ฝ่าดราม่า! “โบไลท์ มินจนิตา” พิสูจน์ความบริสุทธิ์ลงชิงมงกุฎฯ นางงามมีผัวแล้ว2023

สงครามเวทีนางงามมีสีสันให้ตื่นเต้นตลอดเวฯ ล่าสุดกับเวทีนางงามมีผัวแล้ว ควบ2มงใหญ่ Mrs.TourismThailand 2023 และ Mrs.Thailand World 2023 กับ2 ผู้จัด “หมอกี้ ชากีร่า หรือเจ้าของฉายามาดามพลังงาน” และ “คุณคิตตี้ -กิจติพร นันท์ตานนท์” ไม่รอช้าประเดิมรอบออดิชั่น นางงามที่ผ่านการมีครอบครัวแล้วจากทั่วประเทศเดินทางมาคว้ามง เปิดห้องดำสัมภาษณ์แบบถึงพริกถึงขิง ณ Siam Amazing Park โดยในรอบ Audition ประชันความงามและไหวพริบ ในการตอบคำถามอย่างดุ เดือด เผ็ด มันส์ เพื่อคัดผู้เข้าประกวด 30 คน เข้าสู่รอบเก็บตัวต่อไป แต่ละคนก็มีพกความมั่นใจ คาแรคเตอร์แซ่บ ๆ มาพิชิตใจกรรมการ งานนี้มีไฮไลท์เด็ด สาวเล็กพริกขี้หนู “โบไลท์ มินจนิตา” อดีตนางงามฉายา “นักข่าวสู่นางงาม” เจ้าของตำแห่ง “ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน” และ “Top10 Mrs. Universe Thailand 2017” หวนกลับมาประกวดเวทีนางงามสตรีผู้ผ่านการสมรส อีกครั้ง ท่ามกลางกระแสดราม่าเคยตกเป็นข่าวใหญ่คู่กรณีดังนักร้องสาวใหญ่ พร้อมเปิดใจถึงวิกฤติชีวิตที่ต้องเผชิญดราม่าโรคซึมเศร้า


“หลายคนไม่รู้ว่า ภายใน1เดือนที่ผ่านมาโบต้องเจอกับดราม่าเยอะมาก โบ ต้องเผชิญอะไรหลาย ๆ อย่าง และภายในทุก1วินาที มีคนเป็นโรคซึมเศร้าฆ่าตัวตายทุก1วินาทีเช่นกัน อย่างช่วงนี้ก็เพิ่งมีข่าวการสูญเสียของนักร้องคนดังระดับโลก โคโคลี่ หรือ มิสยูเอสเอที่โดดตึกเสียชีวิตเพราะโรคซึมเศร้าที่นิวยอร์ค รวมไปถึงข่าวล่าสุดของไอซ์ ปรีชญาที่ต้องเข้ารักษาตัวหมดสติ เพราะปัญหาโรคซึมเศร้า ช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา โบตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งจากที่หลายคนทราบดี ทุกคลิปถูกแชร์ ถูกตัดสินจากข่าวว่าโบ เสียหายเรื่องการเงิน และปัญหาทางกับดาราท่านนึง สังคมตัดสินจากการเสพข่าวเพียงด้านเดียว วินาทีนัันถ้าเราไม่ดึงตัวเองออกมา ชั่ววินาที ความซึมเศร้าอาจฆ่าเราให้ตายได้ โบลุกขึ้นมาสู้อีกครั้งเพราะบทบาทความเป็นแม่ และความเป็นผู้นำของครอบครัว ถ้าเรากลัวหรือหนีปัญหา ยอมให้สังคมตัดสินไม่พิสูจน์ตัวเอง ลูกสาวของเราอาจจะต้องเผชิญคำตัดสินของสังคม อย่าปล่อยให้ความกลัวเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิต โบเลยเลือกมาพิสูจน์ตัวเอง มาค้นคำตอบของตัวเอง กลับมาทำงานและพิสูจน์ตัวเองในเวทีนี้อีกครั้ง โบอยากเป็นกระบอกให้ผู้หญิงไทยทุกคน ไม่ว่าคุณจะเจอปัญหาอะไรที่ผ่านมา ทั้งหนักและนำไปสู่โรคซึมเศร้า เราควรรักตัวเอง และทำตามความฝันในสิ่งที่ตัวเองรักค่ะ”

ตามลุ้นและตามเชียร์เวทีนางงามอันทรงคุณค่าในรอบตัดสิน Mrs.Thailand World 2023 และ Mrs.TourismThailand 2023 วันที่ 5 สิงหาคมนี้

About Author