอ

การเงิน มีเงินเข้ามาจากการติดต่อ หรือความโชคดีจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวในอนาคตอันใกล้หรือบางคนเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะไปงานบวชหรืองานแต่ง

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนในเรื่องของการงาน การลงทุนอะไรที่อยากทำจะประสบความสำเร็จตามที่ต้องการ หรือแม้คนที่อยู่เฉยๆไม่มีงานทำก็จะมีคนมาอุปถัมภ์ค้ำจุน

การเงิน มีความโชคดีตั้งแต่เช้ายันค่ำเกี่ยวกับบ้านเลขที่ให้โชคหรือการค้าขายมีกำไร มีลูกค้าออเดอร์ล่วงหน้า

ความรัก มีความสุขที่สุดคนอยากมีลูกจะสมหวัง การได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามหรือนัดกันทานอาหารยามค่ำพร้อมครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าแต่เป็นคนขยัน

สุขภาพ เอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหรือมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ฟังเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของการงาน มักมีคนใส่ความให้ร้าย หรือพยายามจะจับผิด ระวังมีปากเสียงหรือขึ้นโรงพักถูกแจ้งความมีเรื่องฟ้องร้อง ให้ทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร

การเงิน มีแต่ปัญหารายจ่ายเต็มไปหมด หรือมีคนมาขอยืมพอไม่ให้ก็หาเรื่องได้ ต้องระงับอารมณ์ ให้เสี่ยงโชคกับหมายเลขเกี่ยวกับคนเจ็บคนป่วยหรือเลขฝาโลงจะมีโชค

ความรัก คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องมีแต่ปัญหารวมถึงการขี้ระแวงขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆมาเป็นปัญหา ให้พากันไปทำบุญ คนโสดระวังถูกหลอกให้หลงรักโดยเฉพาะคนมีเจ้าของแล้วจะเหนื่อยใจหากไม่รู้จักระงับความรัก

สุขภาพ รอบคอบมากที่สุดโดยเฉพาะผู้ขับขี่รถทั้งจักรยานยนต์และรถยนต์ ระวังอุบัติเหตุห้ามอยู่ใกล้สะพานที่ชำรุดหรือกำลังซ่อมแซม

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความเพียรพยายามที่จะทำงานให้รอบคอบและพิถีพิถันเป็นพิเศษ เพื่อให้เกิดความสำเร็จที่สุดในชีวิต ไม่อยากผิดพลาดอะไรอีก เรียกว่าแก้ไขปัญหาที่เคยมี การซ่อมแซมการงานให้ดีขึ้น หรือบางคนมีงานใหม่ให้เลือกจากผู้ใหญ่ที่เคยรู้จัก

การเงิน ทำทุกอย่างให้ได้เงิน และก็มีเงินก้อนใหญ่เข้ามา มีโชคลากจากเลขมงคลดวงประจำวันรางวัลใหญ่

ความรัก คนรักมักพูดจาทิ่มแทงให้เกิดการเสียความรู้สึก ต้องใช้กาลเวลาซ่อมแซม คนโสดจะพบรักกับคนที่เป็นคนมีฐานะแต่ใจร้อนและขี้โมโห

สุขภาพ ต้องระมัดระวังความใจร้อน และอารมณ์ที่แปรปรวน ควรใช้ธรรมะและความสงบลดความฟุ้งซ่าน หรือออกกำลังกาย

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author